Tóm tắt truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng - Tổng Tài Ly Hôn Đi

519 lượt xem | chủ nhật, 28/08/2022 - 08:10

“Kết Hôn Chớp Nhoáng - Tổng Tài Ly Hôn Đi” của tác giả Nam Đường là cuốn sách ngôn tình tuy phải là một thể loại mới mẻ nhưng lại mang đến cho độc giả những ấn tượng khó phai. Vậy cốt truyện của nó có gì mà khiến độc giả phải say mê đến vậy?

“Kết Hôn Chớp Nhoáng - Tổng Tài Ly Hôn Đi” xoay quanh nữ chính Nhạc Yên Nhi có bề ngoài xinh đẹp, vốn là ngôi sao hạng ba của showbiz.

Kết Hôn Chớp Nhoáng - Tổng Tài Ly Hôn Đi

Mặc dù chốn giải trí nhiều góc khuất nhưng Mạc Yên Nhi vẫn luôn ý thức giữ gìn cốt cách thanh cao của mình. Thời đại học, cô đã trải qua tình yêu đẹp với Lâm Đông Lục cho đến khi anh ta bị mất trí nhớ và đính hôn với Bạch Nhược Mai – người cô ghét thậm tệ.

Quá đau đớn buồn bã, cô trong lúc mất kiểm soát đã lên giường với nam chính Dạ Đình Sâm. Điểm qua một vài nét về chàng trai này, anh ta là một người cực kỳ giàu có và quyền lực, tuy vậy anh rất ghét những phụ nữ bám đuôi mình. Duy chỉ có Nhạc Yên Nhi là khiến anh ta có một sự hứng thú đặc biệt đến mức đăng ký kết hôn ngay lần gặp mặt đầu tiên.

Tình yêu rất khó định nghĩa, vậy sự hứng thú của Dạ Đình Sâm có gọi là tình yêu hay không? Anh chỉ đơn giản là hứng thú với cô, muốn cô làm vợ anh như một bản hợp đồng nhằm đối phó với gia đình. Ấy vậy mà, quá trình sống chung lại khác hoàn toàn với suy nghĩ của cả hai, không hời hợt, không dửng dưng mà lại rất ấm áp…

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba (2020) dự kiến sẽ được trao vào ngày 10/10

Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba (2020) dự kiến sẽ được trao vào ngày 10/10

Bước qua hai mùa giải thành công, Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba (2020) dự kiến sẽ được trao vào ngày 10/10. Các tác phẩm đang trong quá trình chấm giải, chọn lọc để tìm ra và tôn vinh những tác phẩm có giá trị.

Review Sách Hay: Giác Ngộ Mỗi Ngày

Review Sách Hay: Giác Ngộ Mỗi Ngày

Tôi tìm đến cuốn sách “Giác Ngộ Mỗi Ngày” của Pháp vương Gyalwang Drukpa như một liều thuốc xoa dịu tâm hồn sau những chuỗi ngày căng thẳng vì công việc. Quả thật, cuốn sách như một trận mưa mát rượi tưới mát những tâm hồn cằn cỗi và gieo vào đó những hạt mầm hi vọng.

Top 8 truyện kiếm hiệp đã đọc là không thể dứt ra

Top 8 truyện kiếm hiệp đã đọc là không thể dứt ra

Top 8 truyện kiếm hiệp dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những giây phút hồi hộp, kịch tính và cũng không kém phần dí dỏm, hài hước. Mời độc giả cùng đón đọc!