Top 6 truyện sắc hiệp nặng 21+ bao HAY, bao GHIỀN

4994 lượt xem | thứ ba, 25/10/2022 - 03:05

Nếu bạn là một tín độ của thể loại ngôn tình thì chắc chắn sáu tác phẩm sau đây không thể nào bỏ qua! Cùng những câu chuyện mang sự kích thích nhưng không hề dung tục đã khơi dậy niềm đam mê và yêu thích nồng nhiệt của các bạn đọc giả. Chính vì thế còn chần chờ gì nữa mà không điểm qua sáu bộ truyện sắc hiệp đặc sắc đã được tổng hợp trong bài viết dưới đây!

Top 6 truyện sắc hiệp nặng 21+ bao HAY, bao GHIỀN

1. Tinh Khôi Và Nồng Nhiệt - Y Sắc

tinh-khoi-va-nong-nhiet-y-sac

Một trong những tác phẩm chiếm thế thượng phong về thể loại này chính là tiểu thuyết “Tinh Khôi Và Nồng Nhiệt” của tác giả Y Sắc. Ngay từ cái tên của tác phẩm cũng đã thể hiện sự đối nghịch trong mối quan hệ giữa hai nhân vật chất, càng vì thế mà khiến cho bạn đọc càng hứng thú và tò mò hơn bao giờ hết.

Ninh Tiểu Thuần – một cô nàng xuất thân với gia cảnh nghèo khó phải ký hợp đồng “nô lệ” với tên ác ma “Cung Triệt”. Đứng trước những sự tiếp xúc thân mật và va chạm lẫn nhau, dần dần hai kẻ dường như sống trong hai thế giới đối lập lại rơi vào lưới tình của nhau.

2. Ăn Em Ăn Tới Nghiện - Mễ Lộ Lộ

Sự nổi tiếng của tác giả Mễ Lộ Lộ ngày càng được yêu thích và nổi danh trong giới truyện ngôn tình khi hoàn thành và cho ra mắt tác phẩm “Ăn Em Ăn Tới Nghiện”. Câu chuyện xoay quanh mối tình đầy ngọt ngào và dễ thương từ hai nhân vật chính của chúng ta – Hạ Diễm và Lê Hương Hương.

Cơ duyên làm sao khi Hạ Diễm được chọn trong buổi ra mắt của Lê Hương Hương cùng gia đình cô nàng để qua mặt ba mẹ cô ấy. Đối với cô, hôn nhân chính là một sự ràng buộc tuổi thanh xuân đầy tươi đẹp của mình. Nhưng tình cảm của cả hai lại dần trở nên tốt đẹp theo thời gian khi cô dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Hạ Diễm và bắt đầu mở cửa trái tim để đón nhận chàng.

3. Ám Dục - Thánh Yêu

truyen-am-duc-thanh-yeu

Có thể nói, một trong những tác phẩm về thể loại sắc hiệp nặng nhất mà mình từng đọc chính là “Ám Dục” của tác giả Thánh Yêu. Câu chuyện bắt đầu khi Dung  n – một cô nàng xinh đẹp nhưng số phận lại chẳng bao giờ tốt đẹp với cô cả, vì kế sinh nhai và nuôi dưỡng mẹ già ở nhà, cô đành phải gỡ bỏ cái hình ảnh thông minh của mình để bắt đầu công việc phục vụ tại quán bar – một nghề mà người đời thường dè bỉu. Tại đây, cô bắt gặp Nam Dạ Tước – một khách quen ăn chơi có tiếng tại quán bar này.

Hứng thú với vẻ đẹp của cô, hắn tìm mọi cách dồn cô vào đường cùng và cuối cùng phải trở thành trò vui tiêu khiển của hắn. Tưởng chừng như sẽ có có một tia hy vọng nào cho mối tình này, nhưng càng về sau câu chuyện lại bắt đầu thay đổi.

4. Cá Nước Thân Mật - Mễ Lộ Lộ

Tác giả Mễ Lộ Lộ đã quá thành công khi cho ra mắt tác phẩm “Cá Nước Thân Mật”. Kể từ khi vừa được lên sóng, tác phẩm đã trở nên nổi tiếng và được mọi người đón nhận vì những tình tiết thú vị trong mối quan hệ giữa Nhạc Thủy và Tiểu Du.

Trái ngược với một hình ảnh nữ chính xốc nổi và kiêu ngạo là một anh chàng nhẹ nhàng và luôn chung thủy, tha thứ cho người mình yêu. Cứ tưởng hai tính cách hoàn toàn trái ngược ấy sẽ như hai đường thẳng song song, chẳng bao giờ có thể chạm vào nhau nhưng chính sự dịu dàng và ấm áp của Tiểu Du đã khiến cho Nhạc Thủy phải tự mình bẻ gãy cái đường thẳng song song ấy.

5. Đánh Cắp Tình Yêu - Tuyết Mặc

danh-cap-tinh-yeu-tuyet-mac

Nhắc đến thể loại ngôn tình sắc 21+ thì không thể không nói đến tác phẩm “Đánh Cắp Tình Yêu” của tác giả Tuyết Mặc. Với cốt truyện mới lạ cùng những tình tiết vô cùng hấp dẫn, chủ yếu xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa ông sếp hám sắc Phương Khiêm cùng cô nhân viên văn phòng ngây thơ Giản Tình, đã khiến độc giả không khỏi nóng mắt bởi những cảnh ân ái đầy quyến rũ và mê hoặc.

6. Anh Sẽ Phải Yêu Em - Hân Hân Hướng Vinh

Bộ truyện “Anh Sẽ Phải Yêu Em” của tác giả Hân Hân Hướng Vinh đưa đến cho khán giả những trận cười hài hước cùng mối tình đầy mật ngọt của nữ chính Phương Manh Manh và nam chính Phùng Ki.

Từ nhỏ, cô nàng đã có một tình yêu đơn phương thuần khiết dành cho Phùng Ki, nhưng chưa bao giờ anh xem cô là một trong những đối tượng để trở thành người yêu cả. Và cứ thế, hằng ngày cô cứ như một cái đuôi bám lấy anh, để rồi dần dần chính anh cũng không ngờ một ngày mình lại rơi vào lưới tình của cô nàng đầy tinh nghịch này.

Trên đây là Top 6 truyện sắc hiệp 21+ được đánh giá cao bởi fan ngôn. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho mình một bộ truyện thật ưng ý nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Kiến Thức Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo

Kiến Thức Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo

Nếu bạn đang có nhiều nỗi trăn trở rằng tại sao bản thân đủ năng lực nhưng lại không làm giàu thành công, đừng lo vì cuốn sách “Cha Giàu Cha Nghèo” của Robert Kiyosaki chính là cẩm nang tâm đắc cho hướng đi sau này của bạn!

“Kim Bình Mai” của Tiếu Tiếu Sinh có phải kiệt tác?

“Kim Bình Mai” của Tiếu Tiếu Sinh có phải kiệt tác?

“Kim Bình Mai” kể về câu chuyện cuộc đời của ba cô gái đại diện cho tựa đề cuốn sách: “Kim” là Phan Kim Liên, “Bình” là Lý Bình Nhi và “Mai” là Bàng Xuân Mai.