Top 5 truyện ngôn tình nữ cường cực hay không thể bỏ lỡ

689 lượt xem | thứ ba, 04/10/2022 - 08:10

Khác với hình tượng “bánh bèo” mà nhiều bạn nữ ưa thích, truyện ngôn tình nữ cường hướng đến những hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh. Nếu bạn là một fan của thể loại này, đừng bỏ lỡ Top 5 truyện ngôn tình nữ cường cực hay mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu dưới đây!

1. Trọng Sinh Chi Ôn Uyển – Lục Nguyệt Hạo Tuyết

Top 5 truyện ngôn tình nữ cường cực hay không thể bỏ lỡ

Sau khi trọng sinh về thế giới cổ đại, Ôn Uyển phải chịu đựng không biết bao nhiêu ấm ức. Không chỉ trở thành một người xâm, Ôn Uyển còn phải chịu sự ghẻ lạnh từ chính gia đình mình. Tổ mẫu không thích, phụ thân không thương, đã vậy mẹ kế còn vô cùng ác độc. Thế nhưng nàng đây có thể đầu hàng số phận một cách dễ dàng như vậy! Bằng chính sức mình, Ôn Uyển từng bước tiến lên không màng hiểm nguy. Kể cả những mưu kế hãm hại cũng không khiến nàng sợ hãi. Nếu định mệnh không an bài cho nàng một cuộc sống ấm êm, nàng sẽ tự tạo ra cuộc sống đầy màu sắc cho riêng mình…

2. Quỷ Y Quận Vương Phi – Ngô Tiếu Tiếu

Yến Kỳ vốn là phong hào Yến của quận vương, có một diện mạo khôi ngô tuấn tú, quyền uy ngất trời khiến cho biết bao nữ nhân thiên hạ phải thầm thương trộm nhớ. Trong khi đó, Vân Nhiễm là cốc chủ của Lãm Y Cốc. Họ vô tình gặp nhau trong một đêm hội hoa đăng, tại đây, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Yến Kỳ đã cướp đi nụ hôn đầu của Vân Nhiễm. Điều này khiến nàng vô cùng nổi giận, liền ra tay với hắn. Thế nhưng cũng chính nàng là người tìm cách cứu chữa cho hắn sau khi trút một cơn “thịnh nộ”…

3. Thế Gia Danh Môn – Thập Tam Xuân

Kỳ quặc thay, người ta xuyên không thì toàn trở thành những mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, người người bái mộ; trong khi đó Tưởng Nhược Nam lại xuyên không thành một cô nàng đanh đá đến nỗi làm dâu cũng bị thất sủng. Với bản tính mạnh mẽ của mình, nàng đâu dễ dàng bị bắt nạt như vậy, nhưng bỏ chồng lại là trêu ngươi với tính mạng của mình. Làm sao nàng có thể chịu đựng được kiếp chồng chung như thế? Đã vậy nàng phải tìm cách sống cho thật tốt để những người ganh ghét nàng phải đố kị…

4. Thiên Tài Triệu Hồi Sư – Nhược Tuyết Tam Thiên

Kiếp trước, Vân Phong chỉ được xem như một con tốt trong những cuộc thí nghiệm. Kiếp này, sau khi bị vứt bỏ, Vân Phong trọng sinh thành Vân gia tiểu thư được phụ thân và huynh trưởng che chở, cưng chiều hết mực. Vân gia xưa nay tuy đã không còn tiếng tăm nhưng vẫn có biết bao thế lực dòm ngó. Nhưng không sao, có nàng ở đây, đừng hòng ai có thể đụng vào một sợi tóc của gia tộc nhà nàng!

Top 5 truyện ngôn tình nữ cường cực hay không thể bỏ lỡ

 

5. Phượng Kinh Thiên – Lạc Tùy Tâm

Lam Vân đã từng là một người phụ nữ thành công với người chồng làm cục trưởng cục Thuế. Thế nhưng, cô không ngờ hắn ta là một kẻ sở khanh, vừa ngoại tình vừa là nguyên nhân khiến con gái cô phải chết oan ức. Quá đau khổ và tàn nhẫn, cô chọn cách tự tử. May mắn thay lại được trọng sinh về thời xuyên không. Lúc này, cô trở thành công chúa nước Đại Nguyên, tạo dựng lại cuộc đời trong hậu cung hiểm ác…

Trên đây là Top 5 truyện ngôn tình nữ cường cực hay đã được tổng hợp trên nhiều tiêu chí. Hi vọng bạn sẽ thật sự hài lòng sau khi thưởng thức chúng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 8 truyện kiếm hiệp đã đọc là không thể dứt ra

Top 8 truyện kiếm hiệp đã đọc là không thể dứt ra

Top 8 truyện kiếm hiệp dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những giây phút hồi hộp, kịch tính và cũng không kém phần dí dỏm, hài hước. Mời độc giả cùng đón đọc!

Tuyển tập 10 cuốn sách hay mà học sinh tiểu học không thể bỏ qua

Tuyển tập 10 cuốn sách hay mà học sinh tiểu học không thể bỏ qua

10 cuốn sách sau đây hứa hẹn sẽ đem đến cho trẻ em, nhất là lứa tuổi tiểu học, một cái nhìn đầy màu sắc hơn về thế giới xung quanh. Mời phụ huynh và các em cùng đón xem nhé!

Review Sách Hay: Giác Ngộ Mỗi Ngày

Review Sách Hay: Giác Ngộ Mỗi Ngày

Tôi tìm đến cuốn sách “Giác Ngộ Mỗi Ngày” của Pháp vương Gyalwang Drukpa như một liều thuốc xoa dịu tâm hồn sau những chuỗi ngày căng thẳng vì công việc. Quả thật, cuốn sách như một trận mưa mát rượi tưới mát những tâm hồn cằn cỗi và gieo vào đó những hạt mầm hi vọng.