Chú À! Đừng Nên Thế!
Chương 30: Cô gái lưu manh

Chiếc Cayenne tốc độ rất chậm từ từ đi vào.

Tô Thi Thi cảm thấy được vị lái xe này của Bùi Dịchthật sự rất biết làm việc, lái không nhanh không chậm, cũng không phải quá nhanh để cho mẹ con Hà gia kia theo không kịp, cũng sẽ không lái quá chậm làm cho bọn họ đuổi đến quá thoải mái.

Vốn dĩ cô còn đang rất cao hứng một hồi, bỗng nhiên thấy bên cạnh lao tới bốn năm vệ sĩ, đồng loạt bắt được cánh taymẹ con Hà gia, không nói hai lời liền đem bọn họ hướng của lớn kéo ra.

"Các ngươi muốn làm gì? Thả ra... Buông chúng tôi ra!" Phú Tuyết Trân vội vàng hô to.

Bọn họ chạy theo đến đầu đầy mồ hôi, rất không dễ dàng nhìn thấy biệt thự, vậy mà cứ như vậy bị kéo đi trở về!

"Buông ra! Tôi muốn gặp Đoàn Ngọc Lộ! Tôi là chồng cô... Hu hu hu..." Hà Chí Tường còn chưa hô xong, đã bị một vệ sĩ thân hình cường tráng bụm miệng.

Hắn ra sức vùng vẫy, một giây sau đã bị vệ sĩ kia đưa tay lên đánh một cái sau gáy ngất xỉu rồi.

"Các ngươi! Các ngươi..." Phú Tuyết Trân sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, đang muốn chửi ầm lên, một vệ sĩ đột nhiên chặn trước mặt bà ta.

Bà ta hai mắt trợn ngược, liền hôn mê bất tỉnh.

"Thật đáng thương." Tô Thi Thi lắc đầu, đem thu video clip lưu lại rồi thu hồi điện thoại cất vào túi xách, ngồi thẳng thân thể.

"Chuyện này nhất định là thủ đoạn của Phương Thanh Hoa." Vệ sĩ tới nhanh chóngnhư vậy, vừa thấy liền là Phương Thanh Hoa gọi người tới, Đoàn Ngọc Lộ không có cái đầu óc kia.

"Đáng tiếc lại không xem được trò hay rồi." Tô Thi Thi yên lặng nghĩ đến.

Xe tại cửa biệt thự ngừng lại.

Tô Thi Thi kỳ quái nhìn nhìn ra bên ngoài, không rõ tại sao lại không trực tiếp lái vào đi.

Đang nghĩ ngợi hướng từ cửa trang viên đột nhiên truyền đến Phú Tuyết Trân tiếng chửi bậy.

"Các người đây là cố ý giết người hiểu không? Tôi có thể đi tố cáo các ngươi! Mau thả con tôi ra!"

Tô Thi Thi xoay người lại xem, phát hiện Phú Tuyết Trân đã tỉnh lại, đang bị hai vệ sĩ lôi cái cánh tay dắt ra ngoài. Bên kia Hà Chí Tường bị một vệ sĩ khiêng đi, còn chưa có tỉnh lại.

Lúc này, bên cạnh vừa đi tới một người sáu mươi tuổi, mặc áo vest nhỏ, lão nhântinh thần hưng phấn. Tô Thi Thi vừa thấy đến người kia, mi mắt nhíu lại.

Lần này có trò hay xem rồi.

Ông ta đi đến trước mặt đám vệ sĩ kia, lạnh lùng nghiêm mặt khoát tay. Ngay sau đó chỉ nghe "bịch bịch" hai tiếng trầm đục, Phú Tuyết Trân cùng Hà Chí Tường đều bị ném đến trên mặt đất.

"Ai ôi! Các người thật tán tận lương tâm!" Phú Tuyết Trân tức giận đến sắc mặt trắng bệch, một bên xoa xoa cái mông bị ngã đau điếng, một bên bò qua đi đỡ con mình.

Hà Chí Tường vẫn còn đang bất tỉnh nhân sự, nhất điểm phản ứng đều không có.

"Con ta nếu là có xảy ra chuyện không hay..."

"Con trai của ngươi nếu là có xảy ra chuyện gì không hay, Nhị Tiểu ThưĐoàn gia chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục thừa kế tài sản." Ông ta từ trên cao cuối xuống nhìn mẹ con Phú Tuyết Trân.

"Đến như con trai của ngươi chết, phiền toái không cần lại đến Đoàn gia giương oai, nếu không hậu quả các ngươi chỉ là hạng vô danh tiểu tốt gánh vác không nổi đâu."

"Ông là ai? Dám như vậy nói chuyện với tôi? Ông biết tôi là ai không? Tôi nói cho ông biết..."

"Hà phu nhân, tôi là quản gia trang viênĐoàn thị. Nơi này toàn bộ đều là tôi phụ trách. Hiện tại, tôi muốn thực hiện chức trách của mình, muốn mời các người đi ra ngoài." Đoàn quản gia nói xong, liền liếc mắt ra hiệu cho vệ sĩ.

Một vệ sĩ dán người cao nhất đi đến trước mặtHà Chí Tường cùng Phú Tuyết Trân, cúi đầu một cái liền xách Hà Chí Tường lên.

Một vị vệ sĩ khác đi đến lôi cánh tay của Phú Tuyết Trân, đem cả người bà ta từ trên mặt đất dẫn ra ngoài.

"Hà phu nhân, Đoàn gia không phải là nơi mà các người có thể vào. Nếu còn có lần sau, không phải tôi tới mời các người ra ngoài. Mà là..."

Hắn nói xong xoay người nhìn nhìn mặt sau, nơi đó thình lình xảy ra một tiếng chó sủa, thanh âm lớn đến nỗi khiến nửa cái trang viên đều đã nghe được.

Chỉ thấy một đầu của con tê giác màu đen cùng cỡ với chó ngao Tây Tạng, bị ba người vệ sĩ cao lớn giũ chặt lại, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm Phú Tuyết Trân.

Phú Tuyết Trân má ơi một tiếng, trên mặt sợ đến cắt không còn giọt máu.

Nhìn đến bộ dángĐoàn quản gia không coi ai ra gì, lại nhìn thấy cảnh ngộ của chính mình giờ phút này, bà ta tức giận đến toàn thân phát run.

"Các người... Được lắm, các người chờ đi! Hãy đợi đấy!" Phú Tuyết Trân tức điên rồi.

Bọn họ là đường đường chính chính là thông gia của Đoàn gia, sao lại phải chịu nhục nhãnhư vậy! Quả thực tức quá mà!

"Thật sự là đáng thương nhưng tất có chỗ đáng hận." Tô Thi Thi xem xong lắc đầu.

Ánh mắt của cô xẹt qua trên người Đoàn quản gia khi đó, hơi hơi dừng một chút, có khí phách hơn nguời làm cho có cảm giáckhông thoải mái.

Vị này là Đoàn Hòa Dự đi theo ông nội làm quản gia, hiện tại là Đại Quản Gia củatrang viên. Kỳ thật ở trong trang viên này mỗi tòa biệt thự đều có quản gia riêng.

Chỉ là không có người nào quyền lợi như vị Đoạn Hòa Dự này.

Tô Thi Thi trong mắt hiện lên quét xuống lạnh lùng. Lúc trước liền là vị Đoàn quản gia này, thay Đoàn Chấn Ba đem thỏa thuận li hôn giao cho mẹ cô, làm hại mẹ cô thổ huyết tại chỗ.

"Đại tiểu thư." Đoạn Hòa Dự cũng thấy được Tô Thi Thi, ngoài ý muốn đi tới, đối với Tô Thi Thi cúi chào.

Tô Thi Thi sửng sốt, không biết ông ta sao lại đột nhiên khách khí đến vậy, nhưng vẫn lại là xem như không thấy, xoay người hướng biệt thự đi đến.

Đoạn Hòa Dự nhìn Tô Thi Thi rời đi, trong mắt hiện lên quét xuống hứng thú. Trước đây biết được Hà Chí Tường cùng Đòan Nhị Tiểu Thư kết hôn đã nghĩ nói cho lão ia nghe, nhưng là Bùi Dịch vậy mà ngăn cản ông.

Ông tự nhiên muốn cho Bùi Dịch mặt mũi, tạm thời đem chuyện này coi như không biết. Xem ra nể mặt Bùi Dịch nhiều, đối Tô Thi Thi tự nhiên cũng không dám giống như trước như vậy tùy ý.

"Hi vọng các người đừng quậy lớn chuyện." Đoạn Hòa Dự ở trong lòng yên lặng nói.

Bên này, Tô Thi Thi còn chưa đi hai bước, phía trước từ phía sau cây bạch quả trăm năm tuổi, bỗng nhiên chui đi ra một người đàn ông, chặn Tô Thi Thi đường đi.

Tô Thi Thi bởi vì nhìn đến quản gia trong lòng có chút loạn, nhất thời không chú ý, liền đụng phải người đó.

"Mỹ nữ, cô chủ động như vậy không tốt..." Người nọ nhìn đến Tô Thi Thi khi đómi mắt vụt sáng lên, hai mắt nhất thời phát sáng lên, thay đổi tư thế sang ôm ấp Tô Thi Thi nói, "Chủ động cũng rất tốt, tôi thích."

"... Lưu manh!" Tô Thi Thi biến sắc, liền muốn đẩy hắn ra!

"Mỹ nữ, rõ ràng là chính cô nhào lên ôm tôi." Người đàn ông này có một đôi xinh đẹp đào hoa, làn da trắng nõn, ngũ quan đứng thẳng, tinh xảo giống như tranh vẻ đẹp như một suất ca.

Chỉ là này nói chuyện ngữ khí cùng thái độ, thật sự làm cho người ta không dám khen tặng.

Tô Thi Thi liền dùng sức cô gắng đẩy tay hắn ra, cúi đầu rồi chạy lấy người.

Người đàn ông kia liền bắt lấy tay Tô Thi Thi, cười nói: "Tôi gọi là Tần Phong, mỹ nữ cô tên là gì? Là người của Đoàn gia sao? Trước kia sao chauw từng nhìn thấy cô?"

Tô Thi Thi nhướng mày: "Tần Phong? Thật ngại, không biết. Phiền toái buông tay."

"Này không phải là đã quen biết rồi rồi hả? Mỹ nữ, nhìn cô gầy gầy nho nhỏ, vóc người đẹp hoàn mỹ thôi." Tần Phong nói xong dùng lực đem Tô Thi Thi kéo vào trong lòng, nghĩ muốn tìm lại xúc cảm vừa rồi.

Tô Thi Thi mặt trầm xuống, bày ra móng tay hướng tới mặt hắn bắt ngay đi lên.

"Hí... Cô!" Tần Phong không thể tin nhìn Tô Thi Thi, tay liền đưa lên sờ soạng trên mặt, đưa tay đến chỗ đó.

Chậc, đều đã chảy máu rồi!

"Mỹ nữ, cô... Cô quả thực là Nữ Lưu Manh!"

Tô Thi Thi tức giận đến nghĩ muốn lại cho hắn tới một cước, phía sau bỗng nhiên truyền đến một thanh âm lạnh lùng.

"Tô Thi Thi, lại đây."

Bùi Dịch?

Tô Thi Thi quay đầu vừa thấy, phát hiện Bùi Dịch không biết từ khi nào đứng ở cách đó năm thước chỗ một cây bạch quả nhỏ khác.

Cô không hề nghĩ ngợi, liền muốn chạy tới.

Còn chưa chạy được một bước, tay cô lại bị bắt được.

"Cô tới cùng muốn làm gì?"

"Cô là Tô Thi Thi?" Tần Phong nhìn Tô Thi Thi bằng ánh mắt so với vừa rồi đã bất đồng, lúc này giống nhìn Tô Thi Thi như nhìn một con quái vật, "Cũng từ chỗ nào chui ra? Bùi Dịch tên kia sao vậy liền nhìn tới cô rồi hả?"

Tô Thi Thi mặt đen.

Người này miệng thật đáng ghét!

Cô ánh mắt lườm đến nơi xa có bóng dáng một cô gái đang chạy tới, cũng không cần biết là ai, dùng lực đem Tần Phong hướng người nọ đẩy đi.

Tần Phong một cái không chú ý, thật đúng là bị cô thuận lợi thoát ra rồi.

"A!" Cô gái kia vừa chạy đến hiển nhiên không nghĩ tới nguwofi trước mặt đột nhiên bổ nhào tới mình, lập tức kêu to lên.

Tô Thi Thi sửng sốt, thấy rõ ràng người nọ là ai khi đó, nhất thời vui vẻ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chú À! Đừng Nên Thế! Chương 30: Cô gái lưu manh

Có thể bạn thích