Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Liệu Có Tình Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên?

Chúng ta hãy nói ngày mai bạn may mắn và bạn gặp được một đối tượng tiềm năng. Anh/cô ấy đang ngồi trên bậu cửa đọc sách. Hoặc đang đứng ở bảo tàng nghiên cứu một bức tranh. Hoặc đang lên xe buýt. Hoặc đang xếp hàng ở máy rút tiền của ngân hàng.

Bạn liếc nhìn nhanh lần thứ hai. Có cái gì đó ở người lạ này làm tăng tốc nhà máy sản xuất PEA bên trong bạn, và một khối lượng nhỏ chảy qua mạch máu của bạn. Có thể đó là ánh nhìn của họ, là cách họ di chuyển, là quần áo họ đang mặc. Hay là một không khí đặc biệt nào đó xung quanh họ?

Đây có phải là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Liệu tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên có tồn tại?

Vâng, đó là câu hỏi về mặt ngôn ngữ. Khao khát tức thời, hay “thèm muốn tình dục ngay từ cái nhìn đầu tiên” chắc chắn có thật. Tuy nhiên, giới khoa học đều khá thống nhất về vấn đề, “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” chỉ là câu chuyện phiếm vào đầu tuần mà thôi.

Một mối tình thành công có lẽ là một mối tình sẽ đi đến hôn nhân, khi nhìn lại người ta sẽ bảo đó là tình yêu đích thực; trái lại, nếu nó bị từ chối, người ta sẽ liệt nó vào dạng… đam mê”.

Trích Các khía cạnh y khoa của tình dục con người

Bên cạnh mặt ngữ nghĩa, có một thực tế tồn tại, bất cứ tác nhân kích thích nhỏ nào cũng có thể làm khởi phát tình yêu. Những cử chỉ đầu tiên khi bạn gặp đối tượng tiềm năng rất quan trọng. Và nếu từ kích thích mạnh mẽ đó, tình yêu lớn dần, bạn có quyền để gọi đó là “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Và không ai tranh cãi với bạn cả.

Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đã tồn tại vì nó là phần cơ bản trong rất nhiều tín điều phổ biến về tình yêu lãng mạn. Tình yêu lãng mạn là một giá trị văn hóa quan trọng với con người. Cũng tương tự như thế, một hình nhân bị yểm bùa chỉ có thể gây ra cái chết với những ai tin rằng sức mạnh của nó có thể giết chết họ, tình yêu từ cái nhìn đầu tiên thực sự “tồn tại” trong những người tin rằng nó có thật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Liệu Có Tình Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên?

Có thể bạn thích