- Sao bữa nay anh dữ dằn thế. Thúy An hỏi. Nắc thế sướng lắm anh ơi. Nắc tiếp tục cho em sướng với Lý ơi...

Bên kia chị Thúy Nga sắp ra. Nàng cho quả chuối vào tận đáy lồn, rồi rút ra. Cứ thế nàng chơi. Chơi thỏa mãn:

- Nè, Tôi ra nè chú Lý ơi. . . Cặc chú vào lồn Thúy An sướng làm sao, thì quả chuối này cũng làm cho tôi Bướng như vậy. ôi tôi đang bắn ra, ôi sướng quá trời

ơi còn nữa, còn nữa. . .

Ra xong, Thúy Nga để nguyên quả chuối nằm trong lồn mà thở, nhắm khít mắt. Hình như nàng còn muốn chơi thêm chớ chưa dứt. Trong khi đó Lý đè Thúy An

đụ lừng trời. Thúy An la:

- Ôi anh Lý. Cái này phải thực lâu nhen anh. Phải một tiếng đồng hồ nhen. Sao không nghe chị Thúy Nga đến xem hai đứa mình đụ hả anh ? ? ?

Lý im lặng, cứ đụ Thúy An như xé trời, như rọc biển. Chàng cũng nhắm mắt. Một ý nghĩ đen tối nào đó đang thoáng hiện trong óc chàng, nó đen tối như căn phòng thiếu ánh sáng chàng đang đụ Thúy An.

° ° °

Như thế là anh chàng đẹp trai Lý đã được đương nhiên giải ngũ, nhờ vào đồng tiền và thế lực của bà Nguyệt. Nhưng được giải ngũ thì chàng lại bị "gông cùm" với bà Nguyệt. Đi một bước, Lý phải có người theo dõi. Ngay cả chuyện ái ân của chàng với Bà, cũng hớ hênh, bừa bãi.

Một phần vì Bà quá thương Lý. Một phần vì bà nghĩ các cô gái hãy còn thơ ngây. Một hôm mùa hè, Bà với Lý xuống hồ tắm lội bơi... Xong bà lên trước, ngồi vào chiếc ghế vải, có dù che... Lý leo lên bờ, chàng cũng ngồi vào chiếc ghế gần đó đọc sách.

- Sách gì đó Con? Kéo ghế ngồi sát vào Mẹ nè, để tay lên ngực Mẹ nè.

Lý đeo kiềng râm, và làm theo lời bà Nguyệt.

- Hừm, hai đêm rồi không có gì hết. Mẹ thèm quá Lý ơi...

Cách xưng hô lạ lùng đó, khiến cô gái út là Thúy Diễm để ý. Nó theo dõi, và bữa nay nó đang nhìn Mẹ tắm từ trên cửa sổ trên đâu. Nó lấy làm lạ là sao chú Lý gọi bà bằng Mẹ. Nguyệt gọi chú Lý bằng con, mà sao như bồ bịch như vợ chồng.

Bàn tay Lý không những cho lên ngực Nguyệt, mà còn bóp bóp, khiến bà này rên nho nhỏ:

- Chỉ bóp vậy, đâu có sướng hả con. Con phải ngậm vào bú , Mẹ mới đã chứ. . . Như hồi con còn bé . Nhanh đi Mẹ đang hứng.

Lý tuột cái xú chiêng màu của bà ra. Hai trái vú ửng hồng, nuốm không đen, mà còn nho nhỏ. Chàng ngậm vào bú, nút tha hồ:

- Úi con tôi nó bú vú tôi nè trời. Chỉ bú thôi hay có làm gì không, Lý con? Tay con để không làm gì? Sao không cho xuống sờ lồn Mẹ tý đi. Sờ nhè nhẹ thôi, chớ

không phải Đụ đéo gì đâu...

Hai bàn tay Lý cho xuống như cái máy. Tất cả tâm hồn chàng để cho Thúy An, và sinh lực chàng cũng thế.

Chòm lông nhiều và quăn tít của bà Nguyệt khiến cho tay Lý ướt nhèm. Nước lồn bà dã tuông tràn đầm đìa như hồi còn con gái. . .

Nước của mẹ nhiều lắm phải không con? Nguyệt hỏi. Tại con bú vú hay quá đấy thôi...

Nguyệt đưa tay sờ Cu Lý, hứng tình quá cặc Lý thù lù một đống.

- Cởi quần ra cho mẹ nhìn bửu bối của con tý được không, Lý?

Chàng không nói, Nguyệt cứ tuột quần chàng ra. Trên cửa sồ lầu Thúy Diễm, nhìn xuống, Diễm thấy cặc Lý một đống như khúc thịt. Diễm nhìn trân trân. Các anh tài và của Tuyên đâu có như thế. Chỉ cặc của Cha Kiêm mới sánh bì. Diễm còn thấy mẹ nàng kéo chiếc cặc đó của Lý cho vào mồm bú, nút ngon lành. Mặt Diễm đanh lại, và hồng như trái gấc... Nàng nghe nước lồn đang chảy ra hai bên háng. Nguyệt tưởng lũ con đã đến trường... nên Nguyệt càng tự nhiên hơn.

- Sướng không con Lý. Trên giường chỉ lo ân ái, không thì giờ bú mớm gì hết. Bà lại ngoạm vào cặc Lý bú như đứa con khát sữa.

Diễm thèm chảy nước miếng. Tại anh tài đang bận đưa chị đến trường, nếu không. . . Diễm ở nhà, duy chỉ có mỗi Lý biết. Nhưng chàng không tội gì hé bí mật. Chàng còn biết Diễm đang thị sát cảnh Nguyệt bú chàng... Trong khi Nguyệt dang bú, chàng đưa mắt lên nhìn cánh cửa số phòng Diễm. Đột nhiên chàng thấy

Diễm hụp xuống như để né tránh nhưng mái tóc đã cho chàng biết... Cặc chàng càng thêm cứng. Biết đâu

- Bú mạnh đi mẹ, hôm nay con đã quá. Sao bữa nay mẹ bú hay thế. úi giời ơi, mẹ cho cặc con tuất vào trong xa. . .

Chàng hứng vì lý do khác chứ không vì Nguyệt đang bú, mà Nguyệt thì tưởng là bà đã làm cho chàng gồng lên... Bà bú ngon bú lành, bú không cần mớ mắt. Cong người lại bú thằng con trai. Bà ngậm luôn hai trái dái mà "ăn". Khiến Lý phải thốt nên lời:

- Trời ơi, bữa nay Mẹ ngậm luôn hai hòn dái của con nữa? ước gì có cái lồn lươn đâu đây, cho tôi bú một miếng. . .

Từ trên cửa sồ đâu, Diễm nghe vì chàng nói lớn lắm. Chàng nói cố để Diễm nghe... Nguyệt không biết gì hết. Nàng đã cởi tuột xì líp nàng ra, lấy đầu cặc của Lý chà chà miệng lồn, và rên nho nhỏ.

Như vậy sướng hơn đụ con trai ơi, Nguyệt nói. Diễm nhìn cảnh mẹ đang chà lên, nàng chịu không nồi phải cho tay vào mà chà lồn mình . . .

Nhờ cái kiếng râm, mà Lý thấy hết động tát thủ dâm của Diễm. Chàng manh nha một ý nghĩ đen tối. Như chàng đã ngủ với Thúy An đến có thai.

- Sướng quá, hay hai mẹ con minh chơi luôn được không? Đâm vô lồn đi. Đó, đó mẹ ơi... Nó Đã vô, đã vô . . sướng quá mẹ ơi . . .

Nguyệt và chàng đã ân ái giữa trời. Người duy nhất chứng kiến cảnh giao cấu này là Diễm. Em nứng chịu hết nồi. Em đã chạy qua phòng Mẹ mượn đỡ cặc giả có

pin, rồi trở lại phòng mình đâm vào, và nhìn cảnh dưới hồ bơi . . .

Lý chơi nhiều quá nên chàng không ra nhanh được. Chi có Nguyệt là ra.

- úi chơi ngoài lộ thiên như vầy mẹ mau ra quá con ơi Lý... Đó, mẹ còn ra nữa, ra nữa... sướng quá con ơi...

Mắt Lý vẫn không rời cửa sổ phòng Diễm. Nguyệt ra xong rút cặc chàng ra, và Nguyệt đòi về phòng ngủ một giấc. . . Trong khi đó chàng vờ thơ thẩn. . . bỗng

chàng đến phòng bé Diễm. Chàng đưa tay gõ nhẹ:

- Ai đó, đợi một chút. Diễm nói.

Diễm gỡ con cặc giả có pin ra, mặc lại quần, mới ra mở của. Nàng vờ ngạc nhiên khi thấy Lý.

- Ủa chú Lý. Hôm nay chú không đi đâu à? Cháu bị ốm, nghĩ ở nhà một hôm... Mời chú vào phòng cháu chơi...

Lý từ từ vào, Chàng quan sát căn phòng Diễm. Mền gối bừa bộn, và hình như chàng thấy luôn con cặc giả nằm một nửa dưới chăn mà Diễm dấu không kỹ.

Nhưng chàng không nói. Con cặc trong quần chàng tự động ngỗng lên khi thấy cô gái hớ hớ Diễm. Chàng cốt ý cho Diễm thấy gần của chàng bao lớn. Diễm nói chuyện nhưng mắt nàng để vào chỗ cái quần đang đội vai.

- Hay quá há? Diễm nói khơi khơi.

- Hay? Hay là hay cái gì hả Diễm? Lý hỏi.

- Tự nhiên cái... vải mà cũng biết gồng lên. Diễm nói với gương mặt cười cười, trêu chọc.

- Tôi vẫn không hiểu Diễm muốn nói gì? Lý bảo.

Thì... quần của chú, khi không nó đội lên. Lý càng làm cho con cặc ngỗng thêm lên, và vờ thơ ngây:

- Tôi vẫn không hiểu cô Diễm muốn nói gì? Lý bảo.

Diễm đưa mắt vào chỗ quần của Lý, và nói:

- Thì . . . chẳng lẽ . . . Diễm chỉ vào đó cho chú thấy nữa sao. Mà mẹ Diễm đâu?

Bà đã ngủ ngon giấc. Mình có làm gì bà cũng chẳng biết. Mà lúc nãy, tôi không ìâm, hình như có người đứng ở cửa sổ này. . .

- Chắc chú lầm ai đấy. Phòng này có mỗi mình Diễm ở thôi. Nếu chú thấy gì, thì... người đó chắc là Diễm đấy chớ không còn ai.

Cá đã cắn câu. Lý nhìn cánh cửa mở hở ớ phòng bé Diễm.

- Minh nói chuyện mà để cửa thế có tiện không Cô Diễm? . .

Đứng tần ngần một hồi, Diễm lại đóng và KHOÁ trái cánh cửa. Nàng trở lại với vẻ rụt rè của một gái đã từng chơi đàn ông.

Xong. Hai chú cháu mình có hát bội trong này, người ngoài cũng không nghe. Không tin chú thử đi. Lý cất giọng hát bài "Thơ Ngây"

- Khi ấy em còn thơ ngây, mái tóc chưa vươn lệ sầu.

Giọng chàng trầm ấm, đưa tình. Chàng tiến lại gần sát bên bé Diễm. Em này thơ thẩn, hoan dại, liên nghĩ đến những hình ảnh lúc nãy dưới hồ bơi. Một dương vật thù lù, to và dài dữ dội. Nó trắng hồng hào. Bất giác Diễm quay người lại nhìn chằm chặp vào Lý:

- Anh, anh đừng làm như. . . như làm với Mẹ lúc nãy nghe anh...

Lý cười tủm tim "Làm như làm với Mẹ lúc nãy nghe không" Thì ra lúc nãy Diễm thấy hết việc mẹ với anh làm dưới Hồ . Mặt Diễm hồng hẳn lên khi nói câu đó. Đôi mắt em cũng đỏ cởi lên.

- Là sao? Lý hỏi Diễm.

- Thôi, em nói bao nhiêu đó đủ rồi. Không nói nữa đâu Anh. Lý bưng mặt Diễm, nàng ngước lên nhìn mặt đẹp của Lý:

- Đừng anh, em sợ anh... làm như với mẹ lúc nãy quá Lý ơi... Lý không còn chần chờ gì nữa được. Chàng đặt lên môi Diễm chiếc hôn ngon nhất từ lúc biết hôn

tới ngày nay. Chàng ôm bé Diễm nằm bật lên giường, rồi vớ tay lấy con cặc giả bằng pin:

- Anh thế cái này cho Diễm nhen, được không? Lý hỏi.

- Tùy. Em không biết trả lời đâu. Nhưng anh đừng làm em như làm với mẹ dưới hồ là được.

Lý dùng tay cởi áo Diễm ra. Hai trái vú nõn nường xuất hiện. Vú mười sáu, vun vừa tới. Hai nuốm hồng hạt lựu. Vừa tay, không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Chàng bóp nhẹ lâng lâng. Diễm rên:

- Vậy là. cái gì đấy anh Lý. Vậy là hai đứa sắp làm tình phải không? Không được anh ơi, đừng làm cái đó, em còn trinh... "Em còn trinh". Chớ không phải em đã

từng ngủ với Cha sở tên Kiêm, ngủ với anh tài xế, và ngủ luôn với Tuyên, bồ của Nguyệt??? Và lúc nãy, em đã táo bạo chịu không nổi đã đâm cả cặc giả vào tử

cung?? Thúy An mét cho nghe hết. Em đừng dấu.

Lý không màn đến lời của Diễm. Chàng đè Diễm ra nút lưỡi, bú vú. Tay chàng không quên tụt luôn cái quần trắng mỏng của Diễm xuống. Trời ơi, Diễm không mặc quần lót. Mớ lông lơ thơ, đen sì bao khắp lồn. Lý cho ngay mồm vào đó. Hai đùi Diễm dang ra. Nước lồn vào miệng chàng mặn mặn... Diễm rên tội nghiệp:

- Đừng anh ơi, em còn... trinh. Đừng phá đời em anh Lý ơi... Em không chịu đâu. Hả, sao anh ngừng bú vậy. Úi đó anh ơi. Cái hột đó là trung tâm hình dục. Anh

mà ngưng bú em khóc cho coi... úi em thấy của anh rồi, nó to, dài và trắng tươi hả Lý ơi" Cái đó mà anh nhét bậy vô lồn em là em nhất cho anh coi.

Diễm nói đủ thứ. Vì bao nhiêu thứ sướng cùng đến òa vở trên người Diễm... Hả, anh cho hai ngón tay vô lồn em hả. Chết, chết đi trời đất thiên địa ơi. Không ai

làm hay như anh vậy Lý ơi. úi, hai ngón tay anh nở thụt, thụt vô lồn em hả, để làm gì vậy? úi nó xoáy lăng tăng. ôi lưỡi của anh nữa. ôi, sướng quá Chúa ơi...

Lý bú, Lý hôn, Lý vờn như mèo vờn chuột. Nội cái lồn của Diễm thôi, cũng mất nửa tiếng đồng hồ. Diễm chịu đường lưỡi của Lý không nổi nên cười đã lên:

- úi úi vậy là gì phải anh làm như dưới hồ với Mẹ đâu Em ra nè, em ra nè, anh lấy lưỡi hứng đi, nước em tuôn ra đó. ôi Chúa ơi...

Diễm ra thật nhiều, khi em nhớ đến con cặc của Lý dưới hồ. Và bây giờ Lý leo lên người Diễm, cầm cặc đưa thẳng vào lồn Diễm...

- Úi nó vô hả, úi nó vô lút khất hả anh. Sao anh bạo quá vậy? Em còn trinh mà, như vậy là em mất đời con gái rồi hả anh. Chơi đi, nắc mành mạnh cho em. Cho em ra cái nửa. . . Cái anh to quá Lý ơi.

Đít Diễm xàng tối đa. Nàng xàng để giết Lý, nhưng anh chàng chai lý, không buông tha... Chàng vẫn nắc hung bạo hơn, chát chúa hơn, khiến Diễm không còn

nói được gì nữa.

Lý đã chơi như thế gần một tiếng mới ra. Đang nằm thở thì chú tài đưa Thúy An và Thúy Nga về tới. Tụi mình sẽ có dịp chơi nhiều hơn... họ đã về tới.

Lý bương bả chạy xuống cân, và tỉnh bơ như người không làm gì cả. Thúy Nga gặp chàng làm ngơ. Riêng Thúy An đến bá cổ chàng mà luôn túy lúy:

- Ở nhà có ngoan không? Có gì với mẹ không hả anh? An hỏi.

Thi như mọi ngày. Bà ra hồ bơi hụp lặn. Bà đang ngủ nồng trong phòng. Anh đi thơ thẩn ngoài này thì nghe xe em về tới.

- Vào phòng em chơi đi. Mẹ ngủ mà sợ gì? Vào ân ái một vài cái. Có bầu non ngày tháng thèm quá anh ơi...

Lý lại vào. Cánh cửa phòng lại đóng kín. Và như những lần trước Lý cởi đồ ra cho người yêu, và của mình. Con cặc chàng lại cương lên. Nàng cầm bú ngon lành trước khi chơi hai quả.

Cũng trong bữa cơm thịnh soạn, Nguyệt vẻ cá bỏ vào chén cho Thúy An. Nàng vừa dưa lên thì ẹo mửa hai lần.

- Con làm sao vậy? Hôm qua cũng vậy, hôm nay cũng vậy?

Từ chỗ rửa chén, nàng vừa lấy khăn lau miệng, vừa nói như nghẹn:

- Chắc con có BầU mẹ ơi. Khó chịu quá.

Mặt Lý đồi sắc, ngồi sợ mắng chửi con gái của mẹ nói gì? Con có thai. Mà với ai. .

Nàng không dám trả lời ngay, đưa mắt nhìn Lý.

- Hả, với... với... Lý anh con?

Thúy An vẫn không dám trả lời. Nguyệt buông cái chén xuống sàn nhà vỡ toan. Bà xỉu, Thúy Diễm lại đỡ mẹ:

- Mẹ, có... sao... không. Gì mà phải xỉu lận. Thì cũng như mẹ đã ngủ với anh Lý đây chứ gì.

Mặt bà thộn ra, không trả lời được một chữ. Riêng Lý đang ngồi chờ số phận: chàng có thể bị Nguyệt cho ra khỏi nhà. Hoặc có thể. . .

- Như thế con của con sẽ gọi Lý bằng gì? Nguyệt hỏi.

- Dạ bằng bố, vì hai chúng con đều là con của Mẹ, Thúy An nói.

- Chơi sao không chịu uống thuốc ngừa... như em, ủ a như mẹ.

Nguyệt quay phắt lại nhìn Diễm và đanh thép hỏi:

- Cả con nữa hă? con đã biết đàn ông.

Diễm gục đầu xuống, và trả lời trong sợ sệt:

- Dạ, con nói lỡ lời chứ con có biết đàn ông là gì đâu.

Cả Lý và Thúy An bụm miệng cười thin thít.

Nguyệt lúc đó trong lòng rối như tơ vò. Nàng ghen với Lý nhiều hơn là Lý đã loạn luân. Ngủ với Mẹ và ngủ luôn cả với con.

... Nàng càng im lặng, không khí phòng ăn càng ngập chìm vào buồn tẻ. Mọi lần, trong bữa cơm, Nguyệt, Lý và cả Thúy An, Thúy Diễm cười hân hoan. Mà giờ này thì trái lại... Nguyệt nhìn bụng cô con gái, hỏi:

- Con có bầu bao lâu rồi hả con, Thúy An?

- Dạ hình như... hình như hơn hai tháng rồi, thưa Mẹ.

- Ý con ngủ với nó mấy lần rồi và ở đâu. Nguyệt hỏi.

- Dạ nhiều lần rồi, con cũng không nhớ nữa. Và tại đây Trước khi Thúy An biết con là người tình của mẹ.

Thúy An ngủ . . . với con chỉ vì con có đôi mắt nhung đẹp như Alain De lon.

- Hừm, tại đây, Nguyệt gằn giọng. Trong những lúc nào?

- Dạ hể vắng Mẹ, là hai đứa con xáp lại với nhau, giống như ngày trước con với Mẹ vậy... Lý nói. Nên Thúy An đã có thai...

- Con nhớ, Thúy An nói. Con nhớ đã gần gũi với Lý bao nhiêu lần. Dạ đúng một trăm mười ba lần tất cả. Tại con muốn có bầu với ảnh, chứ không con đã uống

thuốc ngừa thai.

- Thuốc ngừa thai đâu con uống? Nguyệt lại gằn từng tiếng.

- Dạ trong hộc tủ, phòng mẹ... Thúy An nói.

Đứng lại đây cho mẹ coi nào. Nguyệt bảo với cô con gái. Hừm, hơn hai tháng rồi. Mà con có chắc như thế hay không?

- Dạ con đã thăm thai ở bác sĩ Phạm Cơ. Thúy An thú thật..., cũng với dáng điệu rụt rè. Xin mẹ tha thứ cho...

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích