12 Cung Hoàng Đạo Và Chuyện Tình Yêu - Thần Nông
Chương 22: Mối quan hệ Thần Nông - Ma Kết - Phần 1

Thần Nông

Nguyên tố Nước - Kiên định - Âm tính

Hành tinh cai quản: Diêm Vương tinh

Biểu tượng: Con bọ cạp.

Ma Kết

Nguyên tố Đất - Tiên phong - Âm tính

Hành tinh cai quản: Thổ tinh

Biểu tượng: Con dê.

Mối quan hệ Thần Nông - Ma Kết

Họ không bao giờ để mọi thứ dở dang ảnh hưởng đến danh tiếng của bộ tộc mình.

Cả Thần Nông và Ma Kết đều không phải là cung hoàng đạo dễ giao tiếp, nhưng hai người này lại có thể trò chuyện thoải mái với nhau, hơn là khi ở bên hầu hết những người khác mà họ quen. Có thể nói chỉ với Ma Kết, Xử Nữ, Cự Giải và Song Ngư, Thần Nông mới cảm thấy tự do để là chính mình.

Thần Nông và Ma Kết sẽ dành phần lớn thời gian đàm đạo về những kì vọng, ước mơ cũng như mong muốn của đối phương và mặc dù họ có thể đồng ý với nhau về mục tiêu trong cuộc sống của chính mình, nhưng sẽ không hoàn toàn thống nhất về những phương pháp lí tưởng để đạt được chúng. Cả hai đều âm thầm khát khao được tôn trọng, đều có những mục tiêu mãnh liệt trong mọi phạm trù cuộc sống, cho dù đó là ở nhà, tại một lớp học, một doanh nghiệp hoặc trong chính phủ; nhưng Ma Kết lại thấy xót xa, tiếc nuối cho sức mạnh bên trong của Thần Nông và tin rằng đó là một sự phí phạm năng lượng quan trọng, trong khi Thần Nông có thể nghĩ rằng Ma Kết thiếu tình cảm và sự nhạy bén cần thiết. Tuy nhiên, họ đều là những người có đầu óc đủ thực tế để xem xét và thừa nhận rằng các phương pháp khác biệt của mình đều không quan trọng bằng thành công hay thất bại vào phút cuối. Một khi họ quyết định tin tưởng nhau, họ có thể kết hợp khả năng của mình để tăng cơ hội thành công.

May mắn thay, Ma Kết sẽ ít phải hứng chịu sự trả đũa chua chát từ Thần Nông hơn những người khác và nếu có họ cũng dễ dàng nhún vai bỏ qua những vụ cay cú này (Ma Kết có xu hướng tặc lưỡi bỏ qua bất cứ điều gì cản trở đến sự phát triển hoặc chiếm nhiều thời gian quý báu do phản ứng thái quá của cảm xúc). Trong khi đó, Thần Nông có thể hiểu và kiên nhẫn với những suy tính ủ ê của Ma Kết, vì Thần Nông cũng dễ sa vào cảm giác ủ dột và tuyệt vọng không thể lí giải được. Sự đồng cảm là điều hiển nhiên với những người thuộc hai cung Hoàng đạo này. Mặc dù giữa những anh chị em Thần Nông và Ma Kết cũng có sự ganh đua, nhưng cả hai thường sẽ tìm ra cách giải quyết khó khăn của mình sớm hơn những người khác và thường sẽ bảo vệ lẫn nhau chống lại người ngoài. Đều này cũng đúng với mối quan hệ làm ăn, kinh doanh, tình bạn hay tình yêu giữa Thần Nông và Ma Kết. Sự kết hợp giữa họ không phải lúc nào cũng hài hòa tuyệt đối - nhưng họ luôn thỏa hiệp trên một cơ sở nhất định, bởi vì trong tiềm thức họ hiểu bản chất bên trong của đối phương.

Mặc dù cả hai người này đều rất coi trọng sự riêng tư, nhưng các Thần Nông điển hình ưa nói chuyện trước công chúng hơn Ma Kết. Tuy nhiên, Thần Nông lại hay sử dụng những ngôn từ rườm rà để ám chỉ những gì mình thực sự nghĩ. Các Thần Nông rất thích thú với việc cải trang, nói về tất cả mọi thứ ngoại trừ những gì thực sự quan trọng với mình chỉ là một trong rất nhiều mặt nạ của Diêm Vương tinh nhằm đánh lừa những kẻ lơ mơ. Ma Kết nhận ra và ngưỡng mộ khả năng này, thậm chí còn thấy ghen tị, vì họ vốn bẽn lẽn và rụt rè. Đằng sau vẻ bề ngoài lãnh đạm, Thần Nông cũng khá nhút nhát, hơi dè dặt, kín đáo khi nói đến cảm xúc và tình cảm cá nhân. Do đó sự rụt rè đến tự ti của Ma Kết làm rung động Thần Nông một cách sâu sắc, nhưng không phải lúc nào nó cũng là nền tảng cho sự đồng cảm giữa hai người.

Tất nhiên luôn luôn có những trường hợp ngoại lệ, nhiều Thần Nông và Ma Kết bị ảnh hưởng bởi các cung Mặt trăng hay cung Mọc hoặc các hành tinh khác thuộc nguyên tố Lửa hoặc Khí. Nhưng nhìn chung, Thần Nông và Ma Kết điển hình sẽ chú trọng và quan tâm nhiều đến việc tiến lên phía trước trong cuộc sống và bảo đảm sự an toàn cho bản thân hơn là những câu chuyện phù phiếm trong xã hội hay những việc làm chẳng mang lại hiệu quả. Vì con người ta không chỉ ăn để tồn tại, nên việc cho thêm chất xúc tác làm tăng gia vị cuộc sống sẽ đem lại lợi ích to lớn, giống như bồi bổ tâm hồn bằng hương hoa, bổ sung một chút thơ và ma thuật cho cuộc sống thêm thi vị. Khi Thần Nông và Ma Kết cùng già đi, nhờ món quà ngăn chặn quá trình lão hóa của Thổ tinh dành cho các Ma Kết, mà Ma Kết có khả năng dụ dỗ Thần Nông tham gia vào những trải nghiệm thú vị hơn. Một trong những nguy hiểm đối với mối quan hệ chặt chẽ và lâu dài giữa hai cung hoàng đạo này là họ sẽ mắc kẹt trong vòng tròn luẩn quẩn của cuộc sống đơn điệu, lặp đi lặp lại, cho đến khi Ma Kết cảm thấy cần phải bứt phá và dụ dỗ Thần Nông đưa bước nhảy theo giai điệu táo bạo hơn - cũng giống như cách Thần Nông thuyết phục Ma Kết khi mới bắt đầu mối quan hệ. Khá giống các quy tắc chơi bóng đá kiểu Mỹ. Đó là đổi sân sau mỗi hiệp!

Một điều khá thú vị và có thể nói là mặt tích cực của sự kết hợp này là sự kín đáo, thích giữ bí mật của Thần Nông sẽ không dẫn đến xung đột giữa hai người, vì Ma Kết hiếm khi bị mê hoặc bởi bí mật của bất kì ai. Trừ phi đó là một Ma Kết với cung Mặt trăng hoặc cung Mọc là Cự Giải hoặc Thần Nông, chàng hoặc nàng sẽ lờ đi những tấm thiệp trong ngày lễ tình nhân với dòng chữ “Đoán xem ai nào?” Có thể họ sẽ phản ứng bằng một cái ngáp dài ngao ngán. Ma Kết sẽ đợi cho đến khi Thần Nông lăng xăng xung quanh và buông một câu xanh rờn “Gì đấy?” Ma Kết chẳng thích thú gì với những trò trẻ con như thế này. Các triết lí điển hình của Thổ tinh liên quan đến sự vận động, đó là thời gian sẽ trả lời tất cả, còn những câu trả lời không được vị thần thời gian thông thái tiết lộ thì không đáng để theo đuổi và bám víu.

Hầu hết sự nhàm chán của Ma Kết đối với tính tò mò dù ở bất kì hình thức nào cũng khiến Thần Nông - cai quản bởi Diêm Vương tinh cảm thấy vừa lòng, vì không có gì khiến họ giận dữ hơn việc bắt gặp một ai đó đang rình mò nhật kí, sổ sách, ngăn kéo hay những suy nghĩ riêng tư - cho đến khi họ chia sẻ bí mật của mình. Nhưng đôi lúc, đàn ông hay phụ nữ Thần Nông cực kì nhạy cảm có thể cảm thấy bị tổn thương nếu Ma Kết không tò mò, điều mà Thần Nông sẽ hiểu là Ma Kết không hứng thú với mình - chính xác là như vậy.

Việc Ma Kết không thấy hứng thú không đồng nghĩa với sự thiếu quan tâm. Nhưng với Thần Nông, điều đó cũng chứng tỏ sự vô tâm của Ma Kết, bởi vì Thần Nông chỉ tò mò khi họ thấy hứng thú hoặc quan tâm đến một thứ gì đó; còn khi đã thờ ơ, mọi vật hay mọi người đối với họ đều trở nên vô hình. Vấn đề với tính tò mò của Thần Nông đó là họ hay biến nó trở thành sự nghi ngờ. Họ tự nhủ một chút nghi ngờ cũng là điều tốt, nó có thể bảo vệ bản thân trước những kẻ hay lợi dụng. Nhưng nghi ngờ có mặt tiêu cực và nó có thể khiến Thần Nông phải chịu đựng nhiều nỗi sợ hãi vô căn cứ. Ma Kết, mặt khác, không tự chuốc lấy rắc rối bởi những nghi ngờ không đáng có, bởi vì sự thận trọng của Thổ tinh cũng giúp mục đích tự vệ nhưng ít làm hao mòn và tổn hại tới hệ thần kinh.

Chàng Ma Kết - Nàng Thần Nông

Đã lâu mà không có câu trả lời; hãy gõ cửa lần nữa. “Ai đó?” Vẫn không có tiếng trả lời. Chàng thấy hồi hộp và chàng thích cảm giác này.

Ma Kết vốn bị Thổ tinh - hành tinh cai quản của chàng - giam giữ và xiềng xích. Chàng là một tù nhân kiểu mẫu phía sau song sắt, nơi mọi cảm xúc đều bị hạn chế và kìm kẹp. Chàng chẳng hề phàn nàn nhưng luôn hi vọng mình sẽ sớm được tha bổng.

Bất cứ điều gì mang đến sự hồi hộp hay xúc động đều đánh vào trí tưởng tượng và khuấy động dòng máu “hoang dã” trong chàng. Chàng giàu trí tưởng tượng hơn bạn nghĩ nhiều. Chỉ là chàng không hay kể những câu chuyện cổ tích nơi công cộng hay làm thơ rồi sau đó đóng khung và treo nó lên tường, nhưng như thế không có nghĩa là chàng không có khả năng cảm nhận được tâm hồn tươi mới như được gột sạch sau mỗi cơn mưa khi ngửi thấy mùi hoa tử đinh hương hoặc cây đậu ngọt trong cơn bão mùa hè. Chàng không hề miễn dịch với tiếng gọi của các giác quan... mùi cỏ dại hay sự ấm áp khi mùa xuân đến cũng khiến tim chàng đập nhanh hơn và chàng thậm chí còn thì thầm cầu nguyện dưới những vì sao như một cậu bé... khi chàng chắc chắn không có ai đang dòm ngó hay để ý mình. Chàng cũng yêu thích âm nhạc và hội họa. Dĩ nhiên, phải là âm nhạc bác học và các tác phẩm hội họa kinh điển. Hãy thử cho chàng xem một bức điêu khắc thật sự dễ thương hay một tác phẩm đúc có màu ngọc lam tuyệt đẹp, bạn sẽ thấy nụ cười toe toét và e thẹn của chàng chầm chậm xuất hiện. Không gì so sánh được với nụ cười của Ma Kết - chỉ nhìn nó thôi cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu trong lòng. Có lẽ vì nó hiếm xuất hiện, nên khi bạn được nhận nụ cười ấy, bạn sẽ biết đó là sự chân thành mà không phải một nụ cười trống rỗng xã giao. Ma Kết cười khi chàng vui vẻ thích thú, hoặc khi thấy có gì thực sự đáng cười. Với chàng, liên tục mang “khuôn mặt hạnh phúc” và cười lịch sự là một thứ giả tạo. Điều đó có lẽ đúng phần nào. Nhưng đó cũng là sự cởi mở và bày tỏ mong muốn kết bạn. Ma Kết thường không hay mời gọi kết bạn như thế.

Chàng trai Ma Kết hiếm khi độc thoại. Chàng không hay nói, nhưng khi đã lên tiếng thì trí thông minh của chàng sẽ tỏa sáng, kết hợp với sự thông thái và những nhận xét dí dỏm mà bạn sẽ thấy cần phải ghi chép lại để trích dẫn về sau. Kiến thức vững vàng và sự hài hước một cách thông minh tạo nên sức hút tuyệt vời cho chàng.

Không ngạc nhiên khi khí chất Thổ tinh ở chàng lại thu hút một cô nàng Thần Nông. Chàng rất giống nàng và đó là lí do tại sao nàng lại thấy an toàn một cách kì lạ khi ở gần chàng - thậm chí trước khi hai người thực sự quen biết nhau. Nàng sẽ không để chàng biết được cảm giác của mình ngay lập tức. Thực tế, nàng sẽ vận dụng sự tự chủ của mình để tỏ ra rằng bản thân không nhận ra sự tồn tại của chàng. Chàng có thể cảm nhận được nàng đang nhìn mình, nhưng khoảnh khắc chàng ngoái lại, mắt nàng đã nhìn sang hướng khác và chàng sẽ nghĩ là mình chỉ đang tưởng tượng ra việc kia mà thôi. Không phải chàng tưởng tượng. Đúng là nàng đã nhìn chàng khi chàng không để ý. Sau khi nàng nghĩ mình đã hành hạ chàng đủ rồi, nàng sẽ không chỉ nhìn, mà còn nhìn chằm chằm vào chàng với một cái nhìn kiên định khiến chàng luống cuống. Khả năng khiến một Ma Kết vốn đĩnh đạc cảm thấy bối rối không tầm thường chút nào. Và Thần Nông sở hữu khả năng đó.

Chàng bị hấp dẫn. Người phụ nữ bí ẩn này là ai mà lại có quyền năng và tầm ảnh hưởng tới những cảm xúc vốn bị chàng kiểm soát một cách cứng nhắc đến vậy? Kì lạ thay, nhiều đấng mày râu cảm thấy khó khăn khi coi phụ nữ Thần Nông của mình như một “cô gái,” ngay cả khi cô nàng còn đang trong độ tuổi vị thành niên. Điều gì đó ở nàng dường như hợp với “phụ nữ” hơn là “cô gái.” Đôi mắt nàng nắm giữ những lời thì thầm bí mật ngay từ giây phút nàng ra đời và ngày càng trở nên sâu thẳm theo từng năm tháng trưởng thành. Không thể cân đo đong đếm. Không thể dò tìm được. Dễ hiểu tại sao chàng lại cảm thấy hồi hộp và run rẩy trước sự hiện diện của nàng. Không hẳn là run rẩy vì sợ hay tò mò... chỉ là một chút run rẩy bâng quơ khó lí giải mà thôi.

Ma Kết không sợ gì cả, trừ nghèo đói. Và bởi vì họ không tò mò - theo nghĩa thông thường, nên nếu họ có bắt gặp một bí mật nào đó, họ cũng sẽ không theo đuổi chúng. Họ sẽ chờ đợi đến thời điểm thích hợp và bức màn bí mật sẽ tự động vén lên. Do đó, sự run rẩy của chàng là do một thứ gì khác gây ra. Đa phần, khi biết một ai đó đang cố thăm dò những bí mật của mình, bản năng bên trong chàng sẽ kháng cự với vẻ điềm tĩnh chỉn chu. Chàng nghĩ rằng có thể nàng hiểu vẻ ngoài lạnh lùng và cứng nhắc đang che giấu bản chất đầy yêu thương và một trái tim cũng biết đau đớn như bao trái tim khác khi bị tổn thương của chàng, hoặc còn hơn thế nữa dù nó không thể hiện ra. Chàng đã nghĩ đúng rồi đấy. Nàng thật sự hiểu điều này.

Phản ứng đầu tiên của chàng có thể sẽ là cư xử với nàng hà khắc hơn bình thường. Sự xấu hổ bên trong chàng có thể gia tăng, chàng sẽ thấy rụt rè hơn, run rẩy hơn và thái độ ngày càng xa cách hơn. Nhưng dần dần, một cách dịu dàng và khó cưỡng, chàng sẽ từ từ thả lỏng và thư giãn qua những cuộc đối thoại không vội vàng; và cuối cùng, chàng thử trao cho nàng một nụ cười đặc biệt. Đôi mắt chàng sẽ tỏa sáng và truyền tới nàng những thông điệp nhiều hơn cả những lời chàng nói ra... và trái tim của nàng bỗng dưng đập mạnh. Không dễ gì làm cho trái tim của một Thần Nông đập mạnh, đặc biệt lại theo một cách đột nhiên đến thế. Nhưng đôi mắt dịu dàng và nụ cười ngượng ngùng của chàng có thể làm được điều này. Trí thông minh đằng sau sự bình tĩnh và trầm lặng của chàng cũng có ích. Và đây là cách Ma Kết và Thần Nông yêu nhau: Không bao giờ gây chú ý và hết sức trầm lặng.

Bạn bè và gia đình của hai người sẽ mất một khoảng thời gian để biết được chuyện gì đang xảy ra. Do sự chi phối của Thổ tinh, chàng không có quá ba người bạn thân. Và gia đình chàng. Cả gia đình nàng nữa, nhưng gia đình chàng mới đáng nói. Chàng không muốn làm bất cứ điều gì khiến họ phật lòng hay không vui - hoặc không muốn cắt giảm thời gian dành cho gia đình chỉ vì chàng đang yêu. Ý tôi là, họ đã quen với sự có mặt của chàng ở bên - hoặc ít nhất thì cũng là nghe thấy tiếng chàng qua điện thoại hoặc những lá thư khoảng mỗi tuần một lần, đại loại thế. Và nếu họ cần chàng hỗ trợ về mặt tài chính thì...

Đúng thế, nó có thể trở thành một vấn đề giữa hai người. Nhưng phụ nữ Thần Nông sẽ tìm ra cách để giải quyết. Tôi đã rùng mình lo sợ khi nghĩ đến những khả năng có thể xảy ra, nhưng rồi nàng cũng tìm ra cách nào đấy thôi. Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên nói nhiều về việc này nữa; chúng ta đã chỉ ra những khu vực tiềm năng có thể nảy sinh rắc rối rồi, giờ hãy để họ tự giải quyết, được chứ? Nàng sẽ ngọt ngào và kiên nhẫn được một lúc, nhưng rồi...

Không thể phủ nhận rằng bản chất của Ma Kết là tính chiếm hữu. Một khi đã cam kết, chàng nhất định sẽ cố gắng tạo dựng mối quan hệ lâu dài. Thần Nông lại không lấy gì làm vui vẻ với điều này, vì nàng luôn cảm thấy “sở hữu” là quyền lợi riêng của mình. Chuyện sẽ trở nên khá thú vị khi nàng phát hiện ra nó đúng với cả hai trường hợp.

Tuy nhiên, có lẽ nàng là người đưa ra những thỏa hiệp cần thiết, bởi vì một chàng trai Ma Kết khi đang yêu thì sẽ hiếm khi đòi hỏi tự do hay thời gian rời xa tổ ấm đủ để khiêu khích tính sở hữu với bất cứ ai ngoài một người phụ nữ cũng có tính sở hữu bất thường - tôi không có ý chơi chữ đâu, chỉ là tự nhiên nói thế thôi. Trừ khi có cung Mọc hay cung Mặt trăng thuộc nguyên tố Lửa hoặc Khí, hay chịu nhiều ảnh hưởng của Hỏa tinh hay Kim tinh trong bản đồ sao của mình, một Ma Kết điển hình sẽ hiếm khi đi quá xa khỏi tổ ấm của chàng. Ngoài công việc thì chàng thích dành buổi tối yên tĩnh bên người phụ nữ mình yêu hơn bất cứ hoạt động nào khác. Khi một Ma Kết nói mình phải làm tăng ca, thì chắc hẳn chàng đang tăng ca thật. Nếu chàng là dân thể thao không chuyên hay làm việc liên quan đến chính trị, hoặc là nhân viên kinh doanh của mấy tập đoàn lớn và thường xuyên phải đi công tác nhiều, chàng có thể phải xa nàng nhiều đến mức khiến nàng cảm thấy khó chịu. Nhưng một Ma Kết bình thường sẽ không để điều đó xảy ra. Sẽ có nhiều lí do khiến chàng lo lắng về việc nàng đang ở đâu.

Người phụ nữ này kiên quyết theo đuổi một cuộc sống độc lập. Nàng sẽ không chịu để ai đó chỉ đạo. Điều này không có nghĩa là nàng không yêu chàng, hay nàng đã tìm được một người đàn ông khác. Chỉ là nàng cần tự do để làm những gì mình thích vào bất cứ lúc nào nàng cảm thấy hứng thú mà không phải căn từng phút, không phải xin phép khi đến thăm một người bạn, đi mua sắm vào thư viện hay một mình xem phim, giống cái kiểu giơ tay lên rồi hỏi “Thưa cô, cho phép em...?” như khi còn đi học. Tù túng quá.

Nàng phải hiểu rằng ai cũng cần một chút tự do như thế dù ít hay nhiều, bất kể họ thuộc cung hoàng đạo nào đi nữa và rằng cách để đối phó với một người mắc tính chiếm hữu chính là làm cho người ấy biết rằng, vượt qua tất cả những nghi ngờ và phán đoán, người ấy hoàn toàn xứng đáng để yêu và được yêu một cách thường xuyên. Càng thường xuyên càng tốt. Cũng không quá khó để chữa lành tính sở hữu và “tính ghen tuông” đi kèm đâu. Đảm bảo hay cam kết không bao giờ thừa và chỉ đơn giản thế thôi. Thật dễ để “chữa trị” những nỗi sợ hãi quá mức. Những nỗi sợ ấy vốn là nguyên nhân dẫn đến tính sở hữu và tính ghen tuông - sợ mất đi những thứ cần thiết, sợ đánh mất tình yêu. Nếu bạn thật sự yêu một ai đó, tại sao lại không giúp họ gạt bỏ những nỗi sợ ấy? Nếu có đủ những lời nói chân thành, đầy yêu thương và những đụng chạm thể xác, người “bị sở hữu” ấy sẽ nhận ra rằng “tự do” mà mình hằng khao khát hoàn toàn có thể đạt được một cách đầy bất ngờ. Nó xứng đáng với thời gian đã bỏ ra và những rắc rối đã phải chịu đựng - và nếu nó không xứng đáng thì hai người hoàn toàn không thuộc về nhau. Nắm giữ được công thức bí mật có thể biến nỗi buồn thành niềm vui nhưng lại không sử dụng nó là một việc làm thiếu khôn ngoan, cũng không phải một việc độ lượng. Mà độ lượng chính là điều cốt yếu của tình yêu đích thực.

Về chuyện chăn gối, Thần Nông sẽ làm phong phú thêm những khía cạnh cảm xúc trong nhận thức của người yêu hay người chồng thuộc cung Ma Kết. Chàng sẽ được khuấy động vào sâu tận cùng những cảm xúc mà chàng chưa bao giờ trải nghiệm bởi độ mãnh liệt về nhu cầu thể xác mà nàng muốn được cho và nhận. Rồi nàng sẽ thấy thoải mái, ấm áp khi ở bên chàng. Sức mạnh tiềm ẩn và sự dịu dàng sẽ xoa dịu những nỗi sợ hãi không tên đã ám ảnh ẩn sau vẻ bí ẩn của nàng. Đôi khi nàng ước rằng chàng giàu trí tưởng tượng hơn, thể hiện cảm xúc bằng lời nói nhiều hơn trong khi làm tình... Đôi khi chàng có thể cảm thấy nàng kì vọng quá nhiều ở chàng và điều này sẽ gây ra một nỗi phiền muộn, một áp lực không tên mà chàng không thể diễn đạt bằng lời. Ma Kết và Thần Nông vừa có thể là bạn bè vừa có thể là người tình, vì vậy họ nên thường xuyên nói chuyện một cách thành thực để giải quyết vấn đề. Việc đó sẽ giúp xóa tan bầu không khí nặng nề và họ lại được là chính mình. Cả hai người vốn có xu hướng che giấu bản thân khỏi những ánh mắt tò mò và vô tâm, nhưng khoảnh khắc hòa hợp giữa hai tâm hồn và thể xác không phải là lúc để che giấu. Đó là lúc để tin tưởng hoàn toàn, để nói hoặc làm tất cả những gì thật nhất. Cả hai đều là những chuyên gia trong việc tự gò ép mình vào kỉ luật - và họ cần biết rằng những đam mê bị điều khiển sẽ không phải là cách để đạt được thỏa mãn khi ở bên bạn tình. Việc đổi gió một chút, dù là chuyển nhà hay đi du lịch, sẽ là một phép màu mà cặp tình nhân này cần đến để làm mới năng lượng cảm xúc của mình.

Phụ nữ Thần Nông và đàn ông Ma Kết bị ảnh hưởng bởi Diêm Vương tinh và Thổ tinh trong suốt quá trình họ yêu nhau, chắc chắn một lúc nào đó, điều này sẽ đem lại một bản hòa âm dội về từ quá khứ, liên kết với cái chết, với những kí ức cũ kĩ... chạm vào trái tim họ bởi một nỗi buồn đã được khắc ghi và làm cho tình yêu càng thêm sâu đậm. Gần như họ luôn chia sẻ những bí mật nào đó khiến sự dâng hiến càng thêm mãnh liệt. Sự chia sẻ tạo ra một vòng tròn sức mạnh bao quanh, giúp họ thêm kiên nhẫn với nhau - và kiên nhẫn chính là người bạn thân thiết nhất của tình yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
12 Cung Hoàng Đạo Và Chuyện Tình Yêu - Thần Nông Chương 22: Mối quan hệ Thần Nông - Ma Kết - Phần 1

Có thể bạn thích