Top 5 truyện ngôn tình “đại thúc” - chú yêu cháu hot nhất hiện nay

2147 lượt xem | thứ bảy, 13/08/2022 - 13:15

Truyện ngôn tình chú yêu cháu, hay còn gọi là ngôn tình đại thúc, là một thể loại chỉ mới rộ lên trong những năm gần đây. Nhiều người  vẫn còn khá e ngại với thể loại truyện mới mẻ này bởi lẽ mối quan hệ trong truyện được xem là là khá “bất chính”. Tuy nhiên, điều này có thể dễ hiểu nếu như bạn chưa từng thưởng thức thể loại này. Chính vì vậy, bài viết dưới đây đã tổng hợp cho bạn:

Top 5 truyện ngôn tìnhđại thúc chú yêu cháu chất lượng nhất

1. Ngủ Cùng Sói - Diệp Lạc Vô Tâm

Hàn Trạc Thần vốn là đại ca của một băng đảng xã hội đen. Anh đã ra tay giết hại cả gia đình của Thiên Thiên ngay trước mặt cô, điều này đã in sâu vào tâm thức của một đứa trẻ nhỏ. Lên chín tuổi, Thiên Thiên trở thành con nuôi của Hàn Trạc Thần, được anh ta hết mực yêu thương nhưng trong lòng luôn ôm một nỗi hận thù vô cùng lớn. Tiếp xúc với Hàn Trạc Thần mỗi ngày, cô đã nghĩ ra vô vàn cách khác nhau để có thể hạ sát anh ta. Không ít lần cô có thể ra tay nhưng một điều gì đó đã ngăn cản cô lại.

Đó là lúc Thiên Thiên biết rằng trái tim mình đã lỡ trao cho hắn. Thù hận và tình yêu khiến cô mất kiểm soát, làm sao để phân định lý trí và trái tim đối với một kẻ đã gây ra quá nhiều mất mát trong cuộc đời mình?

2. Chờ Em Lớn Nhé, Được Không? - Diệp Lạc Vô Tâm

Đây được xem là phần ngoại truyện sau sự thành công của hai bộ truyện hot “Ngủ Cùng Sói” và “Nụ Hôn Của Sói”. Cụ thể, truyện kể về mối tình thanh mai trúc mã hết sức trong sáng của An Nặc Hàn - con trai của An Dĩ Phong và Hàn Mạt Mạt - con gái của Hàn Trạc Thần. Từ lúc 8 tuổi cho đến khi 18 tuổi của Hàn Mạt Mạt, An Nặc Hàn là cả thế giới, là bờ vai vững chắc để cô có thể dựa dẫm bất cứ lúc nào. Từ lúc 14 tuổi cho đến khi 32 tuổi của An Nặc Hàn, Hàn Mạt Mạt là một thứ gì đó khiến anh không thể không nghĩ đến.

truyen-ngon-tinh-dai-thuc

Họ cứ bên nhau như vậy suốt những năm tháng tuổi trẻ, từ tình cảm ngây ngô giữa anh trai - em gái dần dần trở thành tình yêu. Thế nhưng khoảng cách giữa hai thứ tình cảm này là quá lớn, nếu họ chấp nhận trở thành người yêu của nhau thì có khả năng khó có thể quay đầu. Liệu An Nặc Hàn và Hàn Mạt Mạt sẽ đưa ra sự lựa chọn như thế nào?

3. Chuyện Dũng Cảm Nhất - Scotland Chiết Nhĩ Miêu

Ôn Nhiễm xuất thân trong một gia đình gia giáo với ông là lão tướng đã về hưu và mẹ là một người phụ nữ khắc khổ luôn tận tâm tận tụy vì con cái. Cô luôn được ông dạy dỗ bằng những lời nghiêm khắc, những nguyên tắc khắt khe nhưng thực sâu bên trong là một con người hết lòng yêu thương cô cháu gái của mình. Đáp lại sự mong đợi của gia đình, Ôn Nhiễm nhiều năm liền vẫn luôn giữ vững vị trí là con ngoan trò giỏi, lễ phép với mọi người.

truyen-ngon-tinh-dai-thuc

Những thành tích mà Ôn Nhiễm đạt được một phần là do sự dạy dỗ của thầy giáo Diệp Dĩ Trinh, một người đàn ông tài giỏi, đĩnh đạc. Ngay từ khi biết được những nỗi niềm ấm ức của Ôn Nhiễm dành cho gia đình, Diệp Dĩ Trinh đã bắt đầu để mắt đến cô nữ sinh đặc biệt này. Họ đến với nhau một cách nhẹ nhàng, trong sáng và duy trì tình yêu đó bởi sự thương yêu, tin tưởng. Cũng như bao câu chuyện tình yêu khác, mối tình của họ cũng phải đối mặt với bao sóng gió, thậm chí là xa cách nhau ròng rã mấy tháng trời, nhưng liệu tình yêu của cả hai có lớn đến mức vượt qua tất cả mọi thứ để đường đường chính chính bên nhau?

4. Pháo Hôi “Ư Ư” Đại Lão - Thập Nguyệt Sơ

Đó là năm hai mươi tuổi cực kỳ “đáng nhớ” của Mạc Ương Ương. Đầu tiên là vào buổi tiệc sinh nhật hào nhoáng tuyệt vời được Mạc gia tổ chức cho cô với sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng, bố mẹ cô thông báo rằng cô không phải con gái ruột của nhà họ Mạc, ngay sau đó cô phải gói ghém đồ đạc để rời đi giữa bao nhiêu lời dèm pha. Hụt hẫng chưa được bao lâu, Mạc Ương Ương lại phải đón nhận thêm tin trong đầu mình đang có một khối u ác tính, chỉ còn sống nhiều nhất là ba tháng nữa!

truyen-ngon-tinh-dai-thuc

Cô mới hai mươi tuổi, còn biết bao nhiêu điều mới mẻ trong cuộc sống chưa được nếm trải cảm giác. Mạc Ương Ương nhất định phải làm được những điều mà mình chưa bao giờ thử. Chính vì vậy, cô đã “liều” trao thân cho “đại lão”. Thế nhưng giờ đây cô đã nằm chờ hốt xác được năm năm, thậm chí con trai cô cũng đã bốn tuổi, ông trời đang muốn trêu đùa cô phải không?

5. Cầm Thú Nuôi Nhốt Cô Gái Nhỏ - Lạc Nguyệt Thất Thất

Truyện kể về Trần Úy Lam, một cô bé nổi tiếng khắp thôn xóm là đứa ngốc tứ cố vô thân. Thực chất cô không hề ngốc như mọi người vẫn nghĩ, chỉ là vì bản tính sống khép kín và ngại giao tiếp nên nhiều người hiểu lầm như vậy. Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày mùa đông se lạnh, lúc đó cô chỉ mới mười lăm tuổi, một người đàn ông cao lớn xưng là bộ đội xuất ngũ đột nhiên xuất hiện trước căn nhà xiêu vẹo của cô và ngỏ ý muốn ngủ nhờ một vài hôm. 

Nghĩ anh ta hẳn cũng không phải người xấu, Trầm Úy Lam phân vân rồi cũng đồng ý. Nhưng ngay đúng đêm cuối cùng trước khi rời đi, người lính xuất ngũ - Tằng Trạm - đã bộc lộ bản chất gian manh của mình, buộc cô phải theo mình bằng cách “ăn” sạch sẽ…

Tuy chỉ là một phần nhỏ trong kho tàng văn học ngôn tình rộng lớn nhưng ngôn tình đại thúc vẫn thu hút được nhiều độc giả đón đọc. Hi vọng thông qua Top 5 cuốn sách ngôn tình chú yêu cháu trên đây, bạn đọc sẽ chính thức “nhảy hố” thể loại truyện thú vị này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Truyện ngôn tình tổng tài luôn là thể loại thu hút nhiều fan nữ đón đọc, và “Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma” – cuốn truyện của Hà Tuyết Nhi cũng không phải là ngoại lệ.

Tổng hợp Top 6 những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất 2021

Tổng hợp Top 6 những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất 2021

Top 6 những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất 2021 sau đây hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện cực kỳ lôi cuốn trên con đường hành hiệp. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

List truyện đam mỹ ngược càng đọc càng ghiền

List truyện đam mỹ ngược càng đọc càng ghiền

List truyện đam mỹ ngược sau đây tổng hợp lại những câu chuyện tình đầy cảm xúc của cặp đôi công - thụ khiến hủ nữ phải "phát cuồng". Mời độc giả cùng đón đọc!