Top 3 tác giả nổi tiếng về dòng truyện tiên hiệp Trung Quốc

4987 lượt xem | chủ nhật, 25/09/2022 - 13:15

Bên cạnh truyện ngôn tình, Truyện tiên hiệp Trung Quốc có lẽ là dòng truyện đang được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Tuy nhiên, trong kho tàng truyện tiên hiệp đồ sộ như thế thì kiếm đâu ra một tác phẩm thật sự chất lượng? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, hãy cùng đến với 3 tác giả nổi tiếng về dòng truyện tiên hiệp dưới đây để lựa chọn cho mình một cuốn sách ưng ý!

1. Ngã Cật Tây Hồng Thị

Là tác giả nằm trong danh sách “Ngũ đại chí tôn”, được biết đến nhiều hơn thông qua tác phẩm xuất sắc “Tinh Thần Biến”. Cuốn sách kể về Tam Thái tử Tần Vũ – một thiếu niên vì khiếm khuyết đan điền nên không thể tu luyện. Tuy nhiên, hắn vẫn luôn khao khát một cách mãnh liệt ngày nào đó sẽ có thể giúp đỡ phụ thân sớm hoàn thành bá nghiệp của tổ tiên Tần Thủy Hoàng. May mắn thay, hắn gặp được duyên kỳ ngộ với Tin Thần Biến. Từ đó, hắn bắt đầu con đường chinh phục đỉnh cao, chinh phục trái tim người con gái hắn yêu say đắm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những tác phẩm khác của Ngã Cật Tây Hồng Thị như: Bàn Long, Thôn Phệ Tinh Không, Phi Kiếm Vấn Đạo,…

2. Thiên Tằm Thổ Đậu

Thiên Tằm Thổ Đậu đại diện cho các nhà văn thế hệ mới của Trung Quốc khi trở thành một trong những nhà văn nổi tiếng nhất nhì văn đàn tiên hiệp. Cuốn sách “Đấu Phá Thương Khung” của anh đã liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng trong nước. Nó kể về Tiêu Viêm – một thiên chi kiêu tử sở hữu khả năng tu luyện mà nhiều người ao ước. Nhưng kể từ khi mẹ hắn mất, hắn bỗng dưng mất hết đi thiên phú. Ba năm trở thành phế vật, bị hôn thê từ hôn. Lúc này, Tiêu Viêm nhờ đến di vật của mẫu thân để lại là một chiếc hắc giới chỉ. Từ đó, cuộc đời của hắn lại rẽ sang một trang mới…

Top 3 tác giả nổi tiếng về dòng truyện tiên hiệp Trung Quốc

Bạn cũng có thể thưởng thức thêm những tác phẩm khác của Thiên Tằm Thổ Đậu như: Vũ Động Càn Khôn, Đại Chúa Tể,…

3. Đường Gia Tam Thiếu

Anh là một trong những tác giả đạt được nhiều doanh thu từ những tác phẩm của mình, một trong số đó là “Thần Ấn Vương Toạ”. Cuốn sách kể về một thiếu niên vì muốn cứu mẫu thân của mình mà phải gia nhập vào Kỵ Sĩ Thánh Điện. Tại đây, hắn phải đối mặt với những âm mưu, quỷ kế nham hiểm và luôn phải tỉnh táo đối đầu. Đây cũng là lúc mà Ma Tộc Thất Thập Nhị Trụ Ma Thần và Lục Đại Thánh Điện đấu đá nhau khốc liệt khiên thiên hạ lầm than. Hắn đã một thân một mình từng bước đi lên vinh quang cao nhất của kỵ sĩ. Liệu đó chỉ là giấc mơ hay chính là sự thật mà hắn xứng đáng được nhận?

Top 3 tác giả nổi tiếng về dòng truyện tiên hiệp Trung Quốc

Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm những cuốn sách khác của Đường Gia Tam Thiếu như: Băng Hỏa Ma Trù, Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần, Đấu La Đại Lục, Thiên Châu Biến,…

Trên đây là Top 3 tác giả truyện tiên hiệp đang làm mưa làm gió trên văn đàn tiên hiệp Trung Quốc. Hi vọng bài viết tổng hợp ở trên sẽ đem lại cho bạn những giây phút thưởng thức thật thoải mái!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách “Phi Lý Trí”: Cách nắm bắt tâm lý con người!

Review sách “Phi Lý Trí”: Cách nắm bắt tâm lý con người!

Đã bao giờ bạn đã hỏi bản thân những câu hỏi như “Tại sao mình lại làm vậy?”. Tôi nghĩ, chắc chắn ai cũng từng thắc mắc và tự hỏi bản thân về những câu tưởng chừng như vô nghĩa như vậy. Nhưng không, hãy để cuốn sách “Phi Lý Trí” của tác giả Dan Ariely giúp bạn giải đáp những câu hỏi này qua bài review sau đây nhé!

Những Truyện Hay Nên Đọc - Tác Phẩm Văn Học Nổi Tiếng Việt Nam

Những Truyện Hay Nên Đọc - Tác Phẩm Văn Học Nổi Tiếng Việt Nam

Trong số các tác phẩm văn học truyền thống của Việt Nam, chúng ta có thể kể đến những tác phẩm như "Truyện Kiều" của Nguyễn Du, một tác phẩm thi ca trữ tình đã trở thành biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có các tác phẩm khác như "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố, "Số đỏ" của Vũ Trọng Phụng, "Chi Pheo" của Nam Cao... Chúng đều là các tác phẩm kinh điển, mang đậm chất văn học Việt Nam và góp phần làm nên nền văn học đương đại của đất nước.

List truyện ngôn tình hay nhất 2022 mà bạn đọc không thể bỏ qua

List truyện ngôn tình hay nhất 2022 mà bạn đọc không thể bỏ qua

List truyện ngôn tình dưới đây tổng hợp những bộ truyện từng "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng ngôn tình 2022, hứa hẹn đem đến những câu chuyện tình yêu hấp dẫn nhất. Mời độc giả cùng theo dõi!