Top tiểu thuyết ngôn tình tình yêu cực hấp dẫn!

432 lượt xem | thứ hai, 12/09/2022 - 03:05

Tình yêu là một thanh âm ngọt ngào giữa cuộc sống bộn bề tấp nập, là cơn mưa bất chợt tưới mát cho trái tim cằn cỗi. Nhận ra được điều đó, những tiểu thuyết ngôn tình đã được ra đời nhằm đem đến cho con người những dư vị cảm xúc mới lạ.

 

Trong số đó, không thể bở lỡ Top 8 tiểu thuyết ngôn tình tình yêu được đánh giá là vô cùng hấp dẫn dưới đây!

Tháng Sáu Trời Xanh Lam – TâmVăn

Hạ Vi Lam đã từng ước ba điều ước điên rồ, một là anh sẽ yêu cô, hai là cô không yêu anh, và ba là anh sẽ bị tai nạn mà chết. Cuối cùng, cô lại không ngờ rằng những điều ước đó lại khiến cô mãi ân hận sau này…

Tháng Sáu Trời Xanh Lam

Nhật Ký Xem Mắt Của Ác Nữ - Khước Khước

Ngay từ khi sinh ra, cô đã mang trong mình những trọng trách lớn lao. Mười tám tuổi, cô đã học cách tự lập, dấn thân vào xã hội đầy hiểm nguy. Điều đó khiến cô trở nên hung dữ, gai góc đến nỗi không ai dám lại gần. Ấy vậy mà lại có một chàng trai có thể cảm hóa được trái tim băng giá của cô…

Xu Xu Đừng Khóc – Hồng Sakura

Cô nhóc Xu Xu được mọi người yêu mến gọi bằng biệt danh là “Xu khờ”, thế nhưng khác với cái tên, cô nhóc lại có một IQ vô cùng kinh ngạc. Cô có một người bạn “thanh mai trúc mã” tên là Đu Đu, một chàng hotboy ân cần, chu đáo – Lo Lo và một cao thủ Karate luôn bảo vệ mình – La La. Cả ba cùng có điểm chung là dành cho cô những cảm giác ấm áp, đặc biệt là khi họ dịu dàng nói với cô: “Xu Xu, đừng khóc”.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi

Tạ Minh Hòa, Tạ Mạnh Học, Liêu Anh Hoằng, Trương Gia Huấn, Kha Cảnh Đằng – năm chàng trai, năm tính cách nhưng đều hướng về một cô gái thông minh, ngoan ngoãn – Thẩm Gia Nghi. Tuổi học trò của họ cũng vì thế mà trở nên thú vị, đầy tiếc nuối…

Yêu Anh Hơn Cả Tử Thần – Tào Đình

Vì làm trái tôn nghiêm của Thiên Đình, Mễ Bối bị đày xuống trần gian. May mắn thay, nàng được gia đình nhà họ Mạc nhận nuôi, họ chỉ có một người con trai duy nhất là Mạc Ngôn Hy. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, một sợi tơ vô hình đã buộc họ lại với nhau không thể tách rời.

Thiếu Nữ Toàn Phong – Minh Hiểu Khê

Vì cả tin, cô – Bách Thảo – đã bị đuổi ra khỏi võ quán không thương tiếc. Teakwondo là niềm đam mê lớn lao của cô, may mắn thay cô được Bách quán chủ nhận làm đồ đệ. Trời không phụ lòng người, sau bao cô gắng, cô đã từng bước đặt chân gần đến ngôi vị cao nhất của giải Teakwondo quốc tế. Trên con đường gian nan đó, cô đã gặp ba chàng trai “cực phẩm” đều đem lòng yêu mến mình. Quả thật là vô cùng khó xử!

Bức Thư Tình Bị Lãng Quên – Cố Tây Tước

Top tiểu thuyết ngôn tình tình yêu

Vì ấn tượng với một chữ ký trên danh sách hiến máu, cô đã vô tư tìm cách mô phỏng lại. Đúng lúc đó, một chàng trai chuẩn bị tiến đến vô tình khựng lại, nheo mắt nghi ngờ chữ ký quen thuộc kia. Chủ nhân của chữ ký đó, không ai khác… chính là anh!

Mật Ngọt Hôn Nhân – Cửu Mạch Ly

Vì được huấn luyện để trở thành sát thủ ngay từ khi rất nhỏ, cô trở thành một người phụ nữ trầm ổn, gan góc. Điều này khiến gia đình máu mủ của cô tỏ ra chán ghét, khinh thường, duy chỉ có bà nội là vô cùng yêu thương cô. Chính vì vậy, khi bà muốn thấy cô lập gia đình trước khi bà nhắm mắt xuôi tay, cô đã không do dự mà đồng ý!

Trên đây là Top 8 những truyện ngôn tình tình yêu được nhiều độc giả yêu thích. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức ngay?

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng dịch giả Nguyên Phong cũng cho ra đời cuốn sách đầu tay của mình mang tên Muôn Kiếp Nhân Sinh. Nếu như những bài viết trước đã khen ngợi nhiều về tác phẩm này, bài viết dưới đây lại nhắm đến một điều thú vị hơn: Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt!

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất xứng đáng là “cực phẩm”

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất xứng đáng là “cực phẩm”

Nhắc đến truyện ngôn tình hiện đại là nhắc đến cả một kho tàng đủ các thể loại từ sủng ngọt, ngược tâm, xuyên không, sắc hiệp,… Đó là đối với những con dân “nghiện” truyện ngôn tình hiện đại, vậy thì còn những người vừa “chập chững” bước vào thế giới mới mẻ này thì sao?

Review Sách Kinh Điển: Điệp Viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia

Review Sách Kinh Điển: Điệp Viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia

Cuốn sách Điệp viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia lấy bối cảnh trong những năm đầu sự nghiệp của James Bond khi anh được thăng cấp lên vị trí đặc vụ 007.