Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

569 lượt xem | thứ hai, 12/09/2022 - 08:10

Bạn là một fan ngôn tình “đích thực” và đang săn lùng những truyện ngôn tình hấp dẫn? Vậy thì đến với bài viết dưới đây, có thể bạn sẽ phải tiếp tục “lọt hố” với danh sách những truyện ngôn tình hiện đại hay nhất mà chúng tôi vừa tổng hợp đấy nhé!

1. Yêu Không Chậm Trễ - Mạch Ngôn Xuyên

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

Từ khi còn 5 tuổi, cô đã tình cờ gặp Phó Cảnh Sâm. Thiếu thốn tình thương của cha mẹ nên cô được Phó gia nhận nuôi, sống chung nhà với Phó Cảnh Sâm. Dần dần, hình bóng của Phó Cảnh Sâm càng sâu đậm trong tâm trí cô, điều này khiến mẹ của anh không ngần ngại ép cô ra nước ngoài để không còn gặp anh nữa. Tám năm sau, cô trở về, lại được anh đường đường chính chính theo đuổi, bù đắp lại những mất mát trong lòng cô.

2. Ông Xã Phải Được Dỗ Dành – Bạo Táo Đích Bàng Giải

Tần Qua là một vị sĩ quan xuất ngũ, sau đó anh lại mắc hội chứng rối loạn tâm lý sau chiến tranh nghiêm trọng. Tưởng chừng như anh sẽ khổ sở trong mớ cảm xúc của mình cho đến hết phần đời còn lại thì Ngô Đồng lại tình cờ xuất hiện…

3. Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu – U Phi Nha

Cô – Tề Tiểu Tô – đang trong một hoàn cảnh nghèo rớt mùng tơi, không những thế còn phải ăn nhờ ở đậu. Mọi biến cố bất ngờ ập đến khi cô bị một Hệ thống thông minh giáng xuống, từ đó cuộc sống của cô rẽ sang một hướng khác không hề nghĩ đến…

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

 

4. Hào Môn Ẩn Hôn: Phúc Hắc Tổng Tài Nuông Chiều Bà Xã – Hạ Thanh Sam

Có mơ cô cũng không hề nghĩ lại có một ngày mình bị bức ép đến vậy. Đầu tiên là mới ngày đầu nhận việc đã bị tổng giám đốc tập đoàn Cảnh Thịnh ép đi đăng ký kết hôn. Sau đó thì phải bất lực nằm dưới thân của tên bá đạo kia mà không thể nào phản kháng!

5. Một Thai Hai Bảo: Giám Đốc Hàng Tỉ Yêu Vợ Tận Xương – Hoa Dung Nguyệt Hạ

Để cứu cha mình khỏi bờ vực phá sản, cô đành nhắm mắt đưa tay ký vào tờ hợp đồng thỏa thuận rằng: Cô phải sinh con thuê cho anh! Cô hạ sinh song thai, nhưng đứa con thứ hai không may mắn chết yểu. Xong hợp đồng, cô cầm khoản thù lao kếch xù rồi nhanh chóng biến mất. Thế nhưng, cô đâu dễ dàng thoát khỏi anh như vậy!

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

 

6. Cưng Vợ Đến Tận Cùng – Huyền Cầm

Bạch Nguyệt đang bị kẻ thù truy đuổi gắt gao, tưởng rằng đã trốn thoát được thì… tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, cô bị tên gian xảo bí mật kia cưỡng bức! Hắn ta không ai khác là Cố Lăng Kiệt, một kẻ mệnh danh lạnh lùng, quyền lực, một tay che trời.

7. Đẹp Trai Là Số 1 – Lục Mang Tinh

Tô Căng Bắc là một đại minh tinh nổi tiếng được giới truyền thông săn đón. Cô là một tín đồ của cái đẹp, đặc biệt là trai đẹp! Trong một lần bản tính mê trai lộ lên, cô đã xả thân giúp nam thần chạy trốn cánh báo chí để rồi bản thân phải nằm viện. Số phận trớ trêu, bác sĩ trị liệu của cô lại là Chu Thời Uẩn – vị hôn phu giấu mặt mà cô từng rất căm ghét.

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất không thể bỏ lỡ

 

8. Tiểu Khả Ái, Tan Học Đừng Đi – Xuân Phong Lựu Hỏa

Sở Sở vừa chuyển vào trường Nhất Trung đã trở thành “người con gái của đại ca” Lục Xuyên. Ai cũng thắc mắc tại sao hắn lại để ý đến một con bé bị cho là tự kỷ như vậy. Lục Xuyên chỉ trả lời một cách ngắn gọn: “Cô ấy trưởng thành sớm, ăn rất ngon”.

Trên đây là một vài truyện ngôn tình hiện đại hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được nhiều niềm vui khi thưởng thức những tiểu thuyết trong danh sách này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Tiểu thuyết ngôn tình: Sam Sam Đến Đây Ăn Nè

Review Tiểu thuyết ngôn tình: Sam Sam Đến Đây Ăn Nè

Tác phẩm “Sam Sam Đến Đây Ăn Nè” là một tiểu thuyết tiêu biểu của thể loại ngôn tình. Cuốn sách giúp ta có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống!

List 7 cuốn sách dinh dưỡng hay giúp cơ thể bạn khỏe mạnh

List 7 cuốn sách dinh dưỡng hay giúp cơ thể bạn khỏe mạnh

Dinh dưỡng là yếu tố quyết định sức khỏe của con người, List 7 cuốn sách dinh dưỡng dưới đây sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về dinh dưỡng. Mời độc giả cùng đón đọc!

Truyện Harry Potter và Phòng chứa Bí mật - J. K. Rowling

Truyện Harry Potter và Phòng chứa Bí mật - J. K. Rowling

Harry Potter và phòng chứa bí mật là sự tiếp nối cho phiên bản đầu tiên vô cùng thành công trong series Harry Potter nổi tiếng đến từ J. K. Rowling. Đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra về sự hấp dẫn của tác phẩm này, cùng với đó là những nghi ngại khi tác phẩm trước đó là Hòn đá phù thủy đã thật sự trở thành “trending” ở thời nó ra mắt.