Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Kế hoạch chinh phục tứ đại mỹ nam!

533 lượt xem | thứ tư, 19/10/2022 - 03:05

Truyện xuyên không là một đề tài chưa bao giờ hết hot. Đối với fan ngôn tình, việc tìm kiếm một tiểu thuyết xuyên không chất lượng luôn là câu chuyện muôn thuở. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một tựa truyện khá hot của Lam Hồ Nguyệt Nhai có tên “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ”.

Nếu như chúng ta đã quen thuộc với những cốt truyện nhân vật chính bất đắc dĩ bỏ mạng nên được xuyên không thì “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” lại đem đến một nội dung hoàn toàn khác. Nữ chính xuyên không là để thực hiện nhiệm vụ, công việc mà cô cần hoàn thành là chinh phục được trái tim của bốn ah chàng đẹp trai, Điều này đòi hỏi nữ chính phải lên kế hoạch cẩn thận từng ly từng tí. Vì chỉ cần một phút giây lơ đễnh, nhiệm vụ đó có thể sẽ thất bại.

Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ

Điểm đặc biệt ở cô nàng nữ chính này là mặc dù xuyên không nhưng cô tỏ ra không hề lúng túng. Ngược lại, cô không khác gì một người cổ đại thực thụ, quyến rũ các nam nhân bằng chính nhân cách của mình. Hơn nữa, cô toát lên một sự dịu dàng, đắm thắm của người phụ nữ Trung Hoa – điều mà những người phụ nữ cổ đại không có được.

“Ngươi tựa như một cái loại kém kỹ nữ, ai cũng có thể đem ngươi cho ngủ!”

“Thực xin lỗi, ta không phải cố ý muốn lừa gạt các ngươi cảm tình, ta chỉ muốn về nhà, trở lại cái kia thuộc về ta thế giới của mình.”

Đúng vậy, chỉ có chiếm được cảm tình của bốn gã tính cách bất đồng nam nhân kia, nàng mới có cơ hội trở về nguyên lai trong thế giới. Điều này mặc dù không muốn nhưng nàng cũng phải miễn cưỡng thực hiện.

Truyện còn thu hút độc giả bởi những tình tiết dí dỏm, hài hước xảy ra xuyên suốt quá trình nữ chính “cưa cẩm” bốn anh chàng mỹ nam. Pha lẫn vào đó là những cảnh H bỏng mắt làm con dân điêu đứng. Nữ chính được xây dựng một hình tượng nữ cường, mạnh mẽ, bằng mọi cách giành lại tự do cho mình. Điều này khiến độc giả cảm tưởng rằng nữ chính là Hoa Hoa công tử đích thực, còn những anh chàng kia mới là bậc thê thiếp.

Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ

Ngôn từ bình dị, nhịp truyện nhanh chậm tùy tình huống, “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” đem lại những cảm xúc đặc biệt. Câu chuyện không chỉ là quá trình nữ chính thực hiện kế hoạch “tán trai” mà còn qua đó, bộc lộ những diễn biến nội tâm sâu sắc về tình bàn, tình yêu, sự rung động bất chấp mọi hoàn cảnh. Nữ chính của chúng ta cũng không phải là sỏi đá khi lừa dối tình cảm của người khác, ngược lại cô luôn tìm cách sắp xếp mọi thứ sao cho ổn thỏa nhất.

Tuy đây không phải là một cuốn truyện quá hot đến mức gây chấn động nhưng cũng đủ để an ủi những trái tim đang chán chường bởi cuộc sống vốn dĩ bộn bề. Đọc “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” của Lam Hồ Nguyệt Nhai, bạn không những sẽ có những phút giây sảng khoái mà còn rút ra được nhiều thông điệp sâu sắc mà tác giả muốn truyền tải.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Tổng hợp những câu nói hay trong sách Dạy Con Làm Giàu

Tổng hợp những câu nói hay trong sách Dạy Con Làm Giàu

Những ai đã đọc qua loạt sách nổi tiếng của Robert Kiyosaki mang tên “Dạy Con Làm Giàu” chắc chắn sẽ rút ra được nhiều câu nói tâm đắc cho mình. Dưới đây là những câu nói hay mà chúng tôi đã trích ra và hi vọng nó sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho bạn qua cuốn sách:

Đẹp Trai Là Số Một Review

Đẹp Trai Là Số Một Review

“Đẹp Trai Là Số Một” của tác giả Lục Mang Tinh. Câu chuyện về một nữ thần showbiz “bẫy yêu” vị bác sĩ điển trai sẽ đem đến cho bạn đọc những bất ngờ gì?