Quán Trà Tình Yêu Của Tiễn Tiểu Háo
Chương 20: Có người đến sinh sự

20, Có Người Đến Sinh Sự...

Mà ở trong phòng, Sở Cố Hoài so với Tiễn Tiểu Háo cũng không có khá hơn bao nhiêu, trừng lớn ánh mắt, sờ sờ ngực.

“ Đông đông đông......” Lực tim đập oanh đấm, mặt cũng dần dần có nhan sắc.

Trời đất, ai có thể nói cho nàng biết hiện tại là cái gì tình huống, nàng vừa rồi hỏi mình cái gì, có thích nàng không?

Sở Cố Hoài không biết nên trả lời như thế nào, đành phải lựa chọn trốn tránh.

Bị bệnh chăng? Bình thường rất ít khi...... Tại sao lần này tim lại đập nhanh như vậy, Sở Cố Hoài không ngừng hô hấp, cố gắng giảm bớt cảm giác khẩn trương nhưng là tựa hồ một chút tác dụng đều không có, ngược lại còn nhanh hơn, có quy luật gia tốc.

Sở Cố Hoài ba bước cũng chỉ hai bước, lấy đồ ngủ liền đi vào phòng tắm, hồ đồ tắm đại, sau đó lại hồ đồ nằm ở trên giường.

Hồ đồ nằm đến nửa đêm hai giờ Sở Cố Hoài mới có một tia thanh minh.

Hoảng hốt ngồi dậy, không xong rồi, thư phòng không có giường, Tiểu Háo không biết ngủ ở đâu.

Sở Cố Hoài nhanh đứng dậy, mở cửa đi ra ngoài.

Bật đèn thư phòng.

Sở Cố Hoài nhẹ nhàng mở cửa, nhìn thấy ghé vào trên bàn đang ngủ say Tiễn Tiểu Háo.

“ Ai......”

Sở Cố Hoài hít một hơi, nhẹ nhàng lay lay nàng.

“ Tiểu Háo, đứng lên, trở về phòng ngủ.”

Tiễn Tiểu Háo ngủ đến mơ mơ màng màng, cái gì cũng không biết, khó khăn tĩnh tĩnh mở mắt, nhích nhích thân mình mở ra hai tay, ôm Sở Cố Hoài mặt dán trên bụng nàng, lại tiếp tục ngủ.

Sở Cố Hoài mềm lòng, ôm lấy yếu đuối vô cốt Tiễn Tiểu Háo, nửa ôm nửa tha nàng đem trở về phòng đặt trên giường, giúp nàng đắp chăn.

Còn mình thì chạy đến ban công thổi bay gió lạnh.

Nàng chỉ hỏi một câu mà thôi, không có nghĩa là nàng thích mình. Sở Cố Hoài bình tĩnh xuống dưới. Là sợ mình thích nàng? Sở Cố Hoài cảm thấy đây là lý do khả quan nhất, lắc lắc đầu, tự trách mình vừa rồi suy nghĩ lung tung. Nghĩ như vậy, Sở Cố Hoài nhẹ nhàng thở ra, trong lòng có chút mất mác lan tỏa.

Ngày hôm sau, Tiễn Tiểu Háo hình như quên những lời tối hôm qua mình nói hết thảy, theo lệ rời giường, làm điểm tâm, cùng Sở Cố Hoài tán gẫu về đồ ăn, nói bát quái. Mà Sở Cố Hoài tự nhiên là phối hợp, hai người rốt cuộc không nhắc tới chuyện tối hôm qua.

Sở Cố Hoài theo nguyên tắc thiên hạ thủ vi cường*, sưu tập tất cả tội chứng của La Hào Danh, đả thông theo thượng khi đến tất cả chiêu số, chỉ cần bị bắt được thì phải chung thân. Mà Tiễn Mạc Nam tự nhiên là có chút thủ đoạn, chỉ cần là uy hiếp đến Tiễn Tiểu Háo, nhất định không để cho kẻ đó có khả năng xoay người.

La Hào Danh tựa như là mất tích, mặc ọi người lấy ba thước cũng không thấy bóng dáng.

Vì thế một ngày như vậy liền bình bình thản đạm lại hạnh phúc vượt qua, một ngày hai ngày ba ngày bốn ngày, chớp mắt một cái Tiễn Tiểu Háo đã ở Sở Cố Hoài nơi này được một tháng, những rụt rè xấu hổ ban đầu đã được thay thế dần bằng sự ăn ý chỉ trong thời gian một tháng.

Cùng nhau đi làm, cùng nhau trở về, Tiễn Tiểu Háo nấu cơm, Sở Cố Hoài rửa chén, buổi tối có rảnh bình thường sẽ cùng nhau xem TV, Sở Cố Hoài biết Tiễn Tiểu Háo thích xem Tướng Thân Tiết Mắt, hơn nữa vừa xem vừa đối nam vai chính chỉ trỏ, sau đó phủng phúc cười to, vừa mới bắt đầu đối với loại thú vị này không thể lý giải, về sau có thể phi thường đạm định cùng nàng thảo luận nam vai chính thế nào không tốt, nữ vai chính sao sao đó….

Tiễn Tiểu Háo cũng nắm giữ Sở Cố Hoài cơ hồ tất cả thói quen hằng ngày, thí dụ như nàng uống cà phê thêm sữa không thêm đường, không kiêng ăn nhưng là tuyệt không ăn nhiều, thích xem phim chiến tranh và không thích xem Hoàn Châu Cách Cách, nhưng nếu ngẫu nhiên tâm tình tốt cũng sẽ cùng mình bàn luận phim Tân Dòng Sông Ly Biệt, sau đó ở thời điểm Y Bình nhảy sông nàng ác độc chửi một câu” Đồ ngu.”

Thói quen chính là như vậy, bất tri bất giác liền hình thành, thậm chí nhiễm luôn thói quen của đối phương, vô luận đó là tốt hay xấu..

“ Chị Cố Hoài, cái chén cái chén cái chén, đưa em cái chén!!!! Nhanh lên nhanh lên!!” Tiễn Tiểu Háo phong phong hỏa hỏa theo ngoài cửa đi vào đến, vừa đi vừa la.

“ Cái chén? Em cần cái chén để làm chi?” Sở Cố Hoài theo phòng tắm đi tới, trong tay cầm một cái chén nhỏ.

“ Chị xem.” Tiễn Tiểu Háo nàng đem bảo vật trên tay đưa Sở Cố Hoài xem.

“ Cá con?” Sở Cố Hoài một đầu hắc tuyến.

“ Không được nuôi sao?”

“ Anh mua cho em, căn hộ kia em không ở nên phải bán,chuyển đến là một tiểu nam hài, trong viện kim ngư sinh thiệt nhiều, hắn liền cho em một con.” Tiễn Tiểu Háo vui vẻ nói.

“ Mới ột con?”

“ Không phải a, em chỉ cần một con.” Tiễn Tiểu Háo đem cá con thả vào trong cái chén

“ Vì cái gì?” Sở Cố Hoài có chút nghi hoặc.

“ Thích con này, nhiều quá chăm sóc không nổi.” Tiễn Tiểu Háo vừa lòng nhìn nhìn cái chén cá con.

“ Em nha, một con cá không nuôi nổi, em bỏ nó trong chén không an toàn tí nào, Mặc Địch thực dễ dàng bắt nó làm đồ chơi.” Sở Cố Hoài cười nói.

“ A, vậy làm sao bây giờ?” Tiễn Tiểu Háo ngơ ngác hỏi.

“ Đi thôi.” Sở Cố Hoài chưa nói gì, chỉ là nắm tay Tiễn Tiểu Háo, cầm lấy chìa khóa cùng túi xách đi ra ngoài.

Khi đến động vật thị trường, đi vào một gian bán cá, Tiễn Tiểu Háo mới phục hồi tinh thần lại.

“ Lão bản, mấy đồ này bán như thế nào?”

Sở Cố Hoài sắm nhiều đồ cần cho việc nuôi cá, mua đủ mọi màu sắc, hình thù kỳ lạ, lại hướng lão bản hỏi những điều cần chú ý khi nuôi cá. Xong xuôi liền lôi kéo Tiễn Tiểu Háo về đến nhà.

“ Tốt lắm, đem ra ngoài đại sảnh dưỡng đi.” Cùng nhau làm hồ cá cùng dưỡng khí, Sở Cố Hoài chọn một cái nơi mà Mặc Địch không thể phóng tới hồ cá, hoàn tất mọi việc nàng mới thở phào.

Có lẽ đây là bất đồng lớn nhất của Tiễn Tiểu Háo cùng Sở Cố Hoài, Tiễn Tiểu Háo làm việc là không so đo hậu quả, chỉ cần nàng cảm thấy vui vẻ là có thể dứt bỏ hết thảy, mặc kệ hậu quả, cũng sẽ không nghĩ tới làm vậy sẽ thương tổn đến ai. Mà Sở Cố Hoài không thể không lo lắng, nàng luôn chuẩn bị tốt hết thảy mọi việc, cam đoan không tổn thất bất cứ cái gì, nắm giữ tất cả mới có thể yên tâm lớn mật hành động.

Bản ứng là hai người cực đoan, không hiểu vì sao tiến đến với nhau, không có cái gọi là không hợp. Chính là ăn ý bổ khuyết.

Nhưng cuộc sống này luôn làm cho người ta vừa yêu lại vừa hận, nó có thể cho bạn hạnh phúc cũng có thể lập tức hủy đi hạnh phúc của bạn.

Tiễn Tiểu Háo vẫn như mọi hôm ở nhà bếp nghiên cứu món ăn mới, tự hỏi rốt cuộc dùng trang sức trang trí khoai tây đẹp hay là dùng tây hoa lan tốt hơn. Di động vang lên, nàng buông trong tay tài liệu, rửa tay, từ từ tiếp điện thoại.

“ Alo.”

“ Lão bản!!! Cậu đến nhanh lên, quán trà có người sinh sự.” Bên tai truyền đến Tiểu Vi lo lắng thanh âm, Tiễn Tiểu Háo có thể nghe được bên kia di động ồn ào thanh âm. Còn có người ở đây quậy cái gì.

“ Cái gì! Cậu nói rõ ràng một chút.” Tiễn Tiểu Háo cũng có chút lo lắng lên.

Bên kia đầu dây Tiểu Vi lại treo điện thoại, trực giác bất an ập đến, Tiễn Tiểu Háo buông trong tay sạn, chạy ra nhà bếp, vội vàng hướng ngoài cửa lao đi.

“ Có chuyện gì vậy?” Sở Cố Hoài nghe được động tĩnh từ trong phòng chạy ra.

“ Quán trà có người sinh sự, bị đập phá.” Tiễn Tiểu Háo gấp đến độ ngay cả quần áo ở nhà đều không có thoát đã nghĩ ra ngoài.

“ Từ từ, chị đưa em đi.” Sở Cố Hoài nhíu nhíu mày, xoay người vào phòng thay quần áo.

Chú Thích:

*thiên hạ thủ vi cường:Ý nghĩa là ra tay trước sẽ dành được lợi thế, trở thành kẻ mạnh; ra tay sau thì sẽ bị thua thiệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quán Trà Tình Yêu Của Tiễn Tiểu Háo Chương 20: Có người đến sinh sự

Có thể bạn thích