Quán Trà Tình Yêu Của Tiễn Tiểu Háo
Chương 14: Đáng thương tề tiểu mi

14. Đáng Thương Tề Tiểu Mi...

“ Mỹ Mỹ nàng, nàng làm cái gì?” Tiễn Tiểu Háo ôm Sở Cố Hoài tay nhẹ nhàng xoa xoa nàng. Muốn biết bạn thân lại gây cái gì họa.

“ A.” Phục hồi tinh thần lại, một vòng chuỗi màu đỏ lướt qua hai má Sở Cố Hoài. Vừa ngẩng lên thì phát hiện Tiễn Tiểu Háo mở to thật to đôi mắt tròn tròn nhìn mình, Sở Cố Hoài có chút ão não, vừa rồi mình suy nghĩ cái gì loạn thất bát tao.

“ Chị Cố Hoài? Chị làm sao vậy?” Tiễn Tiểu Háo áp trán vào cái trán của nàng.

“ Không có gì.” Sở Cố Hoài cười cười, từ trong lòng ngực Tiễn Tiểu Háo giãy dụa đi ra.

“ Vậy, vậy chị Tiểu Mi sẽ thế nào?” Tiễn Tiểu Háo lo lắng hỏi han.

“ Làm sao mà khỏe cho nổi, bằng hữu em thật sự lợi hại, có thể làm cho Tề Tiểu Mi thành bộ dạng như vậy ngoại trừ Tề ba ba ra nàng là người thứ hai.” Nghĩ đến vừa rồi Tề Tiểu Mi khó thở đứt quãng thanh âm Sở Cố Hoài hé miệng cười.

“ Nàng quả thật là khiến người ta điên đầu, Đại ca em cũng bị, lần nào gặp cũng cãi nhau.” Tiễn Tiểu Háo than thở.

“ Ờ, nàng đem Tề Tiểu Mi dưỡng thật là tốt, buổi sáng thiếu chút nữa đốt luôn nhà bếp.” Sở Cố Hoài nghĩ thầm mình thật may mắn vì tối hôm qua mình đem Tiểu Háo Tử ngoan ngoãn dẫn về nhà.

“ Á, hoàn hảo. Không xảy ra chuyện gì nghiêm trọng là được.” Tiễn Tiểu Háo tựa hồ đã quen, nàng thấy chuyện chưa tới nỗi nào.

“ Chị Cố Hoài em nói cho chị nghe, lần trước nàng đem camera gắn ở trong phòng tắm của Đại ca em, còn uy hiếp nói sẽ đăng lên mạng, đến cuối tuần Đại ca sụt hơn 10 kg. Cuối cùng vẫn là Nhị ca chạy đến phòng Mỹ Mỹ đem camera hủy, không biết Mỹ Mỹ có bản sao hay không.”

“ Haha......” hiện tại Sở Cố Hoài thật sự có chút lo lắng cho Tề Tiểu Mi.

“ Vậy mau rời giường thôi, ăn cơm xong chúng ta đi giải cứu chị Tiểu Mi ha.” Sở Cố Hoài phát hiện tâm tình của mình hôm nay thật là tốt, hiếm khi nào nàng có lương tâm muốn đi giúp Tề Tiểu Mi một phen.

“ Ưm ưm, rời giường.” Tiễn Tiểu Háo cười mị mị từ trên giường nhảy dựng lên, không nghĩ tới lại mất thăng bằng, hướng tới bên phải Sở Cố Hoài ngã sấp xuống.

“ A......”

“ Ai......”

Phản ứng của hai người không giống nhau lắm, Sở Cố Hoài thấy nàng nhảy dựng lên chỉ trong tích tắc đã chuẩn bị thật tốt đỡ nàng, bởi vậy sau khi Tiễn Tiểu Háo hết kinh hách tỉnh lại, liền nhận ra cả cơ thể đặt ở trên người Sở Cố Hoài, dưới thân Sở Cố Hoài vẻ mặt bất đắc dĩ khiến Tiễn Tiểu Háo đỏ mặt, luống cuống tay chân đứng lên chạy một mạch đến phòng tắm khóa trái cửa.

Sở Cố Hoài vẫn như cũ ở trên giường, nghe tiếng nước chảy từ phòng tắm truyền ra, biểu tình bất đắc dĩ trên mặt đã chuyển thành ý cười.

Đến khi Sở Cố Hoài từ phòng tắm rửa mặt đi ra, Tiễn Tiểu Háo đã thành thục mở ra tủ lạnh bắt đầu chọn nguyên liệu làm bữa sáng.

“ Bữa sáng ăn cháo được không? Em chiên trứng nha, ân......Làm hai phần?.” Tiễn Tiểu Háo xoay người hỏi.

“ Ừa, chị đi lấy đậu tương.”Sở Cố hoài trả lời nàng.

Làm hơn nửa tiếng, hai người cuối cùng cũng có thể ngồi xuống ăn điểm tâm, Sở Cố Hoài nhìn trước mắt đồ ăn chiếm hết nửa cái bàn nhỏ, trừng mắt nhìn nàng.

“ Hắc hắc, nguyên liệu trong tủ lạnh nhiều quá, em thấy vậy nên làm nhiều món, ăn không hết thì lưu lại ngày mai ăn, dù sao chị cũng có chỗ lưu mà.” Tiễn Tiểu Háo vừa nói vừa uống một ngụm đậu tương.

“ Ân. Tiểu Háo, hay là em chuyển tới đây ở với chị đi,sẽ tiện hơn đó.” Không hiểu tại sao, Sở Cố Hoài bỗng nhiên rất muốn mỗi buổi sáng thức dậy đều có thể nhìn thấy Tiễn Tiểu Háo. Ân, như vậy việc chăm sóc nàng càng thuận tiện hơn, vạn nhất Tiễn Tiểu Háo xảy ra chuyện gì nàng sẽ kịp thời ứng phó và tránh được một kiếp của lão ba. Sở Cố Hoài tự tìm cái lý do chính đáng cho bản thân.

“ A...... Nhưng, còn anh của em......” Tiễn Tiểu Háo chớp chớp mắt có chút do dự, kỳ thật ở lại đây cũng không phải không tốt, ở trong căn nhà lớn xa xỉ nàng thật không thoải mái, mỗi tháng tiền điện tiền nước làm nàng đau lòng. Nhưng hai tên ca ca đau đầu kia chắc không để cho nàng ở lại đây đâu.

“ Về phía hai anh của em không thành vấn đề, chị sẽ nói với họ.”

“ Hay quá! Ăn nhanh thôi, đồ ăn để nguội là ăn không ngon a.” Tiễn Tiểu Háo thực dễ dàng đáp ứng. Thật làm cho Sở Cố Hoài theo không kịp tính tình của nàng.

“ Ân.”

Ăn xong điểm tâm, Sở Cố Hoài cùng Tiễn Tiểu Háo rời nhà, tính toán đi nhà Tề Tiểu Mi một chuyến.

Hôm nay Sở Cố Hoài vẫn như cũ ăn mặc thật chói mắt, một cái váy siêu ngắn kèm theo một đôi bốt cao làm cho đôi chân dài của nàng như được tô điểm thêm. Ngược lại Tiễn Tiểu Háo, thật không biết nên nói nàng thanh xuân tốt hay làn tốt, như học sinh giả dạng hơn nữa trời sinh mặt búp bê, những ai lần đầu gặp đều tưởng nàng là học sinh trung học a.

“ Chị Cố Hoài...... Chân chị thật dài.” Tiễn Tiểu Háo vẻ mặt hâm mộ nhìn Sở Cố Hoài.

“ Hoàn hảo, vài năm vất vả mới có, gầy đi rồi.” Sở Cố Hoài có chút lơ đểnh nói, xem ra nàng từ nhỏ không có vì chân ngắn mà phiền não.

“ Lên xe.”

“ Gọi điện thoại cấp báo Tề Tiểu Mi.” Tiễn Tiểu Háo mới vừa ngồi xuống, Sở Cố Hoài liền đem di động đưa cho nàng, ý bảo nàng gọi cho Tề Tiểu Mi.

Tiễn Tiểu Háo cầm lấy di động, ngoan ngoãn mở ra danh mục cuộc gọi đã nhận, gọi cho nàng. Tiễn Tiểu Háo mơ mơ hồ hồ cảm nhận được lực uy hiếp của Sở Cố Hoài.

“ Alo,chị Tiểu Mi, là em a, Háo Tử.” Di động bên kia đầu dây truyền đến thanh âm sợ hãi đứt quãng của Tề Tiểu Mi.

“ Vâng, Mỹ Mỹ còn ở chỗ chị sao?”

“ Ấy, em cùng chị Cố Hoài sắp tới nhà chị rồi.”

“ Vâng, chị kêu Mỹ Mỹ nghe điện thoại một chút đi a.”

Chỉ trong chốc lát, điện thoại liền rơi vào tay Quách Mỹ Mỹ, Tiễn Tiểu Háo nghe được tiếng nàng “ Alo.”, khóe miệng liền trừu động một chút, tuy nhiên cùng nàng quen biết hơn mười hai năm Quách Mỹ Mỹ vẫn như trước kia luôn cho nàng một cảm giác thực khủng bố. Đúng vậy, là khủng bố......

“ Mỹ Mỹ, chúng ta sắp tới đón cậu, cậu đừng giày vò chị Tiểu Mi nữa.”

“ Đừng giải thích nữa, mình không tin. Ngày hôm qua, cậu lừa mình tới nơi quỷ quái kia mình còn chưa tính sổ với cậu nha, hừ.” Nói xong, Tiễn Tiểu Háo thật quyết đoán cúp điện thoại.

“ Thế nào?” Sở Cố Hoài hỏi.

“ Hình như nàng rất thích chị Tiểu Mi, không muốn theo em trở về, bất quá chị Tiểu Mi giống như sắp chết tới nơi.” Tiễn Tiểu Háo trứu mày.

“ Đi xem náo nhiệt đi.” Nói xong, Sở Cố Hoài liền bắt đầu gia tăng tốc độ, sợ bỏ qua tuồng hay. Tề Tiểu Mi nói đúng, nàng- Sở Cố Hoài không phải là cứu khổ cứu nạn Bồ Tát.

Tề Tiểu Mi nhà ở ngoại ô,rất nhiều biệt thự kề nhau, tuy khá xa công ty, nhưng nơi này phòng ốc không cao, không khí cũng tốt, dù sao cũng có xe, Tề Tiểu Mi dư sức mua mấy căn hộ ở ngoại ô yên bình này a, từ ngày mang nữ nhân này về đây, Tề Tiểu Mi cảm thấy biệt thự này trở thành hư không.

“ Xuống xe, đến rồi.” Sở Cố Hoài chồm người qua đem dây an toàn cởi cho Tiễn Tiểu Háo,tinh thần nhẹ nhàng, chiều chuộng Tiễn Tiểu Háo.

“ A, ác......” Tiễn Tiểu Háo phục hồi tinh thần lại, tặng một cái xuân quang sáng lạn tươi cười cho Sở Cố Hoài, ngoan ngoãn xuống xe, đánh giá nhà của Tề Tiểu Mi.

Nói thật nơi này quá xinh đẹp, cửa nhỏ hoa viên nếu được chăm sóc tốt khẳng định rất hấp dẫn người, nhưng mà nơi này giống như hoang tàn hiện trường, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Tiễn Tiểu Háo một phen đổ mồ hôi lạnh, nơi nàng vừa thấy chính là Quách Mỹ Mỹ thành phẩm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quán Trà Tình Yêu Của Tiễn Tiểu Háo Chương 14: Đáng thương tề tiểu mi

Có thể bạn thích