Hai tháng sau, Thúy An vào nhà thương Grall sinh hoa nở nhụy. Mẹ tròn con vuông. Người co đui mù cũng biết là khuôn mặt thằng bé như của Thúy Nga cắt để qua. Nó giống Nga từ đôi mắt nhung, tới dáng đi tướng người, bàn tay và bàn chân.

Tới thói tật riêng tư cũng giống: như thích ăn bì cuốn, mặn cụt, xoài, và cơm chiên dương châu. Nghĩa là giống hệt ông bố đã chết: Lý... Và dĩ nhiên... cái tính loạn luân của bé Dũng, con Thúy An cũng như hệt bố. Nên năm nó mười lăm tuổi, bé Dũng có những chứng khác thường: như ban đêm, nó nhất định đòi ngủ với mẹ. Hồi đó Lý cũng thế... Chồng ngồng cái đầu, mười bảy tuổi, Lý cũng nhất định nằm với mẹ. Lửa gần rơm, ba tháng sau, Nguyệt đã mang thai.

Không nhờ sự phát giác và chia cách của ông ngoại... chắc giờ này, cả hai đã có với nhau ít nhất năm đứa con.

Bé Dũng được nuông chiều không thiếu món gì. Có xe riêng, tài xế riêng. Ngoài giờ học ở trường, Dũng còn được thầy đến tận nhà kèm cho mỗi tối. Vì thế học lực trong lớp Dũng khá cao... Nhưng ở nhà thì sao? Trước tiên Dũng đòi ban đêm được ngủ với bà ngoại Nguyệt. Cái chết bí hiểm của Lý đã nhắc bà không nên đùa với lửa.

Trong quá khứ. . . chính bà là lý do khiến Lý không nhịn thèm được, đã làm chuyện loạn luân. Nên giờ đây tuy còn thèm lắm. Nguyệt không dám:

- Không được, con Dũng ạ. Con lớn rồi, phải có phòng riêng, ban đêm phải ngủ riêng. Chung chạ như thế... nguy hiểm lắm con.

Dũng nghe bà ngoại nói thế mà vẫn hỏi: .

- Ba con, ông Lý ngày xưa bị sét trời đánh phải không bà ngoại?

Nguyệt nín một đỗi lâu... nhớ lại chuyện xưa... Cả thân người của Lý cháy như than trong chiếc xe Volvo, cũng cháy như than. . . Như thế có phải Trời đất đã

trừng phạt Lý về tội ngủ với mẹ, còn ngủ với con, mà con ruột là đằng khác. Chuyện kín như bưng. . . chỉ có những người liên đới trong nhà mới hay biết, bà trả lời:

- Ờ ba con đã bị sét trời đánh cháy như than... Mà sao con biết?

- Thi con cũng nghe phong thanh là như thế. Họ nói: làm người mà không phải đạo... trời đất sẽ không dung tha.

ờ đúng đó con. Như tới ban đêm, cứ đòi ngủ với Bà N ngoại. . . với Má . . . với các dì . . .

Thằng Dũng ôm chiếc gối, đứng hằng giờ ở phòng ngủ bà Nguyệt mà suy nghĩ. Nó suy nghĩ dữ lắm về tội loạn luân. Sợ thì sợ, nhưng Dũng cứ bắt bà phải cho nó được vào nằm chung. Ban ngày, Dũng cứ nhìn lén xem các dì Diễm, dì Nga tắm... Năm mười bảy tuổi thì nó ý thức được thế nào là tình dục... Nó thấy cần phải ăn năm với nữ giới một lần... thì mới hết tò mò. Hình ảnh các dì tắm... nhất là dì Thúy Nga... sao mà nó quyến rũ, hấp dẫn đến thế. Một thân người cao, dài, với đôi vú nở nang, tròn trịa, trắng như bông bưởi, nhất là cặp mắt của dì... như thôi

miên, thu hút người khác...

Những chiều mưa, Dũng vào phòng.. lật sách dâm ra xem mà thèm. Và cuối cùng, Dũng thủ dâm... Tiếng la của nó vang dậy ra đến phòng Diễm và Thúy Nga... Họ có nhìn thấy... chứng kiến một thanh niên thủ dâm . . . nhưng cùng huyết thống, họ đã xa lìa, vì gương chết tức tưởi của Lý.

Đêm nay nó vào phòng Nguyệt, và nhất định xin Nguyệt cho ngủ cùng. Rõ ràng rau nào sâu nấy. Dũng đang thực hiện những hành động " của Lý ngày xưa " . . .

chỉ khác ngày xưa thì không cùng huyết thống, còn bây giờ... mẹ của Dũng là con ruột của bà Nguyệt:

- Hay Dũng, con nhất định ngủ ở đây. . . thì Ngoại sẽ xuống đất nằm, hay Ngoại sẽ ngủ trên bộ sofa. Ngoại biết sẽ có chuyện lớn... nếu không ngăn từ bây giờ.

- Chuyện lớn? ha, ha, ha, là chuyện gì?

- Có thể con và bà Ngoại sẽ không ngừng được, và sẽ . con biết rồi. Dũng bắt bà Ngoại nói thêm nữa. Ngày xưa, chính cha con đã cho Ngoại bào thai... cũng vì Ngoại và Lý đã không ngăn được sự thèm khát xác thịt, sự thèm khát của tình dục... và bây giờ nữa... Thôi Dũng ơi. Ngoại lớn rồi. Cho Ngoại tu đi... Ngoại biết sẽ không tránh khỏi nếu như con cứ nằm chung với Ngoại một giường. Nhất là con... giống hệt Lý của ngày xưa...

Thằng Dũng nhìn bà Ngoại ôm chăn mền xuống đất mà nằm. Nó tỉnh bơ leo lên giường bà Ngoại. Nửa đêm hôm đó, đang ngủ yên, Nguyệt nghe có người nằm đằng sau và chói cục dương vật vào lưng mình. Nguyệt nghe và nằm yên lặng chờ. Nguyệt biết đó là của chung cháu ngoại truyền kiếp. Chính ngày xưa đã một lần, Nguyệt nghe như thế và đã xoay người lại... mới có thai. Nguyệt nhất định không làm thế nữa, tuy trong lòng dấy lên những đòi hỏi ghê gớm.

- Dũng, Dũng con, nằm trên giường đi... Ngoại nói là chuyện đó không thể xảy ra được, con nghe chưa? Ngoại không muốn một lần nữa đồng lõa làm chuyện loạn luân, nghe chưa Dũng, Dũng, Dũng.

Nằm phía sau . . . Dũng không nghe ngoại nói gì hết... Nó nhất định áp con cu mình vào đít bà Ngoại mà sướng. Thật là Lý của ngày xưa... một Lý ham thích những chuyện tày trời, và vô đạo. Chẳng những thế, mà Dũng còn tụt quần mình xuống, đưa con cặc tổ chàng, chĩa vào hông bà Ngoại.

- Ngoại xây lại coi của con thử một lần đi. Dũng năn nỉ.

- Không, Ngoại biết nó như thế nào, khi con là con của Lý. Nhất định Ngoại không dám làm chuyện đó. Một lần thôi con.

Dũng nhất định không thất vọng. . . nó cầm con cu to như củ chùy, và căng cứng, chia thẳng vào mông đít bà Ngoại đang tự chống trả với những thèm muốn thấp hèn. Đúng như thế Nguyệt đang tranh đấu với bản thân, nhất định không làm chuyện tài trời lần nữa. Của Dũng hay của Lý ngày xưa??? Nó cứng và to dài không khác... Sao nó cứ chói ngay đít Nguyệt như mời gọi, như thách đố. . .

- Không, không, không. Con nằm đó một mình. Ngoại ra ngủ ở phòng khách và vặn đèn lên... để tránh những cám dỗ.

Sáng hôm sau, chuyện tài trời đó chỉ có hai bà cháu biết với nhau - Thằng Dũng vẫn mặt trơ mày tráo... đi lại nhìn từng Dì mà thèm giỏ giải. Dũng tấn công đú hết người trong nhà, nhưng không phải họ không thèm, mà vì chữ cốt nhục... và vì chữ chết bất đắc kỳ tử của Lý. Cục than cháy đen đó vẫn không bao giờ nhòa được...

Cho đến một hôm... mấy bà bạn của mẹ Dũng tức Thúy An, đến chơi. Đó là các cô Tường Vi, Mộng Hoa, và Các Phương. Họ rủ nhau ra vườn hái trái cây... Cuộc chơi dó có Dũng quấn quít một bên... thì cũng vì tuổi chàng đang lớn và đang đòi hỏi phái nữ... Trong đám có Tường Vi nhìn và để ý Dũng cách lạ thường. Nàng hỏi Dũng những điều liên hệ đến trường học cũng có, mà đến tình yêu riêng tư của Dũng cũng có:

- Dũng đi học trong trường, chắc các cô gái theo dữ lắm hả? Đẹp trai nè, to con nè, mà lại học giỏi nữa... Gái mê phải biết...

- Không có đâu cô... nếu có con đâu có sống một mình cu ki như bây giờ... độc thân buồn quá cô ơi... Dũng nói.

- Độc thân??? Mới mười bảy tuổi hơn chớ bao nhiêu mà độc thân. Chàng làm như mười chín hai mươi gì không bằng... Bằng tuổi con trai lớn của tôi chớ bao nhiêu...

Tường Vi có một con trai bằng tuổi Dũng... mà không biết sao mỗi lần đến đây chơi, là nàng cứ như bắt xác Dũng, theo đuổi sân đón Dũng. Đến các món ăn Dũng thường thích, Tường Vi cũng không quên. Đến đêm, Tường Vi xin ngủ lại cùng giường với Thúy An. Và chuyện tày trời đã xảy ra.

Gần mời một giờ... Dũng vào nầm trên giường với Tường Vi và Thúy An... Chàng lôi chuyện ở trường ra kể... Nào là các bạn chàng đã cặp kê trai gái... Trong khi chàng vẫn lo học thật giỏi cho mẹ vừa lòng. . .

- Thế sao Dũng không thử tấn công một cô nàng... nàng nào cũng được, để có mà dẫn đi chơi đó đây ??? Tường Vi hỏi lẳng lơ.

- Thôi, trẻ thì Dũng không thích. Nếu phải yêu sau này, Dũng sẽ lấy một người lớn tuổi hơn mình... Dũng thích được chiều chuộng như cô Tường Vi đã chiều chuộng Dũng... cưng Dũng...

Dũng nói câu đó với nhiều hậu ý xa xăm . . . cho Tường Vi hiểu rằng chàng đang theo đuổi Tường Vi, bạn của mẹ.

Nàng này sung sướng trong lòng mà không dám nói ra... Riêng Thúy An... nàng hiểu, hiểu tận tường là khác. Nàng biết là chị già Tường Vi nhìn nhan sắc con trai nàng, rồi động lòng trắc ẩn.

Đêm đó, họ tắt đèn tối thui để an giấc. Nửa đêm... Dũng đã mò cô Tường Vi bằng cách cho tay xuống cởi lưng quần của Tường Vi. Chàng sờ lồn thăm dò. Chòm lông nhiều quá cờ của Tường Vi đã ướt nhẹt. Thúy An hoàn toàn không biết. Ban đầu thì Dũng cho một ngón vào sờ hột le của Tường Vi. Sau khi cô này không phản ứng gì, chàng cho cả hai ngón... và chính ngay lỗ âm đạo.

Đít Tường Vi bắt đầu hẩy lên... Hai ngón tay của Dũng vào trong xa mà lay động. Kẹt một điều là, cả hai sung sướng ìắm... nhưng không dám la to. Rồi hai ngón tay Dũng vào như chỗ không người. Nước thôi là nước. Nước Tường Vi ra không thể nào nói nổi.

Hình như Tường Vi đã một lần tuyệt sướng nhờ vào hai ngón tay của Dũng. Chàng biết rõ như thế vì nàng đã rung bật người lên, và nằm động đậy như con thoi. Xong Tường Vi quay đít lại, cho Dũng để cặc chàng vào lồn nàng. Hoàn toàn không có tiếng ỉa dể tranh sự theo dõi của người nằm kế bên là Thúy An, mẹ chàng.

Lần đầu tiên được phái nữ đưa đít cho chơi từ đằng sau chơi tới, Dũng thú tuyệt trần. Chàng nắc rất mạnh. Nắc cho mình được ra chứ không làm cho Tường Vi được sướng. Thế mà hơn hai mươi phút, nàng đã ra thêm một cái nữa. ướt hết cái bàn tọa trắng tươi.

Chơi thêm hai mươi phút nữa, Dũng đã ra mạnh trong lồn Tường Vi như suối chảy. Chàng sướng vô cùng sướng. Nhưng cũng như Tường Vi, chàng không dám la lên lấy nửa lôi.

Sáng sớm hôm, sau, Tường Vi về tắm gội, thay đồ. Đến trưa, Tường Vi trở lại với mấy gói quà thượng hão hạng riêng tặng Thúy An. Và dĩ nhiên, Dũng ngầm hiểu là cho chàng,... vì đêm qua chàng đã hết lòng ân ái với nàng...

- Hôm nào, tôi với Dũng đi Vũng Tàu chơi. Dũng có đi không?

Tường Vi nói như thế có nghĩa là: hai người mà ra Cạp thì tha hồ mà la, không sợ Thúy án nghe thấy. Hôm đó ngày thường, Tường Vi lên xe với Dũng ra Vũng Tàu. Vì là ngày thường nên bãi vắng kỳ lạ. Tường Vi đưa Dũng vào mướn một khách sạn hạng sang... Viên quản lý hỏi:

- Cho hai mẹ con phải không bà?

- Ừ phải, phải hai mẹ con. Có sao không? Tường Vi hỏi.

Bà cho thêm tôi nhé. Cái này đặc biệt... Cũng có những đôi chênh lệch tuổi tác như vầy, nhưng có tiền là xong ngay...

Nàng chi thêm năm trăm nứa để bịt miệng viên quản lý... Cái phòng của họ xây ra mặt biển thơ mộng. Đứng trên lầu dó, có thể nhìn thấy khắp cả Vũng Tàu. . . và những đôi nhân tình đi dưới bãi vắng.

- Thay đồ xong. . . Dũng với chị xuống bãi vắng đó tắm. Chắc là thú lắm nhỉ. Mình tìm một nơi thật vắng, ngồi nói chuyện...

Thay đồ xong, hai người nắm tay nhau đi xuống giữa những con mắt tò mò của thiên hạ. Người ta tò mò thắc mắc bởi đâu có cặp nhàn tình nào mà chênh lệch ghê gớm đến thế. Người nữ như mẹ. Mà chàng nam như đứa con trai. . . Tường Vi, vì chữ tình dục, đã bấm bụng mà đi ra bãi vắng với người yêu...

Họ trải một khăn lông thật lớn trên cát. Tường Vi nằm ngửa ra:

- Hôm rồi... anh ra trong em nhiều quá. Vê đến nhà nó ra một cái ào giống như là . . . huyết ra. Sao nhiều thế anh?

- Thì... lần đầu tiên mà... Lần đầu tiên Dũng được gần với một người nữ. Sướng dễ sợ". Vì sợ mẹ , nếu không, Dũng la bể nhà...

Dũng là bể nhà. Dũng như thế. Thủ Dâm mà chàng còn la lớn, huống nữa được gần thực thụ. Nghe Dũng nói chân thực... Tường Vi thấy thương làm sao??? Lần đầu tiên hả? Như vậy là... là... là chị đã lấy trinh của Dũng? ôi, từng tuổi này... mà tôi có hân hạnh được lấy trình một chàng trai mười bảy, tuổi của con tôi.

Nói đến đó, Dũng không nhịn được nữa, ôm hẳn người yêu tặng một cái hôn nồng cháy... Tay chàng đưa lên sờ ngực nàng. ôi sung sướng làm sao. Vú là thế? Ngực là thế?"Vừa hôn, vừa bóp vú:

- Bóp như thế... Tường Vi có đau không?

- Không. Dũng cứ bóp mạnh đi... Tường Vi càng khoái nữa à.

Và cái hôn nồng đã kéo dài như những đợt sóng xô vào bãi cát... Gió chiều thối lành lạnh, nhưng đôi nhân tình đã không thấy lạnh chút nào. Tường Vi thích ân ái với những cậu trẻ như Dũng mới lạ kỳ... Nó như tuổi con nàng, mạnh khỏe dẻo dai, và càng có sức như Dũng càng tốt.

Nếu không có Tường Vi nhảy vào, trong nhà của Dũng sẽ xảy ra những điều giống hệt hồi Lý còn sống... chàng đã mở vào phòng Thúy Diễm một lần... nhân Thúy Diễm đang ngủ trưa:

- Ai mở phòng của tôi thế? Diễm hỏi.

- Xuýt nói nho nhỏ á. Dũng đây. . . Sao Dì ngủ mà. . . mặc đồ tắm? Đi ngang qua phòng dì, thấy thế nên Dũng bước vào...

- Bước vào làm gì? Diễm hỏi đột ngột.

- Dạ để... năm nay cháu mười bảy rồi mà Dì, Dũng nói. Thúy Diễm hoảng hất, vừa nói vừa lấy khăn lông che người lại đừng hở hang, khêu gợi:

- Mười bảy thì mười bảy chứ... Dì là Dì của Dũng, là em của mẹ, đâu có thể làm như thế được. Bộ Dũng muốn cháy thành than như Lý, cha Dũng sao? Lấy mẹ rồi lấy luôn con. Dũng không ra khỏi phòng Dì la lên thật lớn, sẽ có người can thiệp à...

Dũng đứng dậy, đưa khổ người hấp dẫn ra để chiêu dụ bà dì trẻ tuổi. Bộ ngực Dũng nở nang như lực sĩ. Thân người cao ráo phương phi. Còn ở dưới thì, cặc của Dũng được cái quần đưa ra một đống thù lù . . . trông mà mê tơi... Giá như ngày trước, ngày Lý chưa chết thinh lình về tội loạn luân... chắc Dì Diễm đã xiêu lòng... Dì nói thi mạnh đó, nhưng đôi mắt dì không rời thắng cháu ruột tên Dũng, nhất là bộ đồ lòng của nó.

- Dũng ơi, làm ơn đi ra khỏi đây đi. Diễm nói. Dũng để dì phải xiêu lòng làm bậy một lần nữa. Ở đây kín đáo nhưng hở hang lắm đối với mắt ông trời. Lý, cha của Dũng đã đền tội một cách rùng rợn, chưa từng thấy. Dì không muốn chết trê như thế. . .

- Chuyện sét trời đánh là thường. . . Đâu phải làm tội mới đền tội... Dì... dì Diễm. Dì ngủ phơi thân thể ra... con thèm quá dì ơi. Cho con thử một lần xem sao? Con mười bảy rồi, mà chưa được lần nào với đàn bà... nhen.

Dũng cứ tiến tới muốn ôm Diễm mà làm bậy. Nhưng Diễm đã dùng hết sức lực đẩy Dũng khỏi phòng. Khóa lại. Thế là con quỷ, dâm dục đã tiu nghỉu ra về phòng mình, nhưng không xấu hổ. Rấp tâm làm lần khác nữa.

Một lần khác. Khi Thúy Nga đang say giấc, giữa khuya hồi mười hai giờ gì đó. Dũng lẻn vào phòng Nga rất êm nhẹ. Dũng sờ vào vú Thúy Nga, rồi sờ đến hôn Nga. Nga không biết, nên Dũng cho mồm vào hôn hôn Nga say đắm. Hôn một hồi lâu Dũng lại tắt ngay ngọn đèn... và trở lại giường Thúy Nga làm tiếp. Lần này Nga la thất thanh lên... và bật ngọn đèn kế cận.

- Trời, Dũng, cháu có biết di, còn là chị ruột của Dũng không. Chúng ta là chị em ruột, chỉ khác có mẹ mà thôi... Vì ba chúng ta làm bậy, nên mới có chị và có Dũng. . . Không thề được. Cần thì Dũng nên tìm một người khác không huyết thống. . . Dũng quên rằng ba chúng ta đã bị sét trời đánh vì chàng làm nhiều điều

quấy hả?

- Chị đã bị ba hãm chứ gì? Hãm ba bơn tháng như vợ chồng với nhau... chết đi, chị còn nhớ hình ảnh của ba??? Ba không còn nữa, chị có em... em thay ba được không? Dũng leo lên giường, ôm đại Thúy Nga xin làm bậy. Nhưng hình ảnh cái chết oan khiên của chàng Lý hiện ra rõ mồn một. Nàng nói:

- Nếu em không ra khỏi đây... chi sẽ cắn lưỡi tự từ cho em vừa lòng. Chuyện loạn luân không thể cho tái diễn trong căn nhà này nữa. . . Tôi lỗi lắm Dũng ơi. . .

Một lần nữa, thất bại hoàn toàn. Dũng lại tiu nghỉu ra khỏi căn phòng, Thúy Nga đóng khóa chặt cửa phòng và nàng nghĩ:

- Hay Dũng là Lý ngày xưa? Dũng giống hệt chàng. Nhưng dầu sao, chuyện loạn luân trái với đạo trời đất cũng không thể tái diễn được...

- Hình như Dũng đang nghĩ miên mang chuyện gì?

- Sao Tường Vi biết? Dũng hỏi.

- Nhìn nét mặt ưu tư của Dũng thì đoán biết chứ gì. Tường Vi nói.

- Dũng đang nghĩ, nếu không có Tường Vi cho Dũng ân ái, chắc trong nhà Dũng sẽ có nội loạn. Loạn như hồi ba Dũng còn sống là khác.

- Nghe nói: ba Dũng bị sét đánh đến thành than?

- Thôi đừng nói chuyện đó nữa mất vui. ông đã ngủ với bà mẹ, và ngủ luôn với những đứa con... mà con ruột.

- Hả. Tường Vi chồm ngồm ngồi dậy. Ngủ với con ruột? Là ai vậy? Có phải là mẹ Dũng không? Là Thúy An phải không?

- Không, đôi mắt Dũng nhìn ra khỏi, nói từ từ: dì Thúy Nga tức chị ruột của Dũng. Nói xong. Dũng như con thú dữ, ôm chặt Tường Vi, chàng hôn như xé trời, xé đất Chàng leo ìên tấm thân nhà ngọc của Tường Vi lấy tay dày vò đôi vú, chàng xin Tường Vi:

- Em ơi, anh đang cần gần gũi với em... máu loài thú đang hoành hành anh, đang dầy dò anh, đang bắt anh làm một điều trái đạo lý luân thường... Hay là chúng ta trở về phòng ngay đi em. Anh không chịu được nữa... Nếu em không về, anh sẽ quay lại Sài gòn ngay lập tức để thi hành những thủ đoạn nói trên dù phải bị sét đánh hay chết bất đắc kỳ tử...

Tường Vi như cái máy. Nàng cùng Dũng trở về phòng vừa đúng sáu giờ mười phút. Cửa phòng đóng thật kỹ... Cả hai khỏa thân... Tường Vi được Dũng xô nằm tênh hênh trên giường... Mồm của Dũng đã đưa vào hạ bộ của nàng... rồi chàng bắt đầu liếm dữ dội lồn Tường Vi... Nàng sướng không thề có bút nào tả nổi, vì Dũng làm rất mạnh bạo, làm như để chạy trốn một việc làm bất lương... Làm như để cho trời Phật biết chàng bị máu loạn luân truyền kiếp hành hạ, chứ chàng không muốn thế.

- Lần đầu tiên hả anh Dũng? Sao anh nghê thế? Anh rành rõ như người ba, bốn đứa con không bằng. Thích quá anh ơi. Cứ thế anh bú đi... Anh cắn vào âm hộ em càng tốt... Đó, đó anh ơi, úi úi úi anh làm gì cái hột le của em mà chân em nó giật quá vậy Dũng? Chàng không cần nghe người yêu la gì cả. Chàng chúi mũi vào đó mà liếm từng sợi lông, từng mảng thịt. Nước lồn của Tường Vi có ứa ra nhão nhẹt, chàng húp hết, nuốt ngon lành như húp tô cháo ngon. Hơn cả bào ngư nấu hải sản.

- Em cứ ra cho nhiều vào mồm anh đi Tường Vi. Anh nguyện sẽ thương em đến phút cuối đời anh... cảm ơn em đã đến đúng lúc anh biến thành con giã thú... Anh toan làm những hành vi mà bố anh dã làm, với bà Ngoại, với các Dì trong nhà...

Chàng leo lên đút hết cái của chàng vào lồn nàng và đụ một cái tuyệt vời nhất. . . sướng nhất. . . và để đời nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích