Top 7 truyện thanh xuân vườn trường có H hay không thể cưỡng

2519 lượt xem | thứ sáu, 14/10/2022 - 13:15

Thanh xuân vườn trường là một thể loại truyện được nhiều fan ngôn tình yêu thích vì xoay quanh những mối tình tuổi học trò ngây ngô, chân thành. Đặc biệt, thể loại này cộng thêm một chút yếu tố H lại càng hấp dẫn không thể cưỡng lại. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 7 truyện thanh xuân vườn trường có H chắc chắn sẽ khiến fan ngôn tình phát cuồng!

Top 7 truyện thanh xuân vườn trường có H hay không thể cưỡng

1. Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Đời - Tố Quang Đồng

tram-nam-hoa-hop-uoc-dinh-mot-doi-to-quang-dong

Hạ Lâm Hi là một cô nàng nữ sinh chuẩn “con nhà người ta” khi vừa xinh đẹp, vừa nhà giàu vừa thông minh giỏi giang. Có thể ví von cô như một đóa hoa hồng kiêu hãnh, có lẽ chính vì thế mà người ghét cô cũng không ít. Trong khi đó, Tưởng Chính Hàn lại hoàn toàn trái ngược, cậu không giỏi giang nhưng lại vô cùng hòa đồng, được nhiều người yêu quý. 

Không ngờ rằng giữa hai con người như hai thái cực đối nghịch ấy lại phải lòng nhau, cùng nắm tay nhau đi qua thời thanh xuân khờ dại, đẹp đẽ. Thế nhưng khi họ bắt đầu dấn thân vào cuộc đời đầy cạm bẫy, liệu có đủ sức vượt qua những sóng gió chênh vênh...

2. Ngây Ngô Chờ Đợi - Lam Linh Bất Khốc

Anh là Phó giáo sư của đại học ngoại ngữ Bắc Kinh đồng thời cũng là một giảng viên nổi tiếng lạnh lùng nghiêm nghị, còn cô chỉ là một sinh viên năm ba khoa Anh năng động trẻ trung. Trước sự quan tâm ân cần của anh, cô đã trót rung động nhưng sau khi thổ lộ, anh chỉ đáp lại bằng một lời từ chối phũ phàng với lí do cô còn quá trẻ. 

Tuy nhiên, có một chuyện mà cô không bao giờ biết rằng, dù cô có chán nản từ bỏ sau lời tỏ tình thất bại thì vẫn luôn có một người thầy lặng lẽ nhìn cô trưởng thành, vui mừng khi cô đậu vào trường đại học như ý nguyện và chôn giấu tiếng lòng chờ một ngày có thể đường đường chính chính bày tỏ với cô...

3. Cô Ngốc Biết Yêu - Cố Tam Tam

co-ngoc-biet-yeu-co-tam-tam

Nhạc Thiển Thiển là một cô gái xinh đẹp nhưng lại khá ngốc nghếch, không ngờ rằng tính cách khờ khạo đó lại thu hút Lục Diệp, một thanh niên đẹp trai, tài giỏi và cũng lạnh lùng không kém. Với tính cách bá đạo của mình, Lục Diệp tìm mọi cách để tiếp cận Thiển Thiển, thế nhưng cho dù anh có công khai cho cả trường biết tình cảm của mình dành cho cô thì cô cứ mãi khờ khạo phớt lờ. Hơn nữa bên cạnh Thiển Thiển còn có một vị anh trai soái ca sẵn sàng che chở. Lục Diệp quả nhiên là tức đến hộc máu, bèn quyết định đến trước mặt người ta để hỏi cho ra lẽ. Thành bại thế nào, theo dõi tiếp diễn biến sẽ rõ.

4. Anh Đào - Tiểu Hoa Miêu

Ngay từ đầu tiên gặp Tống Đĩnh Ngôn, Tô Anh đã không kiềm được lòng mình mà khao khát được ngủ với anh. Nhưng rồi khi đã nằm rên rỉ dưới chân anh, cô lại tự trách mình rằng sao lại để lọt vào tay của người đàn ông bá đạo này. Gọi là “thầy” bây giờ có còn hợp lý nữa không khi anh ta lại muốn cô thốt lên hai chữ “anh họ” trong dục cảm mãnh liệt. Cũng phải thôi, người tán anh trước là cô, người tự động leo lên giường của anh cũng là cô, chỉ không ngờ rằng sau dáng vẻ thâm trầm của anh lại là một con sói “ăn” cô không thương tiếc...

5. Bánh Quy Nhỏ Nhân Đường - Lưu Vân

banh-quy-nho-nhan-duong-luu-van

Thư Đồng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày một người còn chưa hôn môi bạn trai cũ như cô lại lỡ qua đêm với Đường Hân - một chàng trai chỉ mới gặp mặt. Ngay sau đêm ân ái mặn nồng ấy, cậu ta lạnh lùng để lại số điện thoại kèm dòng chữ vỏn vẹn: “Hãy thử hẹn hò đi”. Thôi thì ít ra cậu ta vẫn còn có trách nhiệm mặc cho cô chỉ muốn đào đất để quên đi sự cố mất mặt này. Thế nhưng, điều khiến Thư Đồng hoảng hốt nhất không phải là cái đêm định mệnh ấy mà là việc trong buổi hẹn thứ hai, Đường Hân xuất hiện với bộ trang phục học sinh cấp ba, vai đeo cặp sách!

6. Chàng Trúc Mã Là Sói - Tiêu Thứ Vị

Năm Nhan Tiếu lên 5 tuổi, vì lỡ tay trong lúc tranh giành đồ chơi với Văn Dịch mà làm sứt trán cậu ta. Ấy vậy là cậu nhóc không ngừng bù lu bù loa rằng vết sẹo ấy sẽ khiến mình không còn đẹp trai nữa, điều này đồng nghĩa với việc sẽ không còn cô bạn gái nào muốn đến gần. Vì bực mình nên Nhan Tiếu đã an ủi bằng câu nói: “Sau này tớ lấy cậu là được chứ gì!” Không ngờ hai mươi năm sau, chính câu nói đó lại hại Nhan Tiếu khi có một Văn Dịch suốt ngày lẽo đẽo theo sau và đòi cô phải chịu trách nhiệm với lời hứa của mình!

7. Sói Hoang Và Cừu Nhỏ - Mê Đồ Vong Giả

soi-hoang-va-cuu-nho-me-do-vong-gia

Cô và anh hơn kém nhau mười tuổi, vốn dĩ cả hai đã thân thiết với nhau kể từ hồi tấm bé, anh luôn chăm sóc và bảo vệ cho cô nên được mẹ cô hết sức tin tưởng. Thời gian thấm thoát trôi qua, anh giờ đây đã chuẩn bị trở thành thầy giáo của một trường cấp 3 nữ sinh, điều này khiến lòng cô khó chịu vô cùng. Đã vậy cứ tối nào cô cũng xách tập vở qua nhà anh học môn “giáo dục thể chất” để bù lại những tháng ngày anh bận công việc mà bỏ bê mình, không ngờ rằng lại vô tình trở thành con thỏ non để anh mặc sức “ăn” sạch sẽ…

Trên đây là Top 7 truyện thanh xuân vườn trường có H đảm bảo khiến con dân “xịt máu mũi”. Hy vọng bạn đọc sẽ sớm lựa chọn được cho mình một bộ truyện ưng ý!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách: Một Ý Niệm Khác Về Hạnh Phúc

Review Sách: Một Ý Niệm Khác Về Hạnh Phúc

“Một Ý Niệm Khác Về Hạnh Phúc” bắt đầu khi Agatha vừa trốn khỏi ngục tù sau hơn 30 năm bị giam cầm, đồng hành cùng bà là là Milly – người bị bắt cóc “bất đắc dĩ”.

Điểm danh 6 bộ truyện tranh kiếm hiệp cực hay không thể chối cãi

Điểm danh 6 bộ truyện tranh kiếm hiệp cực hay không thể chối cãi

Truyện tranh kiếm hiệp có thật sự đem đến một "làn gió mới" trên các diễn đàn văn học mạng? Bài viết sau đây sẽ minh chứng cho điều đó.