Top 6 truyện ngôn tình đại thúc đọc một lần là mê mẩn

739 lượt xem | thứ hai, 08/08/2022 - 08:10

Một thể loại có thể giúp bạn “đổi gió” trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi đó chính là ngôn tình đại thúc. Với motip truyện mới lạ cộng với tuyến nhân vật chú - cháu độc đáo, truyện ngôn tình đại thúc dần dần chiếm được cảm tình từ nhiều độc giả. Đó chính là lí do bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 

Top 6 truyện ngôn tình đại thúc cực chất lượng!

1. Nhiệm Vụ Nuôi Dưỡng Đặc Biệt - Bách Trà Hương

Đầu tiên, chúng tôi muốn bạn cùng theo chân đến một câu chuyện cực kỳ hấp dẫn xoay quanh cuộc đời của cô bé Diệp Oanh Khê. Thuở nhỏ, cô phải trải qua những biến cố gia đình và sau đó thì sống chung với người bác trai nghèo khổ. Diệp Thanh Dương chính thức xuất hiện trong cuộc đời của Diệp Oanh Khê vào năm cô lên bảy tuổi, đưa cô ra khỏi cuộc sống khổ cực, tối tăm để cưng chiều, chăm sóc như người thân ruột thịt.

Nhiều năm trôi qua, Diệp Thanh Dương trở thành một người đàn ông chững chạc, trần tĩnh, trong khi đó cô nàng Diệp Oanh Khê trở thành một cô thiếu nữ tinh nghịch, đáng yêu. Tuy nhiên, đây cũng là lúc họ nhận ra tình cảm cả hai dành cho nhau đã vượt qua ranh giới chú - cháu, điều này thật khó chấp nhận. Liệu cả hai sẽ đối mặt với thứ tình cảm đó như thế nào, chọn cách nói ra hay chôn sâu mãi mãi?

2. Em Ở Bên Ai Cũng Là Khoảng Trống Trong Anh - Trần Ai

Vào cái năm tràn ngập nhiệt huyết tuổi trẻ, Giang Quân đã gặp gỡ Mala - một cô nhóc 7 tuổi không người thân, không cha mẹ. Anh thương cảm với Mala như cái cách anh xót thương cho quá khứ của chính mình, điều đó thôi thúc anh giải thoát Mala khỏi hiện tại đầy đắng cay, khổ nhọc. Mala bắt đầu đặt chân vào cuộc sống của anh, thậm chí còn được anh ưu ái đặt cho cái tên mới - Giang Nguyệt.

Từng ngày, từng ngày, Giang Quân lặng ngắm cô nhóc Giang Nguyệt trưởng thành, từ một cô nhóc non nớt trở thành một cô thiếu nữ thuần khiết, tinh nghịch. Anh cưng chiều cô hết mực với thân phận là một người chú, bảo bọc cô trong vòng tay vững chãi của mình. Thế rồi cô nhóc Giang Nguyệt ngày nào dần một trưởng thành, trong tâm hồn sớm ý thức được tâm tư tình cảm của mình đã có nhiều biến chuyển. Và biến chuyển lớn nhất trong số đó là… đã đem lòng yêu thương người chú của mình lúc nào không hay!

3. Trầm Quang Theo Hướng Nam - Ôn Thanh Hoan

Câu chuyện ngôn tình đại thúc mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây kể về cô bé Lộ Nam Tâm mười tuổi, hiện đang sống một cuộc sống hết sức yên bình cùng với người mẹ của mình. Cho đến một ngày, một người đàn ông xuất hiện, tự nhận là cha của cô và đón cô về Bắc Kinh sinh sống. Gia đình ông ta không hề hoan nghênh sự xuất hiện của cô, thậm chí còn xem cô không khác gì một kẻ thay thế.

Duy chỉ có Cố Trầm Quang là đồng cảm với những gì mà Lộ Nam Tâm đang phải chịu đựng. Một cậu bé 18 tuổi đứng trước nỗi đau của cô bé 10 tuổi, có thể làm gì được bây giờ? Trầm Quang đã chọn cách từng bước một bước vào cuộc sống của cô, đem lai cho cô thật nhiều niềm vui để quên đi những khổ tâm thường ngày. Và thế là, chính sự dịu dàng của Trầm Quang đã làm trái tim của cô gái bé nhỏ nào đó rung rinh...

4. Câu Chuyện Về Em - Scotland Chiết Nhĩ Miêu

Ôn Viễn vốn chỉ là một cô nữ sinh trung học bình thường, không có điểm gì nổi bật. Cô lớn lên trong sự bao bọc của gia đình và cũng trải qua quá trình trưởng thành như bao người đồng trang lứa. Ngoài gia đình nhỏ của mình, cô còn dành một sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Ôn Hành Chi - một doanh nhân thành đạt và cũng là chú út của cô. Chú là người luôn quan tâm đến Ôn Viễn, thậm chí sẵn sàng nhúng tay vào mỗi khi cô gặp rắc rối. Với sự bảo bọc đó, tâm lý của cô gái đang độ tuổi mới lớn như Ôn Viễn thật không tránh khỏi rung động.

Về phần Ôn Viễn, anh cũng sớm nhận ra tình cảm của mình dành cho cô cháu gái Ôn Viễn không hẳn chỉ là tình thân. Thế nhưng, thân tâm anh biết rằng thật khó để mối quan hệ này có thể danh chính ngôn thuận, một phần là vì Ôn Viễn còn quá trẻ để có thể nghiêm túc xác định tình cảm của mình, một phần vì khoảng cách chú - cháu khó có thể chấp nhận...

5. Người Mới Tức Giận - Tinh Oánh Tinh Oánh

26 năm là một khoảng thời gian dài mà Thái Niễu và Trương Cảnh Trí ở bên cạnh nhau, hay nói cách khác, anh chính là cậu út của Thái Niễu. Anh dành một sự quan tâm đặc biệt dành cho cô cháu gái nhỏ bé của mình, cho đến khi vào một ngày đẹp trời tình cờ bắt gặp nụ cười tỏa nắng của cô, anh biết bản thân mình đã rung động.

Vậy còn Thái Niễu thì sao? Cô là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và tràn trề nhiệt huyết đôi mươi. Đối với cô, cậu út Trương Cảnh Trí từ lâu đã là một người vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mình. Chính vì vậy, khi mâu thuẫn với những cảm xúc rối ren trong lòng, cô biết mình đã yêu. Nhưng biết làm sao được khi anh cứ cố tình tránh né, thậm chí còn dắt về một cô bạn gái như muốn khiêu khích tình cảm của cô. Thái Niễu liệu sẽ đối mặt với tình huống khó chịu này như thế nào?

6. Dư Sinh - Gia Bất Hối

Cuối cùng là một bộ truyện khiến độc giả hoàn toàn có thể yên tâm nhảy hố - “Dư Sinh”. Giữa Cố Dư và Cố Thần Sinh có một điều bí mật mà không ai có thể nói ra, rằng bọn họ đã trải qua tình một đêm đầy ngọt ngào ở một đất nước xa lạ. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Cố Thần Sinh trở về nước để đoàn tụ với gia đình mình thì phát hiện ra Cố Dư chính là cháu gái của mình.

Tuy nhiên, phát hiện này không thể khiến cả hai ngưng việc hấp dẫn lẫn nhau. Họ luôn có lí do để bao biện cho tình cảm của bản thân mình, thậm chí sa vào trầm luân không thể cưỡng lại. Họ lén lút trao cho nhau những tình cảm mãnh liệt nhất bất chấp thân phận chú - cháu trong suốt bốn năm trời. Thế nhưng, cây kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra…

Ngôn tình đại thúc có lẽ cũng là một thể loại khó đọc đối với nhiều người, nhưng khi bạn đã quen với motip truyện này rồi thì khó lòng có thể dứt ra. Hi vọng Top 6 truyện ngôn tình đại thúc mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ thay đổi cái nhìn của bạn đối với thể loại truyện mới mẻ này!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện kiếm hiệp đặc sắc nhất của tác giả Lã Phi Khanh

List truyện kiếm hiệp đặc sắc nhất của tác giả Lã Phi Khanh

List truyện kiếm hiệp của tác giả Lã Phi Khanh dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những câu chuyện lôi cuốn, đặc sắc nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Tìm Hiểu Tử Vi: Luận Bàn Về Sao Ân Quang - Thiên Quý Trong Tử Vi (Sưu Tầm)

Tìm Hiểu Tử Vi: Luận Bàn Về Sao Ân Quang - Thiên Quý Trong Tử Vi (Sưu Tầm)

Sao Ân Quang - Thiên Quý Trong Tử Vi là hai sao phúc tinh, quí tinh, chủ sự nhân hậu, từ thiện, may mắn, gặp thời, đem lại sự tốt lành, có tính chất cứu khổn phò nguy, giải trừ bệnh tật tai họa, đem lại phúc thọ. Hai sao này biểu hiện sự giúp đỡ của đấng linh thiêng, khác với Tả Hữu là sự giúp đỡ của người đời.

Cảm nhận truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi

Cảm nhận truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi

Ngay sau khi vừa khép lại cuốn sách ngôn tình này, tôi đã ngay lập tức viết một bài review ngay! “Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi” – cuốn sách của tác giả Nam Đường thật sự hấp dẫn ngoài sự mong đợi.