Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Thủ Thuật 20: (Dành Cho Các Anh Chàng Thợ Săn) Tìm Kiếm Một Nhà Hàng Xinh Xắn

Nếu hai bạn sẽ ăn tối với nhau trong buổi hẹn đầu tiên, hãy dẫn cô ấy tới một nhà hàng có không khí bạn muốn: Lịch thiệp? Lạc quan? Dễ chịu? Nghệ sỹ? Bầu không khí rất quan trọng vì cô ấy sẽ chuyển đổi những cảm xúc của mình với căn phòng sang bạn.

Các quý ông quý bà ơi, cũng có sự tranh cãi về việc nên đưa người phụ nữ tới một bữa tiệc sang trọng hay đưa tới một sự kiện đông đúc. Tiêu đề của một nghiên cứu là “Nóng bức và đông đúc: Ảnh hưởng của mật độ dân sô và nhiệt độ với hành vi yêu thương giữa con người với nhau” đã nói lên tất cả.

Đàn ông ơi, tôi có thể nghe thấy bạn hỏi rằng: “Bạn thực sự sẽ làm vẩn đục không khí yêu đương khi nói về cách ứng xử không?” Đúng vậy, các anh chàng thợ săn, chỗ bùn này là dành cho bạn. Vì đó là vấn đề rất quan trọng với phụ nữ.

Sẽ rất tốt nếu bạn ôm hôn một phụ nữ khi bạn đứng đó và cô ấy bước vào phòng. Hoặc khi bạn lịch thiệp giúp cô ấy cởi áo khoác ngoài, mở cửa cho cô ấy hoặc đơn giản chỉ là biết sẽ boa bao nhiêu tiền cho anh gác cửa khi anh ta gọi taxi. Nó cũng sẽ khơi dậy một cảm xúc mơn man dễ chịu khi bạn tự tin nếm rượu vang tại nhà hàng rồi bảo với người phục vụ: “Quý bà này sẽ uống loại thượng hạng” chứ không phải chỉ là thốt ra: “Cô ấy muốn loại con vịt”.

Các cô nàng thợ săn ơi, đàn ông không quá tinh tế tới mức đó. Trừ khi một vài sợi mỳ spagheĴi còn mắc ở răng bạn hay bạn đổ rượu vang đỏ lên cả chiếc áo khoác màu trắng của anh ấy, anh ấy hoàn toàn có thể bỏ qua những cử chỉ vụng về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Thủ Thuật 20: (Dành Cho Các Anh Chàng Thợ Săn) Tìm Kiếm Một Nhà Hàng Xinh Xắn

Có thể bạn thích