Truyện ngôn tình cấm luyến cực hay mà fan ngôn tình không thể bỏ lỡ

2027 lượt xem | chủ nhật, 18/12/2022 - 08:10

Trong giới ngôn tình, truyện ngôn tình cấm luyến là thể loại truyện xoay quanh những mối tình giữa cha con, chú cháu, anh em,… Tuy đây là truyện có một vài yếu tố loạn luân nhưng lại thu hút khá nhiều sự chú ý của độc giả. Nếu bạn muốn khám phá thể loại này, hãy thưởng thức List truyện ngôn tình cấm luyến cực hay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

1. Công Tắc Tình Yêu – Phỉ Ngã Tư Tồn

Truyện ngôn tình cấm luyến cực hay mà fan ngôn tình không thể bỏ lỡ

Chuyện tình yêu của Chu Diễn Chiếu và Tiểu Manh chớm nở như một chất xúc tác ngọt ngào của cuộc sống. Chu Diễn Chiếu dù nổi tiếng hư hỏng, đào hoa nhưng vẫn hết mực cưng chiều em gái mình, anh sẵn sàng trừng trị những ai dám đụng đến một cọng tóc của Tiểu Manh. Thế nhưng, mối tình của họ nhanh chóng bị bố mẹ phát giác, liệu họ có thể có một kết thúc tốt đẹp?

2. Khe Hở Hạnh Phúc – Thiên Cầm

Lã Mặc Ân là một anh chàng luật sư trầm tĩnh, lý trí và đầy hoài bão. Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng xa cách nhưng Lã Mặc Ân lại là một người hết sức dịu dàng, và chỉ dịu dàng với một người là Trữ Tồn Ngải. Họ là thanh mai trúc mã gắn bó từ nhỏ cho đến lúc lớn lên. Từ khi còn nhỏ, có một cậu con trai đã dụ dỗ Trữ Tồn Ngải bằng đồ ăn và được gọi bằng danh xưng “anh trai”. Cả hai đều không biết rằng, hai tiếng “anh trai” đó đã khiến số phận của họ ràng buộc với nhau vĩnh viễn…

3. Anh Trai, Em Gái – Tào Đình

Truyện ngôn tình cấm luyến cực hay mà fan ngôn tình không thể bỏ lỡ

Mai Mai là một cô gái câm. Bởi vì câm nên cô nhìn cuộc sống như một màu đen cô độc, duy chỉ cô người anh trai Dương Dương là ánh đèn soi sáng cho mảnh đất tâm hồn khô cằn đó. Cô yêu anh và muốn chiếm hữu anh, chính vì vậy cô đã tự đẩy mình vào những vòng xoáy hờn ghen và ích kỷ. Thậm chí, Mai Mai còn ghen tuông với tiếng gọi “anh” đầy nũng nịu của An An – người em gái sinh đôi của cô. Liệu Dương Dương – người anh trai mà cô đem lòng nhớ thương có bao giờ hiểu thấu nỗi lòng u uất của cô hay không?

Đọc truyện ngôn tình của Tào Đình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/anh-trai-em-gai-254

4. Em Gái, Anh Yêu Em – Nguyệt Vịnh Mạt

A Trạm là một đứa trẻ mồ côi được vợ chồng Doãn Thiên Khánh và Giang Tình Liên nhận nuôi tại cô nhi viện. Cuộc sống của cậu tại nhà mới là khá tuyệt cho đến khi mẹ nuôi của cậu mang thai và sinh ra một bé gái, điều này khiến cậu vô cùng căm ghét. Đã vậy, cô em gái cứ một mực bám riết lấy cậu mặc cho bị xua đuổi. Nhiều năm trôi qua, cô nhóc ấy vẫn cứ đeo bám theo cậu, còn cậu thì đã trót yêu hình bóng ấy lúc nào không hay…

5. Thất Tịch Không Mưa – Lâu Vũ Tình

Truyện ngôn tình cấm luyến cực hay mà fan ngôn tình không thể bỏ lỡ

Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình là hai anh em chung sống với nhau trong một gia đình. Vì nghĩ cả hai chỉ là anh em nuôi, không cùng máu mủ nên cô đem lòng yêu anh từ nhỏ. Tình yêu trong sáng ấy cứ thế nảy nở một cách nhẹ nhàng, trong sáng nhất. Thế rồi một ngày, Hàn Vũ đột ngột rời xa cô không một lời từ biệt để lên phía bắc học, bỏ lại cô em gái bé nhỏ với nỗi đau tột cùng. Thật ra, Hàn Vũ cũng rất đau lòng, nhưng vì bí mật về thận phận của hai đứa cuối cùng cũng vỡ lỡ, anh không thể tiếp tục mối tình này…

Đọc truyện ngôn tình Thất Tịch Không Mưa tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/that-tich-khong-mua-606

Trên đây là List truyện ngôn tình cấm luyến cực hay mà chúng tôi đã tuyển chọn. Hi vọng bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn về thể loại truyện này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Chắc hẳn các mẹ luôn là người đặt mối quan tâm chăm sóc con cái lên hàng đầu, sẽ có hàng ngàn những lo lắng và câu hỏi không biết làm sao để có thể xây dựng một thói quen sinh hoạt hợp lý và giúp trẻ con có thể phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

[REVIEW] Truyện Ngồi Khóc Trên Cây Của Nguyễn Nhật Ánh

[REVIEW] Truyện Ngồi Khóc Trên Cây Của Nguyễn Nhật Ánh

Độc giả Việt Nam chắc hẳn đã không còn xa lạ với những tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Và lần này, “hoàng tử tuổi thơ” lại tiếp tục không để tác giả phải thất vọng khi ra mắt một tác phẩm đầy ấn tượng mang tên “Ngồi Khóc Trên Cây”.

REVIEW TRUYỆN: Ái Hậu Dư Sinh (Yêu hết quãng đời còn lại)

REVIEW TRUYỆN: Ái Hậu Dư Sinh (Yêu hết quãng đời còn lại)

Review truyện Ái hậu dư sinh: đây là một áng văn thụ hiền lành tiểu bạch yêu được một chàng công thâm tình. Hai người từ hấp dẫn lẫn nhau đến yêu đương nồng cháy rồi chia xa đau đớn rồi trở về với sự thấu hiểu và trân trọng nhau hơn