Xuất bản cuốn sách “Con Đã Về Nhà” - Ký họa cách ly Covid-19

399 lượt xem | thứ sáu, 25/11/2022 - 08:10

Cuốn sách “Con Đã Về Nhà” của du học sinh trở về từ Anh, Tăng Quang chuẩn bị được phát hành và ra mắt độc giả bởi Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến những câu chuyện ý nghĩa và cảm động trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Nội dung cuốn sách chủ yếu là những bộ tranh ký họa và những câu chuyện chân thật của bạn Tặng Quang trong những ngày cách ly tập trung tại khu cách ly sau khi từ nước ngoài trở về. Tác phẩm ra đời với mục đích để lưu giữ những kỉ niệm tươi đẹp, những giá trị sống trong mùa dịch bệnh và chia sẻ chúng với tất cả mọi người xung quanh.

ký họa sách Con đã về nhà

Nguồn động lực để làm nên cuốn sách này có được từ nhiều con người, nhiều việc làm ý nghĩa cùng tinh thần quyết tâm chống dịch của cả nước. Trong những ngày cách ly tập trung, dù khó khăn, gian khổ nhưng sự nỗ lực, cố gắng của mọi người đều được thể hiện một cách rõ ràng. Tình người trong đại dịch chính là chất liệu không thể thiếu để vẽ nên một bức tranh về tinh thần chống dịch toàn diện của tất cả mọi người. Nhiều hình ảnh, bức vẽ minh họa, bức thư đã được chia sẻ bởi những con người trong khu cách ly nhằm gửi đến lời cảm ơn, động viên sâu sắc cho những y bác sĩ, chiến sĩ và những tình nguyện viên. Đó là nguồn động lực to lớn cũng là những thông điệp tích cực để chúng ta có thể toàn tâm toàn sức đẩy lùi dịch bệnh.

Nhận thấy được giá trị nhân văn đó, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam cùng du học sinh Tăng Quang đã xuất bản cuốn sách “Con Đã Về Nhà”, dựng nên một bức tranh toàn cảnh trong những ngày ở khu cách ly tập trung. Đây không chỉ là câu chuyện của riêng Tăng Quang mà còn là câu chuyện, góc nhìn của nhiều du học sinh, nhiều công dân sống xa đất nước.

Ngoài những bức tranh đã được Tăng Quang đăng tải trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người, cuốn sách cũng có những bức tranh, những kí họa chân thực được tác giả vẽ thêm để giúp cuốn sách tăng phần sinh động và toàn diện hơn.

Góp phần thể hiện đúng tinh thần nhân văn của cuốn sách, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam sẽ tặng những cuốn sách này cho các bác sĩ, các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch và gây quỹ ủng hộ cho phụ nữ yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày dịch bệnh Covid-19.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện đam mỹ ngược càng đọc càng ghiền

List truyện đam mỹ ngược càng đọc càng ghiền

List truyện đam mỹ ngược sau đây tổng hợp lại những câu chuyện tình đầy cảm xúc của cặp đôi công - thụ khiến hủ nữ phải "phát cuồng". Mời độc giả cùng đón đọc!

Ra mắt tiền truyện “The Great Gastby”

Ra mắt tiền truyện “The Great Gastby”

“The Great Gastby” là một tác phẩm kinh điển của nhà văn người Mỹ F.Scott Fitzgerald. Tiểu thuyết xuất bản lần đầu tiên đã khá lâu về trước, năm 1925. Câu chuyện được kể qua lời văn của nhân vật Nick Carraway, xoay quanh tâm trạng mất mát, chán chường, chiều hướng những giấc mơ của tuổi trẻ bị tan vỡ trong thất bại ở “thời đại nhạc Jazz”.

List truyện ngôn tình H nặng khiến bạn “xịt máu mũi”

List truyện ngôn tình H nặng khiến bạn “xịt máu mũi”

List truyện ngôn tình H nặng sau đây sẽ mở màn cho những cảnh nóng "bỏng mắt", đảm bảo khiến sắc nữ phải chết mê chết mệt. Mời bạn đọc cùng theo dõi!