Top 7 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất

506 lượt xem | thứ hai, 21/11/2022 - 13:15

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại Top 7 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất cho những ai là fan của truyện ngôn tình cổ đại cũng như ai đang có ý định nhảy hố thể loại này.

Truyện ngôn tình cổ đại hay nhất: Hoa Tư Dẫn – Đường Thất Công

Đây là một câu chuyện lớn lồng vào trong bốn câu chuyện nhỏ, mỗi câu chuyện đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nói cách khác, “Hoa Tư Dẫn” được xem như một thiên tình sử về tình yêu nam nữ, trong đó có sự thấu hiểu, trách nhiệm, tín ngưỡng và cả sự hi sinh.

Top 7 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất Hoa Tư Dẫn – Đường Thất Công

Đọc sách tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/hoa-tu-dan-259

Truyện ngôn tình cổ đại hay nhất Nhất Dạ Thâu Hoan – Sở Sở

Tử Lung vốn là một nữ sát thủ, vì trúng đạn mà bị xuyên không đến thời cổ đại. Tại đây, cô sống trong thân xác của một tiểu thư quyền quý, tưởng rằng sẽ sung sướng nhưng ai ngờ… mẹ nàng ở kiếp trước lại trở thành tỷ muội thân thiết, phụ thân trở thành tỷ phu và anh em trai trở thành cháu chắt. Tử Lung phải đối mặt với tình huống dở khóc dở cười này như thế nào?

Truyện ngôn tình cổ đại hay nhất Tựa Như Tình Yêu – Từ Tử Tú Nhi

Vũ Dã Thuần Nhất và Triệu Phồn Cẩm là hai cực trái ngược nhau. Giữa họ không chỉ là khoảng cách về thân phận mà còn là mối hận thù to lớn của hai dân tộc. Mỗi lần hắn ta rời đi, sẽ có thêm những con người vô tội bỏ mạng dưới tay hắn. Vậy mà Triệu Phồn Cẩm vẫn ngày ngày chịu đựng cảnh con người tàn nhẫn đó chà đạp dân tộc mình. Có lẽ vì cô vẫn đang ấp ủ một điều gì đó…

Truyện ngôn tình cổ đại hay nhất Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – Đường Thất Công Tử

Bạch Thiển là nữ nhi duy nhất của dòng tộc nhà Bạch Đế Hồ. Nàng sinh ra đã nổi tiếng sinh đẹp, nhưng oái ăm thay lại trở thành nạn nhân của trò đùa sinh mệnh, dù cho sống đến mười bốn vạn tuổi cũng chỉ có thể gặp được năm đóa hoa đào. Trong năm đóa hoa đó, chỉ có thái tử Dạ Hoa là để lại cho nàng những nuối tiếc khôn nguôi.

Đọc sách tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-28

Top 7 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – Đường Thất Công Tử

Mị Cốt Chi Tư – Cống Trà

Giữa Lâm Mị và Liễu Vĩnh liệu có xảy ra tình yêu không? Lâm Mĩ đi đứng khó khăn vì xương cốt quá mềm, đã vậy khứu giác lại còn tốt quá mức cho phép. Liễu Vĩnh hắn ta suy cho cùng, đến bên Lâm Mị không phải chỉ là do có thể cậy quyền cậy thế được hay sao?

Truyện ngôn tình cổ đại hay nhất Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý! – Mạc Oanh

Có mơ Hứa Tiên cũng không nghĩ rằng đến một ngày lại bị xuyên không vào thế giới trong truyện, đã vậy còn là câu chuyện mà cô vừa mới buông lời dè bỉu. Cuộc sống ở thế giới mới vốn dĩ đã đầy phức tạp, nay lại còn rối rắm hơn khi có sự xuất hiện của “mỹ nam” Bạch Tố Trinh!

Thất Thân Làm Thiếp – Nguyệt Sinh Văn Ấn

Biết bao nhiêu chuyện cùng lúc đổ lên đầu nàng, ngay trước khi xuất giá ba ngày cũng bị cưỡng gian đến mức hôn ước phải hủy bỏ. Không những thế, nàng còn bị gả vào làm thê thiếp cho Phượng Cô và chịu đựng sự hành hạ mỗi ngày. Cho đến khi nàng ra đi, hắn ta mới nhận ra được giá trị của người con gái bên cạnh mỗi ngày.

Trên đây là Top 7 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất mà bài viết chúng tôi đã chọn lọc. Hi vọng độc giả sẽ có những phút giây thoải mái nhất khi thưởng thức danh sách này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Covid-19 và cơ hội cho ngành sách online

Covid-19 và cơ hội cho ngành sách online

Trong dịp kỉ niệm Ngày sách Việt Nam 21/4, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch tổ chức Hội sách tại Bắc Ninh nhằm quy tụ giới xuất bản của cả nước. Tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội sách đã phải diễn ra dưới hình thức online.