Top 5 cuốn sách về nhóm nhạc BTS “gây sốt” giới trẻ

468 lượt xem | chủ nhật, 23/10/2022 - 08:10

BTS hay còn được gọi là Bangtan Boys là một trong những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất hiện nay. Sở hữu hàng loạt bản hit vươn tầm thế giới, BTS có một lượng fan hùng hậu ở cả trong nước và quốc tế. Sau đây, hãy cùng điểm qua 5 Cuốn Sách Về BTS để hiểu thêm về họ nhé!

Top 5 cuốn sách về nhóm nhạc BTS “gây sốt” giới trẻ

1. BTS: Phá Vỡ Mọi Giới Hạn - Kim Sung Chul

BTS (Bangtan Sonyeondan) - một cái tên hẳn là không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê mãnh liệt với K-pop. Nhóm nhạc này được thành lập vào ngày 13 tháng 06 năm 2013 bởi Bighit Entertainment, bao gồm 7 thành viên với sự dẫn dắt của trưởng nhóm Rap Monster (Kim Namjoon). Tuy nhiên trong những năm đầu hoạt động, nhóm nhạc không đạt được những thành tích như mong đợi và con số doanh thu không mấy khả quan. 

BTS-pha-vo-moi-gioi-han-Kim-Sung-Chul

Cũng đã có lúc công ty đứng bên bờ vực phá sản với số nợ là hàng tỷ won, các thành viên phải làm thêm mọi công việc để có tiền trang trải sinh hoạt, từng bị cười nhạo vì ước mơ đạt giải Daesang,... Nhưng hơn hết các chàng trai của nhóm đã vượt qua tất cả và đạt được những thành công như hiện tại. Khi đến với cuốn sách “BTS: Phá Vỡ Mọi Giới Hạn” bạn đọc có thể biết được động lực nào đã thúc đẩy một nhóm nhạc từng bị mọi người tẩy chay khi vừa ra mắt đạt được những vinh quang như ngày hôm nay, trở thành một nhóm nhạc có sức ảnh hưởng gần như toàn cầu. Hãy cùng đọc và cảm nhận nhé!

2. BTS: Con Đường Khẳng Định Chính Mình - Gu Ja Hyoung

“BTS: Con Đường Khẳng Định Chính Mình” là một cuốn sách ghi chép lại chặng đường đầy thăng trầm của nhóm nhạc BTS trước khi trở thành biểu tượng của K-pop trên khắp thế giới. Có thể nói, nhóm đã chạm đến một thành công nhất định mà không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng làm được. Nhưng đằng sau ánh hào quang ấy, mấy ai có thể hiểu được trong quá khứ họ đã phải trải qua những gì? 

Vốn dĩ, ban đầu Bighit chỉ là một công ty nhỏ, các thành viên BTS cũng mới bước vào nghề, thiếu kinh phí làm MV và cũng không có tiếng nói, vì vậy khoảng thời gian đầu của BTS không mấy thuận lợi. Khó khăn là vậy, nhưng họ vẫn không nản lòng mà vẫn kiên trì cố gắng. Họ đã dùng nhiều tâm huyết để gửi gắm những câu chuyện cuộc sống vào những câu ca, lời hát. Qua đó, BTS muốn truyền tải đến người nghe những suy nghĩ tích cực để họ có thêm động lực vươn lên như chính cách BTS đã nỗ lực để được như ngày hôm nay vậy.

3. Hành Trình Đến Gần Thần Tượng BTS - Nhiều tác giả 

Tiếp nối cuốn sách “Con Đường Khẳng Định Chính Mình”, chúng ta sẽ đến với cuốn “Hành Trình Đến Gần Thần Tượng BTS” bởi hai cuốn sách này sẽ là một combo hoàn hảo kể về hành trình cố gắng và những cảm xúc đặc biệt khi nhớ về nó. Không riêng gì BTS mà rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực, nhiều hoàn cảnh khác nhau, trước khi đến với thành công sẽ phải trải qua nhiều khó khăn.

hanh-trinh-den-gan-than-tuong-bts-nhieu-tac-gia

Không biết bao nhiêu là sóng gió đến với BTS, từ việc công ty và thành viên không có gì trong tay, đến việc tác phẩm do Suga sáng tác bị lừa bán,... và vô vàn những khó khăn khác. “Hành Trình Đến Gần Thần Tượng BTS” qua đó hoài niệm về những cảm xúc buồn vui lẫn lộn trong quá trình vươn lên của những anh chàng Bangtan Boys này. Đồng thời, khi đã gặt hái được quả ngọt và nhìn lại khoảng thời gian ấy, đó sẽ là những kí ức đẹp, khó quên trong lòng của bất cứ ai.

4. BTS: Ở Đâu Có Hy Vọng Ở Đó Có Khó Khăn - Vante

Tiếp theo vẫn là một cuốn sách kể về cuộc hành trình của BTS trước khi chinh phục được trái tim người hâm mộ trên khắp thế giới - “BTS: Ở Đâu Có Hy Vọng Ở Đó Có Khó Khăn”. Cuốn sách đã tái hiện lại những trở ngại, khó khăn cũng như những lời chỉ trích nặng nề từ antifan, và cuối cùng là những câu nói của Bangtan Boys khiến ARMY không khỏi xúc động. Những câu nói ấy chính là kết tinh của sự trưởng thành qua những lần vấp ngã, những lời cảm ơn chân thành vì đã luôn theo dõi và ủng hộ nhóm. 

Không ít lần BTS cảm ơn ARMY vì đã luôn cạnh bên và động viên. Thế nhưng chính ARMY cũng cần cảm ơn BTS vì đã truyền tải những câu chuyện, những thông điệp mang ý nghĩa tích cực vào các bài hát mang đến nguồn cảm hứng cho họ. Đây có lẽ là cuốn sách không chỉ dành riêng cho các fan hâm mộ BTS mà tất cả những con người đang khó khăn cần tiếp thêm sức mạnh cũng nên đọc qua nó.

5. BTS: Những Thước Phim Quay Chậm - Honggija

Những gì BTS đạt được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng chứ không đơn giản là một nhóm nhạc xu hướng bởi những nỗ lực phi thường của họ. Ngay cả công ty hay BTS cũng không ngờ đến những thành công mà họ có được như hôm nay. Họ cứ cố gắng, cố gắng vì những kỳ vọng từ fan hâm mộ. Cuốn sách “BTS – Những thước phim quay chậm” của tác giả Honggija sẽ giúp bạn quay ngược thời gian, hồi tưởng về những ký ức quý giá của BTS, về những nỗ lực không tên và thành quả họ đạt được. 

BTS-nhung-thuoc-phim-quay-cham-Honggija

Tuy cuốn sách này không dài nhưng nó chứa đựng tình cảm và tấm lòng của tác giả đối với BTS. Ông còn không quên nói về sự hy sinh thầm lặng của ARMY, điều mà mỗi khi nhắc đến thành công của BTS, cả thế giới đều không thể phủ nhận. Bảy chàng trai từ nhiều hoàn cảnh khác nhau mang theo nhiều màu sắc khác nhau đã cùng nhau tạo nên một BTS đầy màu sắc và cùng nhau chinh phục cả thế giới. Đây là một cuốn sách rất phù hợp đối với những ai muốn đến với BTS và hiểu thêm về họ. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đã có lúc nản lòng và từng nghĩ đến chuyện tan rã, bảy chàng chàng trai Bangtan Boys vẫn luôn miệt mài trong phòng tập, cố gắng và sau tất cả họ cuối cùng đã có một thành quả xứng đáng. Tôi nghĩ rằng dù bạn có phải à fan của BTS hay không thì sau 5 cuốn sách về BTS này, bạn cũng sẽ phải khâm phục sự nỗ lực của họ. Bởi vì không như các nhóm nhạc khác, khi bắt đầu đã từ con số âm, BTS đã mang đến thành công lớn cho bản thân và cả công ty bằng lòng nhiệt huyết và ước mơ cháy bỏng hơn bao giờ hết….

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng dịch giả Nguyên Phong cũng cho ra đời cuốn sách đầu tay của mình mang tên Muôn Kiếp Nhân Sinh. Nếu như những bài viết trước đã khen ngợi nhiều về tác phẩm này, bài viết dưới đây lại nhắm đến một điều thú vị hơn: Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt!

Bìa sách ấn tượng: Làm Bạn Với Bầu Trời của Nguyễn Nhật Ánh

Bìa sách ấn tượng: Làm Bạn Với Bầu Trời của Nguyễn Nhật Ánh

Nguyễn Nhật Ánh là một ngòi bút đã quá quen thuộc với những độc giả trẻ với những tác phẩm dành cho tuổi mới lớn đặc sắc như “Ngồi Khóc Trên Cây”, “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Có Xanh”,… Trong số đó, “Làm Bạn Với Bầu Trời” là một cuốn sách chỉ vừa ra mắt gần đây nhưng đã để lại cho độc giả nhiều cảm xúc đặc biệt.