Tây Hồ Nhị Nhân Chuyển
Chương 30: Im lặng thừa nhận

Đội trưởng gọi thẳng tên Cố Thần trong YY, cậu ta là một chàng trai khá hài hước, lúc nói đến chuyện của Lục Ý và gà vàng Diệp Túy Nguyệt, ngữ khí cậu ta có chút gì đó mập mờ, dù sao thì Do Quan Trụy có giá tận 170k, nếu chỉ là mối quan hệ thông thường thì sao lại có người chịu trả giúp chứ?

[Khúc Hồng Trang] nói nhỏ: Túy Nguyệt cậu quen Hoa Hoa kia à?

[Họa Cốt] nói nhỏ: ..

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Nữ thần, tôi chỉ cho cô ấy mượn tạm thôi, cô ấy nói mua vàng rồi nhưng chưa đến chỗ Tín Sứ lấy nên mượn trước =、=

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Tôi không quen cô ấy

Cố Thần bức thiết giải thích, nóng lòng muốn gạt phăng mối quan hệ mờ ám của mình với Lục Ý… sự thật là cậu vốn cũng không có quan hệ gì với cô ấy, quá lắm thì chỉ là quan hệ vay mượn thôi.

Đối với thổ hào, con số 170k vàng không lớn, nhưng thường thì sẽ ít có ai mang theo nhiều tiền trong túi như thế. Lục Ý viết trong kênh đoàn nói Cố Thần sẽ giúp cô trả, điều này mang đến cho người ngoài cảm giác như họ rất thân thiết với nhau.

[Họa Cốt] nói nhỏ: Giao dịch với đội trưởng trước đã

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Ừm =、=

[Họa Cốt] nói nhỏ: Chụp lại đoạn đối thoại cô ta mượn tiền cậu

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Ừm được =、=

Từ đoạn đối thoại vừa rồi, Cố Thần cảm thấy nữ thần rất bình tĩnh, nhưng đó chỉ là cảm giác của riêng cậu thôi, thực tế thì Họa Cốt sao có thể bình tĩnh như vậy được chứ?!

Con gà vàng mà anh nuôi bỗng dưng bị người khác dụ dỗ đi mất, thôi được, gà vàng không có cảm giác bị dụ dỗ là một điều đáng mừng… Loli Vạn Hoa hỏi mượn cậu ấy 170k, cho một người xa lạ mượn 170k, do cậu ấy quá tốt bụng hay do quá ngốc đây? Theo bản năng, Họa Cốt xác định nguyên nhân là vì Cố Thần quá ngốc.

[Họa Cốt] nói nhỏ: Quả Cam, QQ của cậu là bao nhiêu

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: 

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: 86****

Nữ thần chủ động hỏi xin QQ khiến Cố Thần xúc động lắm, cậu không hỏi nữ thần vì sao lại mở lời như vậy, chỉ lập tức báo cáo số QQ, vài giây sau, QQ nhận được thông báo.

Giống với Cố Thần, QQ của Họa Cốt cũng chỉ có sáu số, đơn giản dễ nhớ.

Họa Cốt cứ mãi tìm một cơ hội chính đáng để hỏi Cố Thần cách liên lạc, bây giờ cũng xem như thành công rồi. Để đề phòng cậu bị lừa gạt, anh bảo cậu hãy gửi hình Lục Ý hỏi mượn tiền sang cho anh. Nói thật lòng, Họa Cốt rất lo lắng việc con gà vàng này quá ngốc, bị người ta lừa đem bán còn không biết.

Đánh xong Lục Đạo, mấy em gái trêu ghẹo Cố Thần để thu hút sự chú ý của cậu không còn tiếp tục làm thế nữa, bởi đại đa số đều tưởng rằng Lục Ý là người yêu của cậu.

Cố Thần cũng không quên trả lời Khúc Hồng Trang chuyện mình không quen loli Vạn Hoa Lục Ý. Nhưng Khúc Hồng Trang không phải Họa Cốt, Họa Cốt chỉ mật cho cậu bảo chụp lại màn hình, còn Khúc Hồng Trang thì sẽ không vòng vo như thế đâu.

Khi người trong đội một lần nữa trêu loli Vạn Hoa rằng có người yêu thổ hào khiến người ta hâm mộ đố kỵ ghen ghét các loại, Khúc Hồng Trang gõ chữ ——

[Đoàn] [Khúc Hồng Trang]: Mọi người nghĩ nhiều rồi, Diệp Nhị Thiếu cho Lục Ý mượn tiền đó~

[Đoàn] [Mèo con biết múa]: Mượn tiền 2333333333333

[Đoàn] [Khúc Hồng Trang]: Tú Tú cầm thần binh trong đội mới là người yêu của Diệp Nhị Thiếu, mọi người cẩn thận Tú Tú thần binh cừu sát bất cứ lúc nào nhá~

Trong đội chỉ có một Tú Tú cầm thần binh —— Họa Cốt.

[Đoàn] [Lý Thần Phong]: Nữ thần có người yêu rồi???

[Đoàn] [Diệp Túy Nguyệt]: =、=

Cố Thần muốn nói nữ thần không phải người yêu của mình, suy cho cùng thì cậu quả thật có ý này, nhưng có thể sánh duyên với nữ thần hay không thì lại là một vấn đề rất quan trọng, nói không chừng nữ thần còn ghét cậu nữa đấy.

Dù Cố Thần cảm thấy mình bị nữ thần ghét và bị người ta hiểu lầm, cậu vẫn không chủ động giải thích, để người ta hiểu lầm mình với nữ thần là người yêu của nhau chẳng phải là một chuyện rất đáng mừng hay sao?

Họa Cốt không phủ nhận, chẳng khác nào im lặng thừa nhận.

Bầu không khí trong đội chợt trở nên xấu hổ lạ thường, Cố Thần không nghĩ nhiều, nhưng trong mắt những người khác, lần này cô loli Vạn Hoa tên Lục Ý đó đã dự tính sai rồi, ai mà biết cậu chàng thổ hào này đi bí cảnh còn dắt theo người yêu chứ?

Lúc đánh boss giữ cửa, DPS của rất nhiều người cũng chỉ đều miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, có thể do họ cho rằng qua được giữ cửa thì mấy chuyện như vượt sông vượt nóc gì đó sẽ chẳng còn là vấn đề nữa, thế nên, họ không qua nổi Vô Danh.

Lần đầu tiên, T chết cả đoàn rời chiến đấu; lần thứ hai, bị gọi tên không kịp chạy đoàn diệt; lần thứ ba, liên tục hai người dính Càn Khôn Kiếm Ý, vú em buff không kịp, đoàn diệt.

Cách cả một cái màn hình mà Cố Thần còn cảm nhận được sự phẫn nộ của đội trưởng, lúc đánh con rối bị dính không thành vấn đề; lúc đánh mộ bia, đội trưởng cũng có sắp xếp, chỉ cần làm theo hướng dẫn của đội trưởng thì có thể nhẹ nhàng vượt qua; lúc đánh Vô Danh thì phải chú ý bảng cừu hận, nếu người đứng đầu bảng cừu hận không phải T, vậy lúc này phải Nhiếp Vân đi… nói một cách đơn giản, Cố Thần cảm thấy khá dễ đánh.

Lần thứ tư sắp bắt đầu, đội trưởng mở mic bảo, nếu ai mắc lỗi nữa hoặc đánh không thắng, xin lỗi cậu ta sẽ đá người ra.

Có lẽ lời đe dọa của đội trưởng đã có tác dụng, các đội viên bao gồm cả Họa Cốt đều cắn thuốc, buff không còn chậm chạp nữa, lúc đánh Vô Danh bất hạnh bị chết một người, nhưng tổng thể thì qua rồi.

Đội trưởng nói trên kênh YY là không ai được đến gần boss, điểm danh thẳng con gà vàng Cố Thần đi sờ.

Cố Thần không chần chờ lâu, đám người trong đội khấn vái ra gì đó gì đó, Cố Thần chỉ muốn sờ được bao tay Thần Thống mà thôi, để Khúc Hồng Trang cam tâm tình nguyện tích lũy Vẫn Thiết làm Phong Mộc.

[Đoàn] [Diệp Túy Nguyệt]: [Thần Thống Hộ Thủ]

[Đoàn] [Diệp Túy Nguyệt]: Hồng Trang, có rồi =、=

[Đoàn] [Khúc Hồng Trang]: 

[Đoàn] [Diệp Túy Nguyệt]: ngoan ngoãn kiếm Vẫn Thiết đi!

[Đoàn] [Khúc Hồng Trang]: …

Khúc Hồng Trang buồn bực, gà vàng Túy Nguyệt quả thật có chút may mắn đấy.

Thế nhưng, lời nói ra miệng như bát nước hắt đi, không thể thu hồi lại. Nếu chỉ có riêng một mình Cố Thần, nói không chừng cậu ta còn có thể qua loa vài câu, nhưng đằng này cậu ta lại nói trước mặt Họa Cốt, mà đội này còn do cậu ta tìm nữa…

Khúc Hồng Trang đau thương theo sau đội ngũ tới chỗ Y Mã Mục, Họa Cốt còn mật sang bảo cậu đừng quên tích lũy Vẫn Thiết đấy.

Qua được Vô Danh, đến trước mặt Y Mã Mục, đội trưởng bình tĩnh chỉ huy vị trí và vai trò của từng người cũng như tóm tắt một cách đơn giản những điều cần chú ý. Cố Thần nghiêm túc lắng nghe, tránh cho mình bị mắc lỗi.

Sau khi phân chia xong nhiệm vụ của mỗi người, có người xông lên đánh boss, bị boss tát chết, tạm thời rời chiến đấu.

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Nữ thần, có cần tôi sờ thêm cái Sơn Lâu không =、=

[Họa Cốt] nói nhỏ: ..

[Họa Cốt] nói nhỏ: Sờ một cái thẻ bài Thất Tú

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Được!

Tuy giá cả của Sơn Lâu khá cao, nhưng không phải nói muốn là sẽ có. Họa Cốt cũng không nói muốn cậu sờ được nó, dù sao thì tỉ lệ rơi Sơn Lâu không phải chỉ dựa vào gà vàng nhỏ muốn sờ là sờ ra được. Còn về thẻ bài Thất Tú, nguyên nhân đơn giản thôi, ngoài Họa Cốt ra, đội họ còn có tận sáu Tú Tú.

Đội trưởng rao trên kênh thế giới mời chào nói đây là đội Tú Tú may mắn, thế là một đám Tú Tú vì ngoại trang Định Quốc nên nhảy hết vào. Họa Cốt không cần Định Quốc, nên cho dù có ra thẻ Định Quốc cũng không nằm trong phạm vi cần đắn đo của anh.

Chỉ có Cố Thần là phiền muộn thôi, một đội hai lăm người mà nhiều Tú Tú vậy có ổn không đó? Những Tú Tú này thật sự muốn cướp giật trang bị với nhau sao?

Nhưng mặc kệ Cố Thần nghĩ thế nào, trong đội có tổng cộng bảy Tú Tú là điều chắc chắn rồi, boss trước rơi thẻ đổi bao tay Thất Tú, được hốt về với giá 60k, nếu rớt áo… phải xem Tú Tú này có đủ thổ hào hay không.

Lúc đánh Y Mã Mục thì tình hình  sẽ khá lộn xộn, nói một cách chính xác hơn, là các loại màu sắc khác nhau pha lẫn, rối cả mắt. Tuy có rất nhiều chỉ dẫn, nhưng Cố Thần vẫn cảm thấy mình đang tự giày vò mắt mình.

[Khúc Hồng Trang] nói nhỏ: Túy Nguyệt, sờ cho tôi một cái thẻ Hòa Thượng đi 

Bạn nói nhỏ với [Khúc Hồng Trang]: … Cậu muốn thẻ bài Hòa Thượng để làm gì?

[Khúc Hồng Trang] nói nhỏ: Phu nhân của đội trưởng cần~

Phu nhân của đội trưởng… trong đội chỉ có một Hòa Thượng, đội trưởng là một chàng trai đúng chuẩn, cũng là T, phu nhân của cậu ta là Hòa Thượng… Cố Thần có nghĩ thế nào cũng cảm thấy sở thích của cậu đội trưởng này hơi dị.

Dưới sự chỉ huy sáng suốt của đội trưởng, mọi người đã qua được Y Mã Mục, chết bốn người, đồng thời trước khi boss ngã xuống, đội trưởng đã ra lệnh cho mọi người rời xa boss một chút, cũng có nghĩa là: những người cuối cùng đánh boss ngoài đội trưởng ra thì chỉ có các phái tay dài mà thôi.

Thật ra có nhiều đội không phải chỉ cần đội trưởng bảo ngừng tay là ngừng tay hết, luôn sẽ có một số người tay thối chạy đi sờ boss. Nhưng đội trưởng đã nói rồi, ai tay thối trừ lương…

Cuối cùng, đội trưởng vẫn điểm danh Cố Thần đi lên sờ boss, hứng chịu những ánh mắt đáng thương đầy mong chờ của các cô gái trong đội, Cố Thần cảm thấy áp lực rất lớn.

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Nữ thần 

[Họa Cốt] nói nhỏ: Xoa đầu, đi đi

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Nữ thần, tôi bị chém thì nữ thần phải bảo vệ tôi nhé 

[Họa Cốt] nói nhỏ: Ừm

Gà vàng Cố Thần anh dũng chạy tới thi thể của Y Mã Mục, cậu không nhớ tên mấy món lặt vặt, nhưng vẫn biết Hoàng Tuyền Đao và Tú Hồng La, cái trước là vũ khí của Minh Giáo, cái sau là vũ khí của Tú Tú. Nếu chỉ nhìn thuộc tính thôi thì Tú Hồng La, vũ khí của Tú Tú, không tốt lắm, tối thiểu thì nó không bằng Hoàng Tuyền Đao. Tuy nhiên, suy cho cùng thì Tú Hồng La cũng là vũ khí 445, người thích phối trang bị sẽ lấy nó.

À đúng rồi, Cố Thần không phụ kỳ vọng của mọi người, sờ được thẻ Thất Tú và Thiếu Lâm.

[Khúc Hồng Trang] nói nhỏ: cậu thật sự sờ ra được…

Bạn nói nhỏ với [Khúc Hồng Trang]: 

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Nữ thần, tôi sờ được thẻ bài Thất Tú này 

Họa Cốt trông thấy vẻ mặt đáng thương của cậu, trong đầu bất giác xuất hiện hình ảnh con gà vàng nào đó đang bày ra tư thế “cầu yêu/an ủi”, chỉ số tâm tình tức thì tăng cao mấy bậc.

Những thứ khác là của ngoại công, đội trưởng cho đấu giá chúng trước, sau đó tới thẻ của Thiếu Lâm.

Lúc tranh giành thẻ bài Thiếu Lâm, Đại Sư ra giá, sau đó… đội trưởng cũng ra giá. Trong đội liền có người buồn bực, một Thiên Sách như anh cần thẻ Thiếu Lâm làm gì, có phải đang cố ý nâng giá không đó? Đội trưởng nói hiện giờ cậu ta đang kiếm trang bị T của Đại Sư.

Có lẽ do lời giải thích này quá mức gượng ép, Đại Sư duy nhất trong đội bất mãn với đội trưởng, một cái thẻ thông thường mà giờ mức giá đã lên đến tận 45k, cuối cùng Đại Sư bỏ cuộc.

Đội trưởng sắp hộc máu rồi biết không!

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Nữ thần, trang bị T của đại sư tốt lắm sao?

[Họa Cốt] nói nhỏ: Trang bị của Hòa Thượng giống với của Thất Tú

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Hả?

[Họa Cốt] nói nhỏ: Là thế này, nếu lấy thẻ Hòa Thượng đó đổi trang bị Định Quốc cho tôi, tôi có thể đem đi dập, dập xong sẽ là Định Quốc của Thất Tú

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Thần kỳ vậy sao 

[Họa Cốt] nói nhỏ: Ừm

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: Hồng Trang nói đội trưởng muốn giành nó cho phu nhân của đội trưởng, vậy có phải là… thật ra phu nhân của đội trưởng là một Thất Tú nào đó trong đội không?

[Họa Cốt] nói nhỏ: Dù thế nào cũng sẽ không phải tên Hòa Thượng kia

Bạn nói nhỏ với [Họa Cốt]: =、=

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tây Hồ Nhị Nhân Chuyển Chương 30: Im lặng thừa nhận

Có thể bạn thích