Thuật Bán Hàng
Chương 21. Không Có Giới Hạn Nào!

Ngay bây giờ, bạn đang có các kỹ năng và khả năng để bán và kiếm được gấp đôi con số hôm nay, và có lẽ là nhiều hơn nữa. Người ta nói rằng “Thái độ của bạn, thay vì khả năng, mới là thứ quyết định sự thành bại của bạn.”

 

Nếu muốn có hình thể đẹp, bạn phải tập thể dục mỗi ngày. Nếu muốn có tinh thần sảng khoái, bạn phải rèn luyện tinh thần mỗi ngày. Có 7 điều bạn có thể làm để thúc đẩy chính mình và để bản thân luôn tràn đầy nhiệt huyết trong cả ngày. Những điều đó là:

 

Hãy là số 1

 

Hãy quyết định trở thành người tuyệt vời trong lĩnh vực bán hàng. Trả bất cứ giá nào, hy sinh bất cứ điều gì, đầu tư một lượng thời gian cần thiết, cho đến khi bạn lọt vào nhóm 10% hoặc 20% những người có thu nhập cao nhất trong lĩnh vực của bạn.

 

Mọi người không lọt vào nhóm 10% nhân viên bán hàng hàng đầu là bởi họ không bao giờ quyết định làm điều đó. Họ suy nghĩ về nó, mơ về nó và mong muốn rằng họ kiếm được số tiền lớn đó, nhưng không bao giờ đưa ra quyết định sống còn rằng họ phải trả bất cứ giá nào để trở nên nổi trội trong lĩnh vực bán hàng.

 

Tin tốt là tất cả các kỹ năng bán hàng đều có thể học được. Bạn có thể học bất kỳ kỹ năng cần thiết nào để đạt được bất kỳ mục tiêu bán hàng nào mà bạn đã đặt ra cho mình. Không có giới hạn nào hết.

 

Học hỏi kỹ năng chính

 

Xác định kỹ năng còn hạn chế đã ngăn bạn đến với thành công lớn hơn trong bán hàng. Hãy tưởng tượng bạn có thể vẫy cây đũa thần và chỉ qua một đêm, bạn có thể trở nên xuất sắc ở bất kỳ kỹ năng nào trong lĩnh vực bán hàng. Nhưng kỹ năng nào mà việc thành thục nó sẽ giúp bạn tăng doanh thu và thu nhập của mình nhiều nhất?

 

Thực tế là bạn có thể chỉ cần một kỹ năng để tăng gấp đôi thu nhập của mình và trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất trong ngành. Và khi trả lời câu hỏi này, bạn có thể biết kỹ năng đó là gì.

 

Kết thân với những người chiến thắng

 

Hãy luôn kết thân với những người tích cực nhất. Việc chọn lựa những người mà bạn có thể kết hợp trong công việc, sau giờ làm việc và trong các buổi tối cũng như cuối tuần sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tầm ảnh hưởng, tính cách và thành tích của bạn.

 

Giữ gìn sức khỏe và năng lượng của bạn

 

Hãy quan tâm đến sức khỏe thể chất của bạn. Tuổi thọ và chất lượng cuộc sống ngày nay cao hơn bất kỳ thời kỳ nào trong lịch sử nhân loại. Và hầu hết những gì bạn làm liên quan đến sức khỏe đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

 

Cải thiện hình ảnh bên trong của bạn

 

Thực hành trực quan tích cực: Xem mình là người giỏi nhất trong lĩnh vực. Hãy nhớ rằng người mà bạn nhìn thấy bên trong con người bạn mới là con người thực sự của bạn sau này. Mọi cải tiến về kết quả của bạn ở bên ngoài đều bắt đầu từ sự thay đổi hình ảnh bên trong bạn. Khi bạn hình dung ra mình là một người tự tin, tích cực và hoàn toàn xuất sắc trong lĩnh vực của bạn, thì suy nghĩ, lời nói, cảm xúc và hành động của bạn sẽ thể hiện hình ảnh đó.

 

Suy nghĩ tích cực

 

Luôn tự nhủ về bản thân một cách tích cực. Kiểm soát cuộc đối thoại nội tâm của bạn. 95% cảm xúc của bạn bị chi phối bởi cách bạn nói chuyện với chính mình mỗi ngày. Những người tích cực, vui vẻ luôn nói chuyện với chính họ một cách tích cực và mang tính xây dựng.

 

Hành động liên tục

 

Trở thành người có thiên hướng hành động trong mọi thứ bạn làm. Như Einstein từng nói: “Không có gì xảy ra cho đến khi một cái gì đó di chuyển.”

 

Đúng vậy, trong bán hàng, không gì xảy ra cho đến khi bạn di chuyển. Hãy bắt đầu sớm hơn. Làm việc chăm chỉ hơn. Kiên trì hơn.

 

Dấn bước. Bận rộn. Di chuyển nhanh. Tăng tốc độ và mức độ hoạt động của bạn.

 

Hãy nhớ rằng, bạn càng di chuyển nhanh hơn, bạn càng nhìn thấy nhiều người. Bạn càng thấy nhiều người, doanh số bán hàng của bạn càng tăng. Doanh số càng tăng, thu nhập của bạn càng lớn. Thu nhập càng lớn, bạn càng có động lực gặp gỡ nhiều người hơn, kiếm thêm doanh thu và nâng cao thu nhập.

 

Khi bạn bắt đầu thực hành những ý tưởng này, hàng giờ, hàng ngày, không ngừng nghỉ, doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên liên tục. Trong một vài tháng hoặc thậm chí là một vài tuần, bạn sẽ trở thành một trong những người thành công và có thu nhập cao nhất trong lĩnh vực của bạn. Và tôi mong bạn làm được điều đó.

 

Không có giới hạn nào cả!

 

BÀI TẬP THỰC HÀNH

 

1. Từ hôm nay, hãy thực hiện liên tục một hoạt động nào đó có khả năng biến bạn thành người xuất sắc trong lĩnh vực bán hàng mà bạn lựa chọn.

 

2. Thực hành một hoạt động, chẳng hạn như sự trực quan, khẳng định hoặc hoạt động liên tục, có thể giúp bạn luôn tích cực và năng động trong suốt cả ngày bán hàng.

 

 

Ebook miễn phí tại : www.DocSachHay.net

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thuật Bán Hàng Chương 21. Không Có Giới Hạn Nào!

Có thể bạn thích