Top 10 truyện chữ ngôn tình hay phải đọc trong đời!

591 lượt xem | thứ hai, 29/08/2022 - 03:05

Truyện chữ ngôn tình (tiểu thuyết ngôn tình chứ không phải truyện tranh ) luôn là chủ đề tìm kiếm và thảo luận rất hot trên các diễn đàn văn học trẻ. Nếu bạn thắc mắc tại sao nhiều bạn đọc lại dễ dàng si mê truyện ngôn tình đến thế thì hãy cùng Đọc Sách Hay tìm hiểu top 10 truyện chữ ngôn tình hay nhất dưới đây - bạn sẽ có câu trả lời!

Đạo Tình – Chu Ngọc

Tác phẩm xoay quanh những cuộc rượt đuổi với các băng nhóm xã hội đen của cặp nam nữ chính – Tề Mặc và Ly Tâm. Trong khi cô là một trong những siêu trộm nổi danh thế kỷ thì anh lại là truyền kỳ của đế quốc bóng đêm. Họ tàn nhẫn, cao ngạo, lạnh lùng, thế nhưng trong tình yêu lại trở nên ngây ngô như những đứa trẻ. Họ đã trải qua những cuộc chiến sinh tử cùng nhau, và tình cảm cứ thế mà nảy sinh…

 top 10 truyện chữ ngôn tình hay nhất
Tề Mặc và Ly Tâm

Chọc Tức Vợ Yêu – Mua Một Tặng Một

Một cốt truyện chữ ngôn tình khá thú vị với những ai yêu thích “sủng ngọt”.

Đại thiếu gia nhà Lục Thị tuy đã 27 tuổi nhưng vẫn chưa hề có cảm giác rung động với bất kỳ ai. Trong một lần bị chuốc say, anh đã chung chăn gối với một cô gái xa lạ và có một tiểu thiếu gia tên Lục Kình Vũ. Tuy nhiên, vì không có mẹ nên cậu nhóc này đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

Thế rồi, hai cha con trúng “tiếng sét” của người phụ nữ tên Ninh Tịch. Một người thì muốn chiếm hữu, một lại lại muốn ỷ lại, liệu những chuyện “dở khóc dở cười” gì sẽ diễn ra?

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh

Sẽ ra sao nếu một ngày nữ phụ còn được bênh vực hơn cả nữ chính? Nữ phụ trong tiểu thuyết “Boss Là Nữ Phụ” chính là một người như vậy, cô xuyên qua nhiều không gian khác nhau chỉ để khiến người ta tin rằng chính nghĩa luôn chiến thắng. Cũng chính trong cuộc hành trình đó, cô cũng đã tìm được định mệnh của mình…

Bến Xe – Thương Thái Vi

Tiểu thuyết này không dành cho những ai nghĩ rằng tình yêu chỉ toàn một màu hồng. Cô học trò Liễu Địch đã bao năm săn sóc cho thầy giáo mù của mình – Chương Ngọc. Một thứ tình cảm đặc biệt, hơn cả tình học trò, đã nảy sinh. Thế nhưng, tình yêu của họ có thể chiến thắng được những định kiến cay nghiệt của người đời?

Anh Có Thích Nước Mỹ Không? – Tân Di Ổ

Cuốn sách ngôn tình thích hợp cho những ai luôn hoài niệm về tuổi thanh xuân đẹp đẽ của cuộc đời. Trần Hiếu Chính, Trịnh Vy và Lâm Tĩnh, mỗi người là một mảnh ghép đẹp đẽ trong ký ức thanh xuân đó. Mối tình tay ba tuy ngọt ngào nhưng cũng nhiều cay đắng, cô nàng Trinh Vy của chúng ta sẽ lựa chọn ai?

top 10 truyện chữ ngôn tình hay nhất

Xin Lỗi, Em Chỉ Là Con Đĩ – Tào Đình

Cuốn sách nói về câu chuyện tình đau xót của Hạ Âu – một cô gái được gọi là “con đĩ” cùng người bạn trai của mình – Hà Niệm Bân. Với một thân phận được xem là thấp hèn như cô, liệu có xứng đáng nhận được một tình yêu đích thực?

Cuốn sách nói về câu chuyện tình đau xót của Hạ Âu

Đáng Tiếc Không Phải Anh – Diệp Tử

Sẽ như thế nào nếu đó là một người khác, không phải anh? Diệp Tử đã chờ đợi anh rất lâu, từ cái ngày anh rời xa cô đến đất nước Anh xa xôi, chấm dứt mối tình mặn nồng trong suốt năm tháng đại học. Trong lòng cô luôn tồn tại bóng hình anh, nhưng liệu cô có thể chấp nhận anh một lần nữa?

Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em – Minh Hiểu Khê

Cuốn sách là những lời tâm sự phảng phất nét buồn. Bùi Dực vì cô mà chết, trước khi ra đi vẫn không quên nói yêu cô. Cô, Mễ Ái làm sao có thể vượt qua nỗi đau đó, vì vậy cô chọn cách lấp đầy khoảng trống trong tim bằng một chàng trai bị cô hiểu nhầm là đang mang trong mình trái tim của Bùi Dực. Thế nhưng chàng trai đó có thể mang lại cho cô những ấm áp mà cô mong đợi?

Top 10 truyện chữ ngôn tình hay

Ốc Sên Chạy – Điệp Chí Linh

Lục Song và Vệ Nam,  cả hai như những con ốc sên chậm chạp tìm đến nhau. Tuy vậy chậm mà chắc, tình cảm của họ cứ lớn lên từng ngày khi khoảng cách được rút ngắn dần. Cuối cùng cũng sẽ có một ngày hai con người ngốc nghếch trong tình yêu đó gặp được nhau…

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào – Cố Mạn

Phong Đằng và Sam Sam vốn dĩ là một cặp “oan gia”. Ngay từ khi cô đến làm việc tại công ty của Phong Đằng, những cuộc chiến ngầm không ngừng nổ ra. Thế nhưng cặp oan gia đó lại nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay…

Mỗi tác phẩm kể trên mang lại những thông điệp về tình yêu khác nhau. Dù ngọt ngào hay đắng cay, tình yêu luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nuôi dưỡng tâm hồn con người trở nên tốt đẹp…Hãy cùng Đọc Sách Hay tìm đọc những cuốn truyện ngôn tình ngay nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện ngôn tình xuyên không sủng hoàn hay đắm say lòng người

List truyện ngôn tình xuyên không sủng hoàn hay đắm say lòng người

List truyện ngôn tình xuyên không sủng hoàn bao gồm những tựa truyện cực hấp dẫn về thể loại xuyên không kết hợp yếu tố sủng, đã được cập nhật số chương đầy đủ để bạn đọc thoải mái lựa chọn.

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đọc là ghiền

Những ai là fan của truyện ngôn tình chắc chắn không thể không biết đến truyện ngôn tình của Trung Quốc. Với những ngòi bút điêu luyện, lão làng, Trung Quốc đã cho ra đời những “cực phẩm” ngôn tình làm say mê giới trẻ. Và sau đây, bài viết sẽ giới thiệu về Top 10 những truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại đảm bảo đọc là ghiền ngay nhé!