Top Sách Best Selling Năm 2022

1356 lượt xem | thứ năm, 04/08/2022 - 15:22

Dịch COVID-19 lan rộng buộc nhiều người phải ở trong nhà nhiều tháng liên tiếp mà không thể giao tiếp hay đi lại. Lúc này, những cuốn sách giống như một lối thoát khỏi thực tại khủng khiếp của thế giới. Tại Anh, một khảo sát được công bố vào tháng 01/2021 cho thấy độc giả đã giành gấp đôi thời gian dành cho việc đọc sách mỗi ngày.

Dưới dây là top sáchbest selling năm 2022 trên thế giới (có những cuốn các bạn chỉ có thể đọc online) mà chúng tôi muốn giới thiệu tới tất cả các bạn.

1. ‘A Time for Mercy’ - John Grisham

Anh hùng quen thuộc của John Grisham, Jake Brigance đã trở lại cho trận chiến thứ ba tại tòa án trong ‘A Time for Mercy’. Lần này, Lữ đoàn đang bảo vệ một thiếu niên Mississippi bị buộc tội giết một phụ tá. Với những bước ngoặt và xoay chuyển điển hình của Grisham, cuốn sách kinh dị được xuất bản vào mùa thu này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng triệu người đang mắc kẹt trong nhà.

Ngoài bộ sách về Jake Brigance, các bạn còn có thể tìm đọc cuốn “Luật sư nhí Theodore Boone” cũng vô cùng nổi tiếng đồng tác giả. 

Link sách đọc online: https://DocSachHay.net/e-book/luat-su-nhi-1031

Luật sư nhí Theodore Boone

2. ‘All That Glitters’ - Danielle Steel

 Tất cả 192 cuốn sách của Danielle Steel đều nằm trong danh sách bán chạy nhất, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tác phẩm mới của cô là ‘All That Glitters’ là một trong những tiểu thuyết bán chạy nhất năm 2022. Câu chuyện kể về Coco Martin, một sinh viên trẻ ở Colombia với cuộc sống trong mơ đang dần sụp đổ xung quanh mình. Trong những năm tiếp theo, Coco phải tìm ra một cách để tiến lên phía trước và khám phá bản thân mình khi cuộc sống của cô ấy hóa ra không giống như những gì cô ấy từng tưởng tượng.

 All That Glitters

3. ‘Daylight’ - David Baldacci

 Phần thứ ba trong loạt sách Atlee Pine của David Baldacci, ‘Daylight’ theo sau cuộc điều tra của đặc vụ FBI về vụ mất tích từ lâu của người chị em sinh đôi của cô ấy. Khi cuộc điều tra ấy bất ngờ có những điểm trùng hợp với một vụ án do thám tử quân sự John Puller tiến hành, hai người nhận ra rằng họ có thể đang ở trong tình huống nguy hiểm hơn họ tưởng.

4. ‘Fortune và Glory’ - Janet Evanovich

Trong 25 năm qua, người hâm mộ đã chứng kiến thợ săn tiền thưởng Stephanie Plum của Janet Evanovich đối mặt với một số tội phạm độc ác nhất. Trong chương mới nhất của câu chuyện cuộc đời Plum, ‘Fortune và Glory’, Stephanie Plum đối mặt với kẻ thù hung hăng nhất và những khát vọng tiềm ẩn nhất trên đường đi. Người hâm mộ của loạt truyện này đã ca ngợi tốc độ nhịp truyện diễn biến nhanh và kịch tính, đầy "hấp dẫn" và "cuồng nhiệt".

5. ‘Rhythm of War' - Brandon Sanderson

Phần dài nhất trong loạt sách ‘Stormlight Archive’ của Brandon Sanderson, ‘Rhythm of War’ là một phần đáng kinh ngạc với 1232 trang. Cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng vĩ đại này bắt đầu một năm sau cuốn sách trước đó, Oathbringer. Những người hâm mộ khoa học viễn tưởng đồng ý rằng đây là một trong những loạt sách hay nhất cùng thể loại, có khả năng đưa bạn ra khỏi thế giới này và bước vào một thế giới khác.

‘Rhythm of War' - Brandon Sanderson

6. ‘Luật vô tội’ - Michael Connelly

 Luật sư Lincoln Mickey Haller trở lại trong "Luật vô tội", nhưng lần này ông ta không bào chữa cho bất kỳ tội phạm bình thường nào...ông ta đang khẳng định mình vô tội. Sau khi bị buộc tội giết một tên lừa đảo tầm thường, Haller phải chứng minh rằng hắn đã bị gài bẫy trong khi vẫn bị nhốt trong Trung tâm Cải tạo Los Angeles. Bộ phim kinh dị về mặt pháp lý này chắc chắn sẽ thu hút được bất kỳ độc giả nào nhưng cũng có thể giải quyết được các vấn đề thực tế như sự công bằng của việc bảo lãnh và phân biệt đối xử trong hệ thống nhà tù.

7. ‘Vùng đất hứa’ - Barack Obama

 Được xuất bản bốn năm sau khi ông rời khỏi vị trí tổng thống, tập đầu tiên của cuốn hồi ký ‘Vùng đất hứa’ của Tổng thống Hoa Kỳ thứ 44, Barack Obama bắt đầu một cách nghiêm túc với thời gian ông là một thượng nghị sĩ Illinois và kết thúc bằng cái chết của Osama bin Laden. Theo sau một truyền thống lâu đời của hồi ký tổng thống, lời đề nghị của Obama là trung thực, giản đơn và dễ đọc, làm cho nó khác biệt với nhiều thứ trước đó. ‘A Promise Land’ là một trong những cuốn sách được quốc tế mong đợi nhất vào năm 2022 và được dịch sang 25 ngôn ngữ.

8. Becoming - ‘Chất Michelle’ - Michelle Obama

 Vốn được xuất bản vào năm 2018, hồi ký của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama trở lại đứng đầu danh sách bán chạy nhất vào năm 2022 nhờ sự quan tâm mới mẻ khi cuốn hồi ký của chồng bà, ‘Vùng đất hứa’. Cuốn sách của Obama ghi lại những sự kiện xác định trong cuộc sống của bà, từ thời thơ ấu của bà ở Bờ Nam Chicago cho đến khi bà leo lên bậc thang công ty cho đến thời gian bà ở Nhà Trắng. 

Becoming - ‘Chất Michelle’ - Michelle Obama

9. ‘Greenlights’ - Matthew McConaughey

Cuốn sách đầu tiên ‘Greenlights’ của Matthew McConaughey có một phần là hồi ký. Cuốn sách được mô tả là một bộ sưu tập các bài luận, trí tuệ và thơ ca lấy cảm hứng từ nhật ký cá nhân của McCaughey được thu thập theo thứ tự thời gian.

10. ‘Home Body’ - Rupi Kaur

 Nhà thơ Instagram - Rupi Kaur đã phát hành bộ sưu tập tác phẩm thứ ba của mình, ‘Home Body’ vào đầu năm nay. Những bài thơ trong cuốn sách này tập trung vào việc tự hiện thực hóa, thay đổi, cộng đồng và gia đình. Bản thân Kaur cũng vẽ thêm  những bức họa để đi kèm với những câu thơ ngắn và giản dị.

Ngoài những cuốn sách trên, quý độc giả có thể tìm đọc nhiều cuốn sách thú vị miễn phí tại DocSachHay.net!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Sách hay giữa dịch bệnh Covid - 19: Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Sách hay giữa dịch bệnh Covid - 19: Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Sách hay giữa dịch bệnh Covid - 19: Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Top 6 truyện ngôn tình điền văn đã hoàn cực hay

Truyện điền văn là một thể loại chỉ vừa mới rộ lên trong những năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít độc giả. Chữ “điền” trong điền văn có nghĩa là “ruộng”, chính vì vậy điền văn là truyện kể về ruộng nương, vườn tược, gắn liền với xóm làng, nghề làm nông và những tình cảm đơn thuần giản dị của con người. Tuy vậy, đây vẫn là một thể loại khá kén người đọc vì khá dài dòng và không kịch tính, nhưng nếu bạn biến đến:

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Hãy cùng docsach24.com tìm hiểu về 20 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và lý do làm nên sự nổi tiếng của những cuốn sách này nhé!