Tổng hợp 6 truyện ngôn tình hiện đại FULL hot nhất hiện nay

678 lượt xem | thứ tư, 21/12/2022 - 08:10

Truyện ngôn tình luôn là thể loại được nhiều bạn trẻ săn đón. Nhằm cung cấp cho bạn những cuốn sách chất lượng nhất, bài viết dưới đây đã tổng hợp lại 6 truyện ngôn tình hiện đại Full cực hot hiện nay!

1. Vợ Boss Là Công Chúa – Hoa Nhị Bảo

Tổng hợp 6 truyện ngôn tình hiện đại FULL hot nhất hiện nay

Cảnh Y Nhân vốn là một công chúa 14 tuổi văn võ song toàn của nước Lộc Nguyên thế nhưng lại xuyên không đến tương lai và nhập vào Lục phu nhân của nhà họ Lục. Cảnh Y Nhân hiện tại là vợ mới cưới của thiếu gia họ Lục nhưng lại bị nam nhân chán ghét, gia đình khinh thường dẫn đến việc uất ức phải rạch tay tự vẫn. Sau khi nhập vào Lục phu nhân, nàng phải bắt đầu cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt…

2. Nhật Ký Sa Lầy Của Nữ Phụ - Thụ Hàm Vạn Tượng

Triệu Hàm Như là thiên kim tiểu thư của Triệu gia, mặc dù được gia đình cưng chiều từ nhỏ nhưng cô không hề cao ngạo, đanh đá. Cô được nhiều người yêu quý bởi tính cách trong sáng và thuần khiết. Thế nhưng, những biến cố liên tục ập đến cuộc sống của cô, đẩy cô vào đường cùng phải tìm cách báo thù những kẻ hiểm ác.

3. Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình – Phù Đồ Yêu

Tổng hợp 6 truyện ngôn tình hiện đại FULL hot nhất hiện nay

Kiếp trước, Quý Noãn là bà Mặc – một người phụ nữ xinh đẹp giỏi giang nhất Hải Thành. Cô đã tự cắt cổ tay để ép Mặc Cảnh Thâm phải li dị và không được xuất hiện trước mặt cô nữa. Tuy nhiên, cô lại bị bọn buôn người bắt đi và đầu độc cho đến chết, trong khi đó Mặc Cảnh Thâm sự nghiệp thăng tiến, giữ đúng lời hứa không một lần quay lại Hải Thành. Kiếp này, ông trời đã cho cô cơ hội sửa chữa những sai lầm với Mặc Cảnh Thâm.

4. Quân Hôn Chớp Nhoáng – Ngư Ca

Sau khi bị người yêu bảy năm và bạn thân cấu kết phản bội, Kiều Tâm Duy điên cuồng lao vào những cuộc xem mắt để tỏ ra mình vẫn ổn. Trong khi đó, chàng trai Giang Hạo – một Thủ trưởng quân đội – cũng bất cần sau sự ra đi của người yêu cũ. Vô tình cả hai gặp gỡ lẫn nhau và giao kèo một cuộc hôn nhân vì lợi ích…

5. Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá – Ta Là Mộc Mộc

Sau một đêm say bí tỉ, Thiên Nhã không may có con với một người đàn ông lạ mặt. Cô không chỉ có một mà là đến hai đứa con, cha của hai đứa bé không ai khác là Lạc Thần Hi – một người đàn ông lạnh lùng luôn xem cô như một kẻ lợi dụng. Ngày cô sinh hai đứa trẻ cũng là ngày vợ của Lạc Thần Hi lâm bồn, nhưng vì cô ta sinh non nên đã tráo một trong hai đứa trẻ sinh đôi của La Thiên Nhã. Đây chính là khởi đầu của mọi rắc rối sau này…

Tổng hợp 6 truyện ngôn tình hiện đại FULL hot nhất hiện nay

6. Nữ Vương Thời Thượng – Đậu Ta Rất Bận

Đang trên đường đi bắt gian, Thịnh Kiêu Dương bất ngờ đâm sầm vào một cô gái đang khóc nức nở chạy lại. Một cuộc hoán đổi thân phận diễn ra, từ một thiên kim tiểu thư ở đỉnh cao danh vọng nay lại trở thành một cô gái túng quẫn, bế tắc, liệu Thịnh Kiêu Dương sẽ phải đối mặt như thế nào?

Trên đây là tổng hợp 6 truyện ngôn tình hiện đại Full hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc đặc biệt cho độc giả. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức chúng ngay thôi!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

Review Sách Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

“Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai” – ngay cái tên cũng đã khiến độc giả phải tò mò. Cô nữ y tá Colleen McCullough liệu đã bỏ vào “liều thuốc” gì mà suốt 40 năm qua, tác phẩm vẫn không hề giảm nhiệt?

Tổng hợp 6 truyện ngôn tình cổ đại sủng đã hoàn

Tổng hợp 6 truyện ngôn tình cổ đại sủng đã hoàn

Bên cạnh những tiểu thuyết ngôn tình hiện đại, truyện cổ đại cũng là thể loại được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một cuốn truyện cổ đại đủ hay, đủ sủng để bạn có thể đọc sách online sau một ngày làm việc mệt mỏi là cả một vấn đề.