Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc hay khó cưỡng

3720 lượt xem | thứ hai, 03/10/2022 - 13:15

Truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc sẽ là một đề xuất thú vị cho những ai vừa thích lãng mạn, vừa thích trinh thám chính. Tuy thể loại này xuất hiện đã được một thời gian nhưng cho đến nay vẫn chiếm được đông đảo sự mến mộ từ phía độc giả. Cùng điểm qua Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc cực hấp dẫn này nhé!

Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc hay khó cưỡng

 

1. Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc – Ân Tầm

Vì biến cố gia đình nên Cố Sơ phải từ bỏ ngành y để làm việc ở một hiệu thuốc Tây. Tuy nhiên, vì cơ duyên nên cô trở thành trợ lý của Lục Bắc Thần – một chàng pháp y uyên bác được mệnh danh là “người phiên dịch xác chết”. Hơn hết, Lục Bắc Thần lại chính là… anh trai Lục Bắc Thâm – người luôn in sâu trong tâm trí của cô!

2. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – Đinh Mặc

Tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện tình yêu của Bạc Cận Ngôn – một chuyên gia tâm lý tội phạm và Giản Dao – cô trợ lý xinh đẹp, dịu dàng. Những vụ án liên tiếp xảy ra, nhiệm vụ của họ là phải truy tìm sự thật. Liệu tình cảm của họ có gặp phải nhiều thử thách?

Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc hay khó cưỡng

 

3. Archimedes Thân Yêu – Cửu Nguyệt Hi

Ngôn Tố và Giản Dao là hai cực nam châm hoàn toàn khác biệt, ấy vậy mà họ lại gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Một người là nhà logic học tài ba với tính cách lập dị, kiêu ngạo; một người là nhà sinh vật học thiên tài sinh ra trong một thế giới đầy tội lỗi, nếu họ kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào?

4. Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu – Đinh Mặc

Hai nữ chuyên gia tâm lý tội phạm vừa được chuyển công tác đến đội cảnh sát, trong đó có một người nhan sắc, trí tuệ đều thuộc loại ưu, người còn lại thì gương mặt non nớt, tuy chuyên môn cao nhưng thể lực lại vô cùng yếu đuối. Thế là Quý Bạch quyết định phải huấn luyện cho con ốc sên chậm chạp đó, không chỉ dạy về thể lực mà còn kinh nghiệm phá án, thậm chí là cả… giáo dục giới tính!

Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc hay khó cưỡng

 

5. Âm Thanh Của Em Là Thế Giới Của Anh – Thanh Phong Ngữ

Nữ chính Lộ Miểu là một người có tuổi thơ bất hạnh khi bị bố mẹ bỏ rơi, em trai – chỗ dựa tinh thần duy nhất của cô – cũng nghiện ma túy rồi bỏ trốn. Kiều Trạch là một cảnh sát ngầm, tuy nhiên sau một vụ nổ, tai anh đã không còn nghe được. Thứ anh nghe được duy nhất chính là…âm thanh của cô! Chính vì vậy, cô bất đắc dĩ trở thành cộng sự trong quá trình phá án của anh!

6. Gia Có Bệnh, Em Tới Trị - Quỷ Miêu Tử

Cuốn sách là câu chuyện của cặp vợ chồng “biến thái”, một người là thiên tài pháp y còn một người là thiên tài tâm lý học tội phạm. Chính vì thiên tài đụng độ thiên tài, đã vậy còn sống chung trong một gia đình, nên mới biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười xảy ra…

Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc hay khó cưỡng

 

7. Đông Túy Hạ Phàm – Nguyệt Tri

Một người là cảnh sát phá án, một người là nữ lưu manh, ấy vậy mà giữa họ vẫn tồn tại một thứ tình yêu mãnh liệt. Cô vì anh mà dần rũ bỏ vỏ bọc tà đạo, anh vì cô mà chống lại bao thế lực xấu xa đang đe dọa người anh yêu…

Trên đây là Top 7 truyện ngôn tình trinh thám Trung Quốc hứa hẹn sẽ đem lại cho độc giả những giây phút gay cấn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Hãy thưởng thức chúng và chia sẻ cảm nhận với chúng tôi nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

Một đề cử khá tuyệt đến với những bạn hủ nữ đấy chính là bộ truyện ngôn tình “Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa”. Bạn hãy cân nhắc chuẩn bị tinh thần trước khi đọc vì sẽ có những phân cảnh vô cùng rụng tim đấy nhé!

Tổng hợp List truyện sắc hoàn “gây sốt” cộng đồng fan ngôn tình

Tổng hợp List truyện sắc hoàn “gây sốt” cộng đồng fan ngôn tình

List truyện sắc hoàn sau đây hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn đối với độ tuổi 18+ bởi những cảnh "nóng bỏng mắt" đến từ cặp đôi nam nữ chính. Mời độc giả cùng đón xem!

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Top 20 Cuốn Sách Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Hãy cùng docsach24.com tìm hiểu về 20 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và lý do làm nên sự nổi tiếng của những cuốn sách này nhé!