Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Thủ Thuật 16: Sẽ Khó Để Có Được Tôi (Nhưng Với Anh…)

Bạn cân nhắc việc tỏ ra mình có giá ư? Đừng làm thế với chàng. Khi anh ấy mời bạn đi chơi, hãy đáp lại ngay và thật nồng nhiệt: “Vâng, em rất muốn!”. Nhưng sau đó, hãy thể hiện một cách tinh tế để anh ấy hiểu rằng, bạn rất khó để nhận lời như thế với những người đàn ông khác. Hãy rất tinh tế nhé.

Cuộc hẹn đầu tiên tuyệt vời nhất được chứng minh về mặt khoa học

Rất nhiều anh chàng thợ săn sau khi đã mời mọc được người ấy nhận lời cuộc hẹn đầu tiên thì giờ lại lúng túng “biết đưa cô ấy đi đâu bây giờ?”

Còn với nhiều cô nàng thợ săn, khi được hỏi muốn đi đâu thì chỉ trả lời đơn giản: “Chúng mình đi ăn tối với nhau đi”. Đây cũng đã luôn là lựa chọn của tôi. Qua bữa tối, bạn có thể hiểu thêm về đối tượng tiềm năng của mình. Và nó cũng tạo cho anh ấy cơ hội khám phá thêm những khía cạnh tuyệt vời khác trong tính cách sắc sảo của bạn.

Nhưng nếu mục đích của bạn là (vì thực tế là bạn đang đọc cuốn sách này) nhằm “hạ gục” trái tim người ấy, thì đó chưa phải lựa chọn tốt nhất. Có những chứng cứ thuyết phục cho thấy bạn sẽ hấp dẫn người ấy hơn rất nhiều nếu bạn đặt họ vào hoàn cảnh làm nảy sinh cảm xúc hoặc dễ xúc động.

Có mối liên hệ chặt sẽ giữa sự khởi phát cảm xúc và những hấp dẫn tình dục như các nhà nghiên cứu đã chứng minh. Họ đã đưa các phụ tá nghiên cứu và những thành viên nam giới tham gia thử nghiệm tới một nơi danh lam thắng cảnh để tiến hành thí nghiệm. Địa điểm là một nơi du lịch nổi tiếng, nơi đó, các thành viên nam có thể nhìn xuống một cái hang sâu rất đáng sợ ở hẻm núi. Chỉ có hai cái cầu bắc qua hẻm núi. Một cái là lựa chọn cho khách du lịch, vững chắc và an toàn, và còn một cái nữa.

Cái kia mới khủng khiếp. Nó lắc lư bên nọ sang bên kia, tung bay trong gió và nghiêng lật bấp bênh phía trên hẻm núi. Chỉ có vài bàn chân dũng cảm dám đi trên chiếc cầu này.

Trong nghiên cứu, các thành viên nam được giao nhiệm vụ đi qua một trong hai cây cầu đó. Bất kể việc họ qua bằng chiếc cầu nào thì ở bờ bên kia cầu, tất cả đàn ông đều được gặp với các nữ trợ lý nghiên cứu.

Sau khi vượt qua cầu, cả chiếc vững chắc và chiếc bấp bênh, một nữ trợ lý nghiên cứu đã cho từng thành viên nam xem một bức tranh. Người ta yêu cầu anh viết một câu chuyện ngắn về nó. Sau đó, nữ trợ lý nghiên cứu sẽ cảm ơn anh và trao lại cho anh số điện thoại nhà riêng của cô. Cô lưu ý rất tự nhiên rằng nếu anh muốn trao đổi thêm về trải nghiệm này, anh có thể gọi cho cô về nhà. Tất cả những thử nghiệm này nhằm mục đích gì?

Các nhà nghiên cứu đã quan sát xem câu chuyện nào có thêm những hình dung về tính dục… và người đàn ông nào để tâm tới lời mời của nữ trợ lý nghiên cứu và gọi điện về nhà cho họ.

Những người đàn ông vượt qua cây cầu đáng sợ đã viết lên những câu chuyện gợi cảm nhất. Và những người đàn ông vượt qua cây cầu nguy hiểm – bạn đoán được rồi – là người đã gọi điện về nhà cho các nữ trợ lý nghiên cứu để trao đổi về những trải nghiệm kịch tính. Cuộc thử nghiệm cho thấy, nỗi lo lắng trong các tình huống đã tạo thêm nguồn hứng thú yêu đương.

Tại sao ư? Hãy trở lại với loại chất mà chúng ta đã trao đổi ở phần trước, phenylethylamine hay chất PEA. Nỗi sợ hãi làm sản sinh ra chất tương tự, chất này đã đi qua mạch máu ngay trong những chặng đầu của sự say mê.

Tặng cho đối tượng những con bướm của buổi hẹn đầu

Hiển nhiên là không thể, không thực tế khi đề nghị một chuyến đi dạo rồi để đối tượng của bạn phải vượt qua một cây cầu đáng sợ. Nhưng khoa học nói với ta rằng, nếu trải nghiệm đầu tiên của hai người với nhau có những điều khác biệt, cuộc hẹn sẽ truyền nhiều cảm xúc mạnh mẽ hơn cho bạn và đối tượng.

Các anh chàng thợ săn ơi, bạn có thể đưa cô ấy đi cưỡi ngựa hoặc lướt ván. Nếu những hoạt động thể chất này quá vất vả, hãy chọn một trải nghiệm mạnh mẽ về mặt cảm xúc – một vở kịch xúc động, một bộ phim kinh dị hoặc một buổi hòa nhạc tuyệt vời. Chẳng hạn, một vở bale tuyệt hay sẽ khiến cảm xúc của tôi trào dâng mãnh liệt. Có thể đối tượng của bạn xúc động với âm nhạc. Có thể cô ấy yêu opera. Có thể anh ấy chỉ khoái xem lũ chó đánh nhau.

Chia sẻ nỗi lo sợ và trò chuyện về một tình huống căng thẳng kéo các cặp đôi xích lại gần nhau hơn. Nhiều mối tình công sở đã nảy sinh khi hai người phải đương đầu với những thách thức tương tự.

Để kiểm nghiệm các phát hiện đó theo cách khác, các nhà nghiên cứu đã đưa các thành viên nghiên cứu nam giới tới phòng thí nghiệm. Họ kể cho một vài người trong số đó về việc điện giật sẽ gây ra đau đớn như thế nào. Họ lại nói với những người khác việc điện giật sẽ dễ chịu, không đau đớn chút nào cả. Trong khi chờ đợi tới lượt của người đó, họ đã giới thiệu từng thành viên nam với từng người phụ nữ trẻ (một trợ lý nghiên cứu). Người này được cho là một thành viên nghiên cứu khác của thí nghiệm. Sau khi để họ trò chuyện ngắn với nhau, các nhà nghiên cứu yêu cầu họ điền vào bảng hỏi nhằm đánh giá người phụ nữ họ vừa gặp gỡ.

Thêm một lần nữa, những thành viên nam rất lo lắng (những người đã nghĩ họ sẽ bị điện giật đau đớn) đánh giá những phụ nữ trẻ hấp dẫn hơn so với đánh giá của những người anh em có tâm lý thoải mái hơn họ. Một lần nữa chứng tỏ, người có xu hướng hấp dẫn hơn với người khác nếu người đó đang có cảm xúc dâng mạnh – ngay cả khi những cảm xúc này không phải xuất phát từ người kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Thủ Thuật 16: Sẽ Khó Để Có Được Tôi (Nhưng Với Anh…)

Có thể bạn thích