Truyện ngôn tình hay nhất với kết thúc Happy ending

1818 lượt xem | thứ ba, 18/10/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình được chia ra làm rất nhiều loại. Có người thì thích những câu chuyện có kết thúc tốt đẹp, có người thì lại thích kết thúc đẫm nước mắt. Vậy nếu bạn là một người yêu thích những câu chuyện có kết thúc có hậu, danh sách truyện ngôn tình hay nhất có kết happy ending mà bài viết giới thiệu dưới đây là sẽ là một lựa chọn tuyệt vời!

1. Chưa Từng Hẹn Ước – Lục Xu

Truyện ngôn tình hay nhất với kết thúc Happy ending

Trình Vũ Phi và An Diệc Thành yêu nhau từ thời còn học Đại học. Thế nhưng, gia đình của Vũ Phi lại phản đối gay gắt mối quan hệ này vì Dược Thành chỉ là một chàng trai nghèo khó. Mặc dù Vũ Phi đã mang thai, gia đình cô vẫn không muốn cả hai gặp nhau. Họ đành phải ôm bao tổn thương mà chia xa từ đó…

2. Anh Luôn Ở Bên Em – Cố Tây Tước

Anh từng mất phương hướng, không biết lòng mình đang lưu lạc ở đâu. Thế nhưng, riêng hình bóng của em là thứ anh không bao giờ quên, nhất định phải gặp lại dù chỉ một lần…

3. Ăn Xong Chùi Mép – Phi Cô Nương

Cô là một người con gái thân thiện, hiền lành và niềm nở với mọi người. Anh cũng là một chàng trai hoàn hảo về mọi mặt, đặc biệt là khả năng ăn nói ngọt ngào như mật. Chuyện chẳng có gì thú vị cho đến khi họ gặp nhau…

Truyện ngôn tình hay nhất với kết thúc Happy ending

 

4. Bà Xã, Theo Anh Về Nhà Đi – Tửu Tiểu Thất

Vì đã bước sang tuổi hai bảy mà vẫn chưa có ai để dẫn vè ra mắt, cô bị mẹ ép buộc phải đi xem mắt. Cô gặp anh, người cũng vừa bị gia đình ép đi ra mắt mặc dù không hề để tâm đến phụ nữ. Đặc biệt, anh còn thốt ra một câu khiến cô vô cùng kinh ngạc: “Tôi là gay!”

5. Gặp Anh Là Sự Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất – Diệp Tử

Diêu Thiên Thiên - một cô nàng xinh đẹp vừa đồng ý kết hôn với Tiêu Dao – cao thủ đời thứ nhất của Thiếu Lâm. Không phải như độc giả nghĩ vì đây chỉ là một cuộc kết hôn ảo trong game onle “Hiệp Cốt Nhu Tình”. Sau khi kết hôn, biết bao rắc rối không ngừng xảy đến…

6. Heo Yêu Diêm Vương – Minh Nguyệt Thính Phong

Làm thế nào mà một con heo con lại dám cả gan yêu vị Diêm Vương khét tiếng lạnh lùng, cương nghị? Để Diêm Vương chú ý đến mình, heo con đã tìm bằng đủ mọi cách, thậm chí là từ bỏ cơ hội đầu thai nghìn năm có một của mình!

7. Này, Chớ Làm Loạn – Minh Nguyệt Thính Phong

Đang “chuẩn girl” lại bị hiểu nhầm thành đồng tính, còn gì oan trái hơn? Công ty biết chuyện bèn sa thải cô, chưa hết bức xúc lại còn đụng phải một tên “vô lại”. Làm thế nào để chứng minh mình đích thực là nữ, chỉ còn cách là kiếm một người bạn trai để xua tan lời đồn. Còn ai khác ngoài tên vô lại kia ư?

Truyện ngôn tình hay nhất với kết thúc Happy ending

 

8. Tình Yêu Của Cô Nàng Cố Chấp – Ta Là Tô Tố

Ninh Mặc hoàn toàn có thể nhận ra tình cảm của cô nàng Diệp Hồng Kỳ danh cho mình, thế nhưng cậu lại không chấp nhận cô vì tính cách cô không phải là điều cậu thích. Ấy thế mà,Diệp Hồng Kỳ của chúng ta đâu phải là người dễ dàng từ bỏ, đã theo là theo đến cùng!

Danh sách truyện ngôn tình trên đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời với cái kết có hậu của nó. Hi vọng quý độc giả có thể thưởng thức chúng một cách trọn vẹn nhất!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đẹp Trai Là Số Một Review

Đẹp Trai Là Số Một Review

“Đẹp Trai Là Số Một” của tác giả Lục Mang Tinh. Câu chuyện về một nữ thần showbiz “bẫy yêu” vị bác sĩ điển trai sẽ đem đến cho bạn đọc những bất ngờ gì?

Top 5 truyện ngôn tình làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Top 5 truyện ngôn tình làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Đối với những ai là fan của thể loại ngôn tình Trung Quốc, hẳn cái tên Đồng Hoa đã không còn quá xa lạ. Bởi lẽ, văn phong của nữ tác giả này tuy nhẹ nhàng mà say đắm lòng người, bất cứ ai đọc qua cũng không khỏi vấn vương. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top 5 truyện ngôn tình của tác giả Đồng Hoa có thể khiến bạn đọc đi đọc lại không rời!

Sách hay giữa dịch bệnh Covid - 19: Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Sách hay giữa dịch bệnh Covid - 19: Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Sách hay giữa dịch bệnh Covid - 19: Việt Nam quyết thắng đại dịch!