Chàng liếm dần lên ông quyển. Những sợi lông chân mọc ngắn ngắn cũng dựng đứng lên. Lưỡi chàng lên dần. Chàng nghe đôi chân Thúy Nga dang ra từ

từ Chàng ngước lên nhím. Nước lồn Thúy Nga đã tuôn ra ướt đầm...

Hay quá người yêu ơi. Thúy Nga nói giọng thều thào... Nước ra ướt hết rồi anh ơi.".. Chưa bao giờ có ai hôn khắp thân người em như thế. Anh làm em tê dại quá mất thôi.

Lưỡi chàng đưa lên dần. Hai bắp vế của Thúy Nga mở rộng ra. Chàng thấy cả lỗ lồn tang hoạt. . . Chàng dừng lại, ngắm không thôi. Đẹp quá, đẹp tuyệt vời. Sao cái gl của em cũng đẹp ? ? ?

- Anh thấy cái gì trên em đẹp? Thúy Nga hỏi dồn???

- Cái gì cũng đẹp em ơi. Lý trả lời. Nước của em long lanh . . .

Chàng tiến lên nữa, cho mồm liếm sạch nước của Thúy Nga, nhưng bên trong lại ứa ra chất nước khác. Chàng lấy tay banh nhẹ. Nguyên cái lồn với hai mép đỏ tươi trình ra. Chàng không thể ngắm nữa. Lưỡi chàng đã xông vào, liếm hai cái mép của Thúy Nga.

Nàng rướn cố lên la trời. Đến chừng lưỡi chàng ngậm vào hột le của nàng mà mút, thì Thúy Nga la lên:

- Úi trời.".. ôi. úi đất ôi. Đẹp trai như anh mà chịu bú chỗ dơ dáy như thế sao... úi cái hột đó, cái hột đó khi thủ dâm, em không quên chà mạnh và gọi tên anh. Lý ơi, Lý của em ơi. Cho em sung sướng, cực kỳ sung sướng.

Lý cứ nút cái hột le của nàng. Bụng nàng hẩy lên bưng bưng. Hai tay nàng quờ quạng, như tìm bắt một cái gì Nàng thều thào:

- Anh ơi, anh Lý của lòng em ơi. Bây giờ mới là, sự thực chớ không còn là mơ mộng nữa. Anh đang hôn lồn em. úi trời ơi cái gì thế. Lưỡi anh đang móc lồn em

hả. Chịu sao thấu anh???

Chàng móc cái mồng đóc cho Thúy Nga phải nhảy dựng lên mới chịu. Thúy Nga nhấn đầu chàng vào mà la ỏi trời: .

- Lý ơi, bú cho lâu nhen anh. Sướng quá. Hai tháng trước sao anh không đến với em??? Hay anh sợ mình là cha con phải không???

Cha con thì sao hả anh? Chứ thiên hạ đụ em đó sao. Anh tài xế đụ em rồi...

- Bộ thiếu người sao em đụ anh tài xế hả em? Lý hỏi.

- Chớ biết lấy ai hả anh. Bộ anh tưởng mỗi lần hứng tình là ra đường bắt ai cũng được hả. Bởi thế thủ dâm là phương cách làm cho đờ hứng đó anh... Làm con gái

nhà giàu khổ lắm anh ơi...

Chàng cho lưỡi vào tận trong xa lồn Thúy Nga mà ngoáy. Tay chàng không quên bóp nắn đôi vú đẹp. Nga cứ cho đùi hở ra, khép vào. Làm như nàng cần cái gì đó mà không chịu nói ra. Gương mặt nàng đỏ hừng. Đôi mắt nhắm hít. Cặp môi chu lên, thoát ra những lời điên dại:

- Anh cho lưỡi anh vào cả lồn em hả? Nước em ra nhiều quá anh ơi. Em không chịu nổi nữa. Hay mình đụ với nhau một cái trước, rồi lát nữa hãy bú nhau, đi

anh.

Lý ngưng bú, trườn lên hôn đôi vú. Chàng hôn luôn cáo ngực nở nang của nàng. Chàng hôn cái cằm nhọn, đôi môi gợi tình, cái mũi dọc dừa và nhất là đôi mắt

nhung đen.

- Đôi mắt của anh phải không em. sao người ta cứ bảo là đôi mắt của em giống anh??? Bộ nó ướt, nó to, và tình tứ lắm ? ? ?

- Chính Thúy An cũng nghĩ em là con anh... Nó vẫn nghi ngờ mẹ dấu diềm điều chi bí mật lắm... Nhưng em mê thì sao??? em muốn làm tình với anh thì sao?

Em muốn được làm người yêu của anh thì sao? Em muốn làm chủ đôi mắt nhung của anh, và cả cái bửu bối vĩ đại nữa anh Lý ơi. Anh không nghe em nói trong lần thủ dâm sao? Em ghen với trận làm tình giữa anh và Thúy An.



Chàng không nghe Thúy Nga nói gì nứa, chàng cứ cầm cặc cho vào, cho vào. Con cặc to và dài của chàng tiến vào lồn Thúy Nga...

- Úi anh ơi, bửu bối của anh đã vào hôn em hả, nó to quá anh ơi, nó dài quá anh ơi. Giống hệt trái cà tím đang vào... úi chết em anh Lý ơi. Chịu sao nối hỡi trời? Nó vô tận đáy lồn em anh ơi. Nắc mạnh đi, nắc mạnh đi em mới sướng. Bữa nay anh em mình phải chơi ba bốn lần. Chừng nào em hết nước mới ngừng nhen anh?

Lý chăm bẩm nắc, chàng nhìn đôi mắt Thúy Nga mà nắc, chàng nhìn nhan sắc mê hồn của Thúy Nga mà đụ. Cái giường kêu cút kít. Cái chăn rơi xuống giường. Mặc kệ. Sự sản khoái đang bao trùm căn phòng. Ngoài kia những tiếng chim hoàng oanh hót dễ thương vang vọng vào, hòa với tiếng la thất thanh của Thúy Nga:

- Úi anh đụ hay quá. Từ nay em không thủ dâm nữa. Hể thèm là em sẽ tìm anh. Chỗ nào cũng dược...

Phòng tắm, hàng ba, và ngay ở nhà xe... sao cho em ra vài ba bốn lần là được, nhen anh.

Chàng đụ như hồi mới biết đụ bà Nguyệt. Mồ hôi trên trán, trên ngực chàng rớt xuống ngực Thúy Nga. Nàng cũng tuông mồ hôi, đón những cú nắc thần sầu từ Lý. phân nàng co lại dũi ra liên tu. Đít nàng cũng hẩy lên, và nàng la lớn, la không sợ ai nghe:

- Cảnh đụ này mà Thúy An chứng kiến được nó sẽ ghen ghê lắm.

- Anh đụ cho em ra trước một cái rồi anh mới ra. Sướng không tả nổi Thúy Nga ơi. Vừa đụ vừa nhìn dung nhan của em anh mới hứng. Của anh có làm em sướng hơn . quả cà tím không?

Dạ sướng gấp triệu lần. Thúy Nga bảo. Nó to thế mà vào hôn em êm ngọt như con lươn chui xuống hang. Lạ lùng quá... Em đã như chưa bao giờ được đã. Như thế này mà em mãi tìm đâu đâu... Cho em ra trước một cái nhen? Nghe nè, nghe nè. Đó Có nghe không anh. Em mà ra, thì cả làng cũng phải nghe. Sướng quá chừng là sướng đi trời đất ơi. Những tiếng la của Thúy Nga làm chàng hứng tình, chàng nhìn Nga chịu cơn cực sướng, chịu không nồi cũng đuổi theo:

- Úi anh cũng ra nè cưng ơi, cho anh hôn đôi mắt của em, cho anh hôn đôi môi đẹp của em... úi, em có nghe những tia khí của anh đang bắn vào hôn em không. Nhiều lắm em ơi. Anh ăn tẩm bổ nhiều lắm, là để cho em không đấy...

Thúy Nga gật đầu lia lịa. Nàng nghe Lý bắn vào hôn nàng hằng triệu tinh trùng. Nó vào tận đáy lồn nàng. Nàng nghe rõ vì thế... Nàng ôm Lý mà hôn, mà thương đôi mắt nhung. . . Cả hai cùng sung sướng, cùng khoái lạc. Chàng bảo:

Anh phải tiếp tục đụ em cho tới chiều. Anh không muốn rút ra nữa. Anh muốn chết trên em luôn Thúy Nga ơi.

- Dạ, em cũng vậy. Không còn gì bằng anh ơi. Anh em mà gần nhau nó sướng kỳ lạ... cũng may mình không phải là cha con. Mà cha con... có sao không anh??? Có loạn luân không, có trái với đạo làm người không? Cái gì bằng những tia khí của anh bắn thẳng vào hôn em. Nghe từng tia một, em thương anh lúc anh nhăn mặt bắn khí vào, em cũng nhăn mặt đón khí vào Hai chúng ta cùng bắn ra một lần, ôi tuyệt diệu như thần tiên. Đụ nữa hả anh ơi, đụ đi, đụ đi.

Lạ lùng thay con cặc của Lý vẫn cứng ngắt. Vẫn ra vào hôn Nga. Nàng tê tái ôm Lý mà thương thức cái đụ thứ hai. Nước mắt nàng trào ra đầm đìa:

- Sao em khóc? hả Thúy Nga, Lý hỏi.

- Sướng quá mà em khóc. Sao em không còn trinh cho anh hả anh. Sao anh tài xế có hân hạnh dược hưởng cái ngàn vàng của em? Đụ như vậy mới là tất cả ân tình. Em sung sướng nằm dưới bụng anh, hân hạnh nằm dưới bụng của anh.

Lý vẫn nắc dễ dàng, miên man. Chàng quên phắt những người trước đây như Nguyệt, như Thúy An, Thúy Diễm... Chàng chỉ còn nhớ và tập trung cho Thúy Nga. Cân đối vừa lứa, xứng đáng cho chàng lắm. Chàng đụ không biết mệt vì thế. Sao thân người của Nga nẩy nở đều đặn. Trắng hồng những sớ thịt, những sợi gân???

Có ai biết hai đứa mình đang đụ đây không anh? Sướng tuyệt vời, sướng đê mê, sướng dã man tàn tịch. Em xàng với nhịp nắc của anh để làm cho hai đứa sướng thêm lên.

Hai đông chim của Nga bỗng hót véo von. Không biết có phải nó mừng với cái hạnh phúc của cô chủ, hay mừng vì có người Đụ tận tình... Hai con thi nhau hót. Tiếng chim làm lãng mạn thêm cuộc ái ân của hai người. Bỗng chàng nhìn đăm đăm vào Nga:

- Nếu chuyện này tới tai Nguyệt hay Thúy An, có lẽ anh phải ra khỏi nhà này. Và lúc đó . . . em sẽ . . .

Theo anh. Em giữ anh cho riêng em. Chứ không như Mẹ đã bỏ anh ngày xưa... Cái ngày xưa đen tối ấy Chữ giàu sang đã làm hai người chia duyên rẻ lứa. Mẹ đã lấy người thứ hai trong vòng bốn năm. . . Bỗng Thúy Nga dừng lại, hốt hoảng:

- Chết bốn năm sau ? ? ? Em đã mười chín tuổi ? ? ? Bà không thể có đứa con bằng tuổi của em. Thế thì em... em là... em là... em là...

Lý nghe, nhưng cứ tản lờ. Chàng đã ra nhiều trong Thúy Nga lúc nãy. Và chàng đang đụ nàng chát chúa. Em nghe chim hót không. Lý vờ hỏi. Tiếng chim này nhắc anh nhớ kỷ niệm thời thơ ấu... anh hay theo ông ngoại bẫy chim trên rừng. Vui lắm em Nga ơi.

Chàng nói liên tu để Nga không còn nhớ đến tuổi nàng mười chín. Và nàng có thể là con của chàng.

- Dạ em có nghe chim hót véo von. Hình như chúng mừng đôi ta hạnh phúc phải không? Hót lớn lên chim, cho hồn ta bay về thượng giới. Một người yêu đang Đụ đang hết mình với ta nè chim ơi.

Nàng lật Lý nằm phía dưới, để trọn nhìn đôi mắt ngà ngọc của chàng. Nàng hôn nó say sưa. Nàng nhắm nghiền mắt mà hôn.

- Nếu là con đang ân ái với nhau thi sao? Thúy Nga hỏi.

Bản tính thích chiếm hữu của Lý đã khỏa lấp mọi chuyện. Chàng không cần nghĩ tới. Đáng ra, chàng không thể gần gũi với Thúy Diễm, và hôm nay với Thúy Nga. Vì chàng, dù muốn dù không, đã ân ái với Nguyệt. Thế là cơn dục tính đã lớn hơn, che khuất lương tâm của chàng. Chàng vẫn nắc dữ dội để làm cho Thúy Nga sung sướng:

- Ôi cái thứ hai sướng quá anh? Lý ơi. Anh nẩy lên làm lồn em không ngừng được. Chúng mình không ngừng để lau chùi sao anh?

- Không, Lý bảo, cứ để thế đụ mới sướng em.

Hai con chim trong lồng lại hót véo von.

Đôi chim cưng của em đây. Mỗi ngày chúng hót ba lần: Sáng, trưa, chiều. Chúng ăn toàn hạt kê, với lúa non... Em không nhất chung, vì chúng cũng như anh với em, xáp lại là làm tình. Đẻ nhiều quá. Những chú chim con có lông có cánh là em phóng sinh... Đụ kiểu em nằm trên như vầy, anh sướng mà lâu ra.

- Cũng tùy. Hứng thì ra mau. Không hứng thì đến một tiếng cũng chưa ra. Nhưng đụ với em sao anh hứng quá đi mất. Anh lại muốn ra nữa em Nga ơi. Chuẩn bị ra với anh nhen?

Thúy Nga nằm nắc, và mồm vẫn hôn đôi mắt đẹp của người yêu.

- Dạ em đã sẵn sàng đây anh Lý. Ra với em...

Lý ôm chặt Thúy Nga. Chàng lại bắn những hạt tinh trùng vào lồn Thúy Nga, Nàng cũng thế. Nàng cho tuông ra từng loạt nước lồn đục ngầu, để cùng hân

hoan với người yêu...

Cả hai nghĩ mệt, rút cặc ra nằm. Nàng lấy khăn ra lau cho cặc của người yêu.

Cặc anh to dễ sợ. Cặc này mà đụ con gái thế nào anh cũng bị hớp xác. Nó mê phải biết? Thúy Nga ngợi khen. Đến em mà còn mê chết lên chết xuống nứa là...

Sao con mắt của anh cũng đẹp, đôi môi cũng diễm tình... Mê anh là phải, anh Lý ơi.

Nàng lau xong cặc cho Lý, ngoạm vào nút nhẹ:

- Chết anh Nga ơi. Vây là bú hay đụ? Sao nó sướng quá vậy? Cặc chàng lại ngông lên hung tàn. Miệng Thúy Nga ngậm tràn, muốn không hết. Nàng chuốt như chuốt viết chì. Lý nằm quay quắt, lăn lộn. Nhất là khi nàng ngậm vào hòn dái mà chăm". Lý la thất thanh:

- Thúy Nga em ơi? Em ngậm luôn cả dái của anh nữa hả. Em không gớm sao? ? ? Trời ơi kiểu này anh phải đụ tới tối, tới mai không chừng, chết con trời đất thánh thần ơi. Nhét vào đụ nửa đi em.

Nàng có nghe mà không làm, vẫn bú thiết tha để Lý không chịu nồi, phải ngồi dậy lật nàng ra, cắm cặc vào Đụ.

- Phải đụ em ơi, Lý bảo. Phải cho anh những cơn sướng không quên được. Anh có phải làm tôi mọi cho em cũng đành . . .

Chàng lại nắc dữ dội. Nắc muốn bể mu của nàng ra. Chàng vẫn nhin rõ đôi mắt Thúy Nga mà nắc.

- Đụ như vầy mới sướng Lý ơi. Anh đụ bảy tám lần hôm nay em cũng không buồn. Đụ sao cho đôi chim kia không còn hót nữa...

Cái Đụ này dai dẳng thực. Vì chàng đã ra trong lồn Nga đến hai lần không thương tiếc. Bỗng chàng bảo với Nga:

- Anh muốn xem cảnh em thủ dâm xem có ngoạn mục không. . .

- Ngoạn mục cái gì, Thèm quá nên em phải chơi chuối chơi cà cho đỡ. Chớ nếu có cặc sống như... thì thủ dâm làm gì?

- Kệ nó mà, chiều anh tý đi. Làm như trưa nọ. Trưa hôm em còn lầm tưởng anh là cha em đi. Em gọi anh là chú Lý. Được không? Và cứ coi như anh không hiện diện ở đây vậy. Chỉ có mình em thôi. Nhen người yêu?

- Nước của anh chảy xuống quá trời đây nè. Để em chùi cái đã.

Nga lấy khăn, chùi lồn. Rồi đến tủ lạnh lấy quả cà tím to như cặc của Lý. Lý ngồi thụp xuống, nhìn tận mắt cảnh thủ dâm của người yêu...

Tay Nga vuốt ve chùm lông lồn, và lăn trái cà khắp vu:

- Chú Lý ơi. Con thấy chú làm tình với Thúy An mà thèm nhỏ nước miếng. Mình có họ hàng thân thuộc gì không Chú? Chú có phải là cha con không? Sao đôi mắt và thân người, nhất là con cặc của chú đẹp quá thế? Chú đang bú vú con đó hả. . . Bú đi chú . . .

Nàng lăn quả cà khắp ngực mà tay kia không quên vuốt ve chòm lông lồn. Lông của nàng quả nhiều thật.

Nó mọc trùm hết mu lồn... mọc luôn đến tận ngoài bìa của bắp vế. Lý ngồi coi mà liếm từng chặp. Chàng thèm hôn Nga quá. Chàng không dằn được hôn đại hôn nàng.

- Đứa nào đó, tránh chỗ khác chơi, để tao đụ, đừng hôn thế mất hứng hết...

Lý ngưng, không hôn hôn nàng nữa. Chàng lại ngồi thụp xuống xem. Quả cà được lăn dần xuống rốn rồi mu hôn đen sì của nàng.

- Hả, chú liếm dần xuống ôn con hả. Đó chú ơi...

Chú có phải là cha con không? Sao trời đất bắt con mê chú quá chú ơi... Cặc chú mà cho được bú và đụ thì mới sướng. . .

Hai ngón tay nàng banh nhẹ lồn ra. Trái cà gờm sẵn trước miệng hôn. Nó hẩy hẩy hột le và hai cái mép.

- Chú đang làm gì đó chú Lý. Chú muốn bú ôn con phải không? Hay chú muốn đụ con ? ? ? Chú đụ con có sao không? Nếu mình thật là cha con. Chú muốn đụ hả, vô đi, vô đi.

Quả cà từ từ vào. Nước của Nga trào ra giúp sức. Nó vào khó khăn, vì lớn quá. Có đường lớn hơn cặc của Lý là khác. Nhưng rồi nó đã vào. Nga hít hà, nẩy cái đít lên. Nàng đụ trái cà như mưa bão. Ôi chú đụ con đó hả. Chú phải làm sao ra trong con cho nhiều nhen chú. ôi sướng quá, sướng quá... Đụ mạnh đi chú . . .

Tới đây, chịu không nổi, Lý trồi người lên xin Nga rút trái cà ra và nói:

- Thôi thế đủ rồi em. Cho anh đút vào đụ thực với em... và nghe nè em. Chuẩn bị đi. Ra với anh lần nữa. Hứng quá đi trời đất ơi.

Những tia khí mạnh của Lý lại bắn nhanh nữa trong lồn Thúy Nga, ra như ban đầu, hai người mới xáp bên nhau. Nga lại cong mình để đón nhận khí của Lý bắn ra lần thứ ba. Tuyệt diệu, thần tiên, không gì sánh nồi. Lồn Nga ướt tràn trề những nước nhờn của Lý. Nàng vẫn đề đó, để đó mà nhớ, mà thương, không chùi rửa.

Cho đến chiều... hai người đã đụ nhau đến tám lần. Gần đến giờ Thúy An về . . . Chàng không dám nằm đó nữa. Mặc đồ chỉnh tề về phòng riêng. Thúy Nga nằm nhắm mắt mơ màng. Nàng luôn nghĩ tới những trận làm tình dữ dội với Lý, tới thân người vạm vỡ Lý, và nhất là tới con cặc dài vĩ đại của lý.

Những viên thuốc ngừa đã không cho nàng thụ thai. Có thật nàng là con của Lý không? Chỉ có trời mới biết. Điều đó dang làm Thúy Nga trằn trọc, nữa sướng, nửa sợ. Nhưng dù sao, Lý đã ra trong nàng đến bốn lần. Mê quá, ý nghĩ loạn luân đã lùi dần vào bóng tối chừa lại hình ảnh một Lý vạm vỡ to con, và sức Đụ thì dai dẳng. . .

Tiếng gõ cửa phòng Thúy Nga.

- Ai đó, đợi một chút. Thúy Nga bảo.

Nàng tròng vội chiếc áo ngủ, ra mờ cửa.

Anh tài xế cầm gói quà mọn, nói: ..

- Cô ăn đi, ăn cho lại sức. Coi chớ đàn bà mà ra cũng mệt lắm... .

Anh để đó di, tôi muốn ngủ một tý. Trời cũng tối rồi

Nàng dấu biệt, không nói nàng thấm mệt vì những trận làm tình kịch liệt chiếu nay với Lý. Cũng chiều nay, trên xe... Thúy An tuy bụng chữa mà vẫn đến trường. Nàng đã hỏi đón đầu Anh tài xế:

- Nè anh tài. Trong nhà tôi có những ai anh chưa từng biết qua?

Dạ biết qua. Biết qua là sao cô. Thúy An?

- Biết qua... tức... là đã ăn nằm với họ đó, anh tài.

Tài giựt mình nhưng làm bộ giả tỉnh.

- CÔ nói... gì kỳ vậy. Thán tôi nghèo hèn vậy, ai mà thèm? Hứng thì... đi chơi gái, nếu có tiền, hay tự làm, chứ ai dám đèo bòng???

Anh nói không thực. Tôi đưa bằng chứng, như anh đã ăn nằm với Thúy Diễm. Điều dó có thực không?

Tài cho xe chạy chậm lại, vì hốt hoảng, kinh hải.

Anh cứ cho xe chạy bình thường. Thúy An nói. Chạy chậm họ nghi hai đứa mình có gì với nhau à. Hay anh cho vô Chợ Lớn, đi những vùng hẻo lánh... Được không?

- CÔ Thúy Diễm? Dạ quả tình cái đó cô Diễm chủ mưu. Tôi không dám vô phép. Bề gì cô cũng là con bà chủ giàu, quyền uy.

Xe hai người chạy trong vùng hẻo lánh thật, và ít ai để ý ví dụ... ví dụ thôi nhé. Như bây giờ, tôi... tôi mời chú đi ăn, chú dám đi không?

- Dạ đi ăn. Gì chớ đi ăn thì tôi không dám từ chối đâu Tài xế nói.

- Không phải đi ăn không thôi đâu. Sau đó... sau đó. hai đứa mướn... phòng, và làm như chị Thúy Nga làm với chú.

Xe đang chạy bỗng dừng lại cứng ngắt. Anh không tin tai mình. Ba chị em, anh đã gần gũi hết hai, chị có Thúy An, nàng đang có thai. Đàn bà có thai cũng dữ dội vậy sao.

- Dạ cô nói... mình mướn phòng để làm gì? Anh tài hỏi An.

- Anh giả mù sa mưa, thì tôi đã nói... như chị Thúy Nga.

- Dạ tôi có nghe mà không tin, nên phải hỏi lại cho chắc... Thế thì tôi không cần ăn. Mình đi mướn phòng nhen. Chỗ này quen, không hối như bữa với cô Thúy Nga, mình muốn bao lâu cũng được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích