Truyện ngôn tình Trung Quốc hay và hấp dẫn khiến giới trẻ mê mệt

727 lượt xem | chủ nhật, 23/10/2022 - 13:15

Nhắc đến truyện ngôn tình, nhiều độc giả nghĩ ngay đến kho tàng truyện ngôn tình Trung Quốc. Với đa dạng các thể loại, Trung Quốc là nơi sản sinh ra những tiểu thuyết ngôn tình bất hủ thu hút bao nhiêu thế hệ độc giả. Nếu bạn đang muốn “nhảy hố” thể loại này, danh sách những truyện ngôn tình Trung Quốc hấp dẫn dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời!

1. Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức – Tân Di Ổ

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay và hấp dẫn khiến giới trẻ mê mệt

Diêu Khởi Vân xuất thân từ gia cảnh nghèo khó, trở thành con nuôi của nhà Tư Đồ Quyết. Vì mặc cảm bản thân nên anh chẳng dám yêu ai, ấy vậy mà anh lại cả gan nếm thử rượu ái tình với cô – một cô gái vô tư, ấm áp…

2. Biến Yêu Thành Cưới – Lục Xu

Cuộc hôn nhân của họ quả thật nực cười! Anh có người yêu, cô cũng có mối tình đầu sâu đậm. Tưởng chừng như cả hai vẫn có thể dàn xếp ổn thỏa cuộc hôn nhân này thì “tình yêu đích thực” của cô lại bỗng dưng xuất hiện!

3. Phù Hiểu, Em Là Của Anh – Độc Độc

Tưởng cừu non hóa ra lại là cáo già, đích thị là anh – Đường Hiểu! Cừu non trong hoàn cảnh này không ai khác lại chính là Phù Hiểu, cô gái ngây thơ đến nỗi ngay cả nụ hôn đầu cũng bị anh đánh cắp!

4. Mưa Gió Thoáng Qua, Tôi Yêu Em – Tình Không Lam Hề

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay và hấp dẫn khiến giới trẻ mê mệt

Vì nghe lời mời gọi đầy hấp dẫn của một người bạn, cô nàng Thư Quân thử dấn thân vào làng giải trí chỉ với mục đích là có thêm nhiều niềm vui mới. Khi cô đang có mặt ở mảnh đất cổ kính Lệ Giang, cô bất ngờ gặp anh, một tổng giám đốc hoàn hảo về mọi mặt với cái tên Chu Tử Hành. Tình cảm cũng ngay từ lần đó mà nảy nở…

5. Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ - Dư Tiểu Thuần

Dược Thiếu Phàm với sự bá đạo vốn có luôn nhìn phụ nữ bằng “nửa con mắt”. Tuy vậy, lại có một người con gái khiến anh động lòng – Tử Tử Hàn! Bởi lẽ, cô là người đầu tiên dám phát ngôn rằng không hề có hứng thú với anh!

6. Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay và hấp dẫn khiến giới trẻ mê mệt

Vì để giữ hòa bình giữa hai vương quốc, Tiểu Phong – công chúa Tây Lương phải một thân một mình qua xứ người để gả cho triều đình. Hắn chưa bao giờ để mắt đến cô, thay vào đó chỉ đắm say cạnh thê thiếp của mình. Còn cô, xem việc ngao du là thú vui, luôn tìm cách trốn khỏi cung để chơi đùa, thưởng rượu nhằm khuây khỏa nỗi nhớ nhà. Hai con người trái ngược như vậy, tìm một điểm chung đã khó, huống gì có thể yêu nhau?

7. Hẹn Đẹp Như Mơ– Phỉ Ngã Tư Tồn

Một người là quá khứ, một người là hiện thực. Một người là cả khoảng trời thanh xuân tươi đẹp, một người là thực tại êm ả, trưởng thành. Giữa hai người đàn ông đó, cô rốt cuộc sẽ chọn ai?

8. Đức Phật Và Nàng – Chương Xuân Di

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay và hấp dẫn khiến giới trẻ mê mệt

Có mơ chàng cũng không bao giờ nghĩ một ngày nào đó mình sẽ yêu! Bởi lẽ tình yêu của chàng gành cho Phật Tổ còn lớn hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Tuy nhiên, khi cô gái đến từ thế kỷ 21 đó xuất hiện, vỏ bọc tôn nghiêm nhất của chàng ngày một sụp đổ…

Trên đây chỉ mới là một phần nhỏ trong kho tàng truyện ngôn tình Trung Quốc. Hi vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ có thêm nhiều cái nhìn mới mẻ hơn về thể loại truyện hấp dẫn này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện ngôn tình hiện đại đã hoàn khiến fan ngôn mê mẩn

List truyện ngôn tình hiện đại đã hoàn khiến fan ngôn mê mẩn

List truyện ngôn tình hiện đại đã hoàn sau tổng hợp những câu chuyện tình đủ các thể loại từ ngược tâm, tổng tài,... cho đến sủng ngọt, thanh mai trúc mã,... Mời độc giả cùng thưởng thức!

Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Kế hoạch chinh phục tứ đại mỹ nam!

Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Kế hoạch chinh phục tứ đại mỹ nam!

Truyện xuyên không là một đề tài chưa bao giờ hết hot. Đối với fan ngôn tình, việc tìm kiếm một tiểu thuyết xuyên không chất lượng luôn là câu chuyện muôn thuở. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một tựa truyện khá hot của Lam Hồ Nguyệt Nhai có tên “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ”.

Review Sách Cuộc Chiến Luân Hồi của tác giả Hiroshi Sakurazaka

Review Sách Cuộc Chiến Luân Hồi của tác giả Hiroshi Sakurazaka

Ngay sau khi đọc xong cuốn sách “Cuộc Chiến Luân Hồi” của tác giả Hiroshi Sakurazaka, tôi đã không chần chừ mà viết nên những dòng cảm xúc này. Bởi lẽ ấn tượng của tôi về cuốn sách này quá lớn khiến tôi không thể kìm lại được.