Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE sẽ khiến bạn “say mê không lối thoát”

715 lượt xem | chủ nhật, 25/09/2022 - 08:10

Kho tàng truyện ngôn tình cho đến nay đã vô cùng đồ sộ, tuy vậy thì lại càng khó kiếm những tác phẩm “chất lượng” thật sự. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE (happy ending) đã được tổng hợp vô cùng kĩ càng nhé!

1. Đặc Quyền Của Giáo Sư – Dư Lạc Thuần

Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE sẽ khiến bạn “say mê không lối thoát”

Để tìm một người đàn ông hoàn hảo trong thời đại ngày nay quả thật là một điều rất khó! Biết vậy nên Cố Thanh Vũ tỏ ra khá thờ ơ với chuyện yêu đương. Lấy một người đàn ông xấu xa thì thà ế còn hơn! Ấy vậy mà cô đã gặp ngay người đàn ông hoàn hảo trong “truyền thuyết”, không những thế còn cưu mang cô trong nhà!

2. Yêu Bà Xã Lạnh Lùng – Thiên Mỹ Khả

Triệu Thế Vương là một nữ giám đốc của một công ty lớn. Trong một lần muốn giải tỏa tâm lý, cô đã che giấu thân phận để tìm kiếm một mối tình một đêm. Cô vô tình gặp anh – cũng là giám đốc của một công ty – tuy nhiên lại cứ ngỡ anh là trai bao. Cả hai cứ thế có một đêm triền miên nhưng sau đó, anh nhận ra bản thân đã có tình cảm với cô mất rồi!

3. Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc – Lưu Lãng Hồng Tường Vi

Một cuộc đổi vợ tàn khốc đã diễn ra, cô không ngờ mình bị chính người chồng hết mực tin tưởng đẩy vào vòng tay của một người đàn ông khác. Hắn ta là một kẻ hung ác, chỉ biến giẫm đạp, hành hạ cô cả về thể xác lẫn tinh thần. Cho đến một ngày, cô cắn răng ôm cái thai trong bụng bỏ đi khi hắn dẫn về nhà một người đàn bà khác – chị họ của cô…

Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE sẽ khiến bạn “say mê không lối thoát”

 

4. Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh – Mặc Bảo Phi Bảo

Nếu muốn biết tình yêu online là như thế nào, đừng bỏ lỡ cuốn truyện này! Cô đem lòng yêu một chàng trai chưa hề gặp mặt. Anh vừa là bác sĩ vừa là một diễn viên lồng tiếng. Liệu ở ngoài đời anh là một người như thế nào, họ vẫn giữ được hạnh phúc cả khi đã gặp nhau?

5. Độc Quyền Chiếm Hữu – Đinh Mặc

Hoa Dao vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhận được một khúc xương người vừa được gửi đến. Cô không biết nên khóc hay nên cười nữa đây, anh chàng sĩ quan kia thật sự biết cách tỏ tình khiến người ta khiếp đảm…!

6. Vợ Ơi Theo Anh Về Nhà – Tửu Tiểu Thất

Quá chán với những buổi xem mắt, cô nàng Quan Tiểu Yến bỗng nảy sinh một ý định là… kết hôn giả! Đối tượng mà cô lựa chọn là Giang Ly, một chàng trai không hứng thú với người khác giới. Bên ngoài lớp vỏ vợ chồng mẫu mực là những cuộc đấu đá, trêu chọc dở khóc dở cười. Một ngày, cô nhận ra mình đã lỡ yêu, còn anh thì không còn căm ghét phụ nữ như lâu nay lầm tưởng…

Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE sẽ khiến bạn “say mê không lối thoát”

 

7. Miệng Độc Thành Đôi – Dung Quang

Nếu nói về độ xứng đôi, Trình tiên sinh và Tần Tiểu Thư hẳn phải là một con số âm! Tần tiểu thư chưa gặp một người con trai nào quái dị. Trình tiên sinh, không những độc mồm mà còn rất kiêu căng. Đã vậy, cô nhất định phải thu phục hắn cho bằng được để thế giới mới được yên ổn!

Những truyện ngôn tình hiện đại HE mà bài viết giới thiệu trên đây hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất. Nếu bạn cảm thấy thích thú, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng sau sẽ đem đến cho bạn đọc những phút giây hấp dẫn, li kỳ với những màn tranh đấu khắc nghiệt chốn hậu cung. Mời các bạn cùng theo dõi!

5 bộ phim chuyển thể từ truyện ngôn tình không xem là phí

5 bộ phim chuyển thể từ truyện ngôn tình không xem là phí

Có rất nhiều fan truyện ngôn tình vẫn luôn hi vọng rằng một ngày nào đó truyện ngôn tình mà mình yêu thích sẽ trở thành sự thật. Hiểu được mong muốn của độc giả, nhiều đạo diễn đã lựa chọn chuyển thể những tác phẩm đó thành phim. Sau đây là danh sách những bộ phim chuyển thể từ truyện ngôn tình ăn khách có thể thỏa mãn kỳ vọng của bạn!

List truyện kiếm hiệp đặc sắc nhất của tác giả Lã Phi Khanh

List truyện kiếm hiệp đặc sắc nhất của tác giả Lã Phi Khanh

List truyện kiếm hiệp của tác giả Lã Phi Khanh dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những câu chuyện lôi cuốn, đặc sắc nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi!