Tổng Tài Gian Ác - Truyện ngôn tình chất lượng của Rose Novel

636 lượt xem | thứ bảy, 08/10/2022 - 08:10

Có thể nói, truyện ngôn tình từ trước đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngược lại, nó còn phát triển mạnh mẽ hơn với nhiều thể loại khác nhau: sủng ngọt có, ngược tâm có, thậm chí xuất hiện thêm nhiều tình tiết kỳ ảo như xuyên không, trùng sinh, hệ thống,… Tuy nhiên, với sự xuất hiện đầy rẫy những truyện ngôn tình đến thế, việc lựa chọn một tác phẩm chất lượng và ý nghĩa không hẳn là điều dễ dàng. Chính vì vậy, tôi muốn giới thiệu đến các bạn một bộ truyện mà tôi vô cùng ưng ý: “Tổng Tài Gian Ác” của tác giả Rose Novel.

Tổng Tài Gian Ác - Truyện ngôn tình chất lượng của Rose Novel

 

Tóm tắt cốt truyện

Tổng Tài Gian Ác kể về nữ chính Hàn Gia Lệ vốn là tiểu thư của một gia đình danh giá. Tuy nhiên, những biến cố bắt đầu xảy đến với cô khi cô chỉ vừa mới đặt chân về đến quê hương. Đầu tiên là việc những người bạn thân của cô luôn viện cớ tránh mặt, họ là những người cô xem như là thân thiết. Điều này khiến cô vô cùng thắc mắc, tuy nhiên cũng không sao khi mẹ kế Triệu Mẫn vẫn không quên cô. Bà đã đến tận sân bay để chào đón cô trở về, đối với cô, bà là một người mẹ kế biết quan tâm và thấu hiểu.

Thế nhưng, cô đã lầm! Vào chính ngày định mệnh đó, cô đã bị người mẹ kế mà mình tin tưởng bán rẻ với… một nghìn vạn. Mấy chiếc xe Bentley đã chặn đầu xe cô và thực hiện một cuộc giao dịch đổi chác với Triệu Mẫn. Chỉ một nghìn vạn, cô đã phải lọt vào tay tên tổng tài gian ác An Tử Thành. Cô hẳn nhiên không thể chấp nhận sự thật đó, cho đến khi hắn khẽ nói vào tay cô một câu điếng người: “Một nghìn vạn! Mẹ cô đem cô bán trên giường của tôi rồi!”.

Tổng Tài Gian Ác - Truyện ngôn tình chất lượng của Rose Novel

Không sao, số tiền đó không quá lớn so với cơ ngơi đồ sộ của gia đình cô. Cô hoàn toàn có thể thoát khỏi tay của gã lưu manh này bằng cách trả lại cho nó một số tiền gấp đôi, thế nhưng đó cũng là lúc cô nhận được một tin sét đánh: Bố cô vì phá sản đã qua đời, gia đình đang nợ 16 triệu tỷ và toàn bộ gia tài đã bị niêm phong! Làm sao cô có thể thoát khỏi cú sốc này, đã vậy tên lưu manh đó càng không buông tha cho cô, từng bước ăn cô sạch sẽ!

Nét hấp hẫn của bộ truyện ngôn tình

Nhìn chung, motip truyện tổng tài không còn quá xa lạ đối với bạn đọc Việt Nam. Tuy nhiên, cuốn truyện lại mang đến những màu sắc mới mẻ về câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi nam nữ chính. Họ gặp gỡ nhau vì hận thù và hóa giải nó bằng tình yêu, mặc dù có chút ngược tâm nhưng độc giả vẫn cảm thấy hài lòng cho một kết thúc viên mạn. Rose Novel đã dùng một giọng văn nhẹ nhàng pha chút dí dỏm đúng chất ngôn tình. Đọc truyện, không chỉ hào hứng với những tình tiết hấp dẫn mà ta còn ngưỡng mộ thứ tình cảm mà Hàn Gia Lệ và An Tử Thành dành cho nhau.

Tổng Tài Gian Ác - Truyện ngôn tình chất lượng của Rose Novel

Qua truyện ngôn tình “Tổng Tài Gian Ác” của Rose Novel, tôi có một cái nhìn sâu sắc hơn về tình yêu. Tình yêu có thể xóa tan mọi hận thù, khiến cho cả hai xích lại gần nhau hơn. Theo tôi, đây là một cuốn sách đáng để thưởng thức!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách Atlas Giải Phẫu Người: Sách y học chuyên sâu

Review Sách Atlas Giải Phẫu Người: Sách y học chuyên sâu

“Atlas Giải Phẫu Người” đã cung cấp đầy đủ những thuật ngữ từ vựng minh họa liên quan đến việc áp dụng giải phẫu học y khoa thời đại ngày nay.

Đẹp Trai Là Số Một Review

Đẹp Trai Là Số Một Review

“Đẹp Trai Là Số Một” của tác giả Lục Mang Tinh. Câu chuyện về một nữ thần showbiz “bẫy yêu” vị bác sĩ điển trai sẽ đem đến cho bạn đọc những bất ngờ gì?

Hương Mật Tựa Khói Sương truyện - Ngôn tình hài hước, yêu hận hấp dẫn

Hương Mật Tựa Khói Sương truyện - Ngôn tình hài hước, yêu hận hấp dẫn

Thông qua cách hành văn logic, hấp dẫn của tác giả Điện Tuyến, người đọc sẽ được khám phá thế giới thần tiên thú vị với những tình huống dở khóc dở cười. Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về Hương Mật Tựa Khói Sương trong bài review ngắn này nhé.