Top 7 truyện ngôn tình hào môn ngược nghiệt ngã HOT nhất

1922 lượt xem | thứ bảy, 17/09/2022 - 08:10

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng mơ mộng về một câu chuyện tình yêu lãng mạn với một anh chàng bá đạo, thâm tình. Nếu vậy thì một tựa truyện ngôn tình hào môn thế gia sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn để nhâm nhi những dịp cuối tuần. Dưới đây là tuyển tập:

Top 7 truyện ngôn tình hào môn ngược tâm HOT nhất hiện nay

Mời bạn đọc cùng khám phá nhé!

1. Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt - Cát Tường Dạ

Tiểu thuyết “Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt” sẽ mở màn cho danh sách truyện đặc sắc này. Câu chuyện bắt đầu khi Nhiễm Duy Nhất kết hôn, tuy nhiên lễ cưới cô lại không giống như bao lễ cưới khác: Không có nghi lễ, không có khách mời, không có chúc phúc, thậm chí là… không có chú rể! Hay nói cách khác, Nhiễm Duy Nhất đang tự gả mình.

Mà cũng đúng thôi, vốn dĩ cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu, cô vốn dĩ chỉ có trách nhiệm sinh con nối dõi tông đường cho anh ta - một người đàn ông xa lạ. Vì vậy, cô chỉ viết chờ anh ta bịt mắt để “yêu thương” mỗi tuần một lần, cũng chẳng cần thiết phải biết được dung mạo anh ta như thế nào. Thế nhưng dường như một âm mưu nào đó đang bủa vây lấy cô, liệu anh ta có phải là tỷ phú Lãnh Ngạn nổi tiếng tàn nhẫn?

truyen-ngon-tinh-hao-mon-nguoc-tam

2. Hợp Đồng Hôn Nhân 100 ngày - Thượng Quan Miểu Miểu

Truyện kể về Úc Noãn Tâm, một cô gái trẻ trung xinh đẹp nhưng lại phải chịu nhiều tổn thương trong cuộc sống. Để hoàn thành di nguyện của mẹ mình, Úc Noãn Tâm đã phải lấy Nam Cung Nghiêu - người đàn ông thống trị giới tài chính lúc bấy giờ. Ai nấy đều ngưỡng mộ cuộc hôn nhân hào nhoáng này, chỉ riêng Úc Noãn Tâm hiểu được bản thân đang phải chịu đựng một nỗi nhục nhã thấu trời.

truyen-ngon-tinh-hao-mon-nguoc-tam

Trong lòng Nam Cung Nghiêu chỉ yêu sâu đậm một người con gái khác mà anh ta không thể có được, chính vì vậy anh ta che đậy sự bất lực của mình bằng cách độc chiếm Noãn Tâm. Đối với cô, anh chỉ có một vẻ lạnh nhạt nhưng khi bắt gặp cô thân mật với người khác, cơn ghen tuông của anh lại trỗi dậy. Về phần Noãn Tâm, cô mang trong mình tình yêu thầm kín với Cung Nghiêu và đau lòng bỏ đi vì chính sự tàn nhẫn của anh. Tuy nhiên khi vừa mới rời khỏi anh, cô phát hiện ra bản thân đã mang thai...

3. Tình Muộn - Thương Cẩm Duy

Tùng San vốn là một cô gái xinh đẹp, gia đình bình thường, trí tuệ cũng hơn hẳn nhiều người. Không những thế, gia đình hạnh phúc cộng với có một người bạn trai gắn bó suốt ba năm đã khiến Tùng San tin vào một tương lai viên mãn, hạnh phúc. Mọi chuyện chỉ thật sự bắt đầu vào ngày sinh nhật Cố Lâm Lâm - cô bạn tiểu thư của cô…

Tùng San không ngờ rằng cô bạn chung phòng KTX Cố Lâm Lâm lại ngang nhiên cướp đi Chu Trường An - bạn trai của cô. Tuy nhiên cũng ngay trong ngày hôm đó, cô gặp gỡ Cố Trì Tây - ba của Cố Lâm Lâm và nảy sinh tình cảm với người đàn ông này. Về phần Cố Trì Tây, đối với anh tình yêu hay hôn nhân không quan trọng vì anh đã chấp nhận trở thành người chồng trên danh nghĩa của mẹ con Cố Lâm Lâm. Anh chỉ thật sự biết tình yêu là gì khi gặp Tùng San, tuy nhiên giữa họ bây giờ là những rào cản rất lớn...

4. Không Yêu Lúc Sau - Thường Nhàn

Viên Miêu vốn là tiểu thư độc nhất của Viên gia, từ nhỏ đến lớn đã sống trong sự cưng chiều, chính vì vậy tính cách của cô có phần lanh lợi, hoạt bát và lúc nào cũng lạc quan. Ngay từ lần đầu tiên bắt gặp Chư Nhất Hành, Viên Miêu đã rung động với ánh mắt, nụ cười của anh. Cô tìm mọi cách để thu hút sự chú ý từ anh, thậm chí chấp nhận những tổn thương, đau lòng nhưng Chư Nhất Hành vẫn luôn lạnh nhạt.

Mặc cho cha mẹ ngăn cản, Viên Miêu nhất quyết muốn gả cho Nhất Hành. Tuy nhiên, ngày mà cô chính thức là vợ anh cũng là ngày tấm bi kịch bắt đầu. Nhất Hành vốn dĩ không yêu thương cô mà ngược lại hận thù, chính những oán hận của anh đã khiến gia đình cô chia lìa, riêng bản thân cô lại chôn vùi tuổi xuân của mình trong nhà giam tăm tối. Nhiều năm sau gặp lại, trước những bù đắp của anh, Viên Miêu liệu còn có thể tha thứ?

5. Từng Yêu Về Sau - Tử Thiếu Ngôn

Tiếp tục là một cuốn tiểu thuyết hào môn ngược đến đau lòng. Thư Diễn dành cả tuổi xuân của mình để vun vén cho cuộc hôn nhân với người chồng Tần Hạo. Thế nhưng người mà cô yêu thương nhất lại nhẫn tâm dành cho cô một nhát dao chí mạng rằng trong lòng anh ta chỉ có duy nhất người em gái nuôi Tần Lam. Họ đã lén lút ân ái mây mưa sau lưng cô, ngay trong buổi du lịch lãng mạn của cả hai, mỗi lần nghĩ đến Thư Diễn chỉ biết đau lòng.

Đúng lúc cô đau khổ nhất, Triệu Tuấn - thanh mai trúc mã có hôn ước với cô lại xuất hiện. Duyên nợ của họ đã một lần bị bỏ lỡ khi Thư Diễn kết hôn cùng người khác, và liệu lần này họ có lần nữa tìm thấy nhau sau bao nhiêu sóng gió cuộc đời?

6. Ám Dục  - Thánh Yêu

Tuy là một cô gái có học thức nhưng sự nghiệp của Dung Ân cứ mãi chênh vênh, cô buộc phải buổi sáng đi phát tờ rơi và ban đêm thì làm việc tại quán bar để trang trải cho cuộc sống. Mặc dù môi trường làm việc không được trong sáng nhưng Dung Ân luôn ý thức được giá trị con người mình. Và cũng tại đây, cô gặp Nam Dạ Tước - vị thiếu gia hoàn hảo, lạnh lùng và cũng cực kỳ tàn nhẫn.

Hoàn cảnh đưa đẩy vào bước đường cùng, Dung Ân phải chấp nhận ngủ với Tước thiếu để có tiền chữa bệnh cho mẹ. Đằng nào người cô yêu thương nhất cũng rời xa cõi đời này, Dung Ân không còn niềm tin vào tình yêu nữa. Cô lạnh lùng thờ ơ khi ở bên Nam Dạ Tước, trong khi đó anh lại bộc lộ khát khao chiếm hữu của mình. Cho đến khi anh nhận ra mình đã yêu say đắm cô, câu chuyện của họ không chỉ dừng lại ở đơn thuần là việc ân ái nữa!

7. Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con  - Cận Niên

Khép lại danh sách là một tiểu thuyết ngôn tình hào môn ngược tâm và cũng không kém phần bá đạo. Anh là Nam Cung Kình Hiên - vị tổng tài hoàn mỹ nhưng lại có tính cách kiêu ngạo, phúc hắc. Trong mắt của mọi nữ nhân, anh là một niềm mơ ước mà ai cũng khao khát có được. Tuy nhiên trong mắt của Kình Hiên, chỉ có địa vị và danh vọng mới khiến anh bận tâm, những thứ khác đều là vô nghĩa, phụ nữ phải chăng cũng chỉ là công cụ để làm ấm giường mà thôi.

truyen-ngon-tinh-hao-mon-nguoc-tam

Thế nhưng anh đã lầm, chỉ một lần gặp gỡ cô nàng xinh đẹp, cá tính Dụ Thiên Tuyết, anh đã không ngăn cản được trái tim mình thôi rung động. Anh nắm được điểm yếu trong hoàn cảnh gia đình cô và ép cô phải thực hiện cuộc giao dịch thân xác với mình. Thời gian bên nhau khiến tình cảm Kình Hiên dành cho cô ngày một lớn dần nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận, để rồi chính sự lạnh nhạt của anh đã khiến Dụ Thiên Tuyết rời xa anh mãi mãi mãi. Anh dốc hết sức lực tìm kiếm cô, không biết rằng cô đã mang thai trong mình giọt máu của anh, cứ thế đằng đẵng suốt năm năm trời…

Truyện ngôn tình hào môn ngược tâm luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn đọc bởi độ ngược cũng như bá đạo của nó, và tất nhiên luôn có một cái kết viên mãn để bạn đọc có thể thở phào nhẹ nhõm. Với top 7 tiểu thuyết ngôn tình cực ngược tâm trên đây, rất mong độc giả sẽ có những phút giây thưởng thức tuyệt vời!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
TOP 6 truyện ngôn tình gương vỡ lại lành làm xao xuyến con tim

TOP 6 truyện ngôn tình gương vỡ lại lành làm xao xuyến con tim

Top 6 truyện ngôn tình gương vỡ lại lành sau đây hứa hẹn sẽ giúp độc giả có thêm niềm tin vào tình yêu cũng như một kết thúc tốt đẹp. Mời độc giả cùng thưởng thức!

Top 5 các truyện xuyên không nữ cường được săn đón nhiều nhất

Top 5 các truyện xuyên không nữ cường được săn đón nhiều nhất

Top 5 truyện xuyên không nữ cường sau đây sẽ đem đến những câu chuyện đầy kịch tính, thú vị về những nữ chính cực kỳ mạnh mẽ, bản lĩnh. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!

Review sách “Hoàng Tử Bé”: Cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn bạn!

Review sách “Hoàng Tử Bé”: Cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn bạn!

Chắc hẳn không còn gì bàn cãi về mức độ nổi tiếng về tác phẩm “Hoàng Tử Bé” của tác giả Antoine de Saint Exupéry khi cuốn sách nằm trong top “những tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại”, được dịch sang 257 ngôn ngữ và đã bán ra 200 triệu bản trên toàn thế giới.