Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn Truyện ngôn tình đặc sắc

623 lượt xem | thứ năm, 10/11/2022 - 08:10

Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn” – cuốn sách của Viên Hạo Nhiên gây được ấn tượng đầu tiên về tựa đề đầy tính tò mò. Còn nội dung của nó có đáng được điểm cộng hay không? Tôi sẽ đánh giá kĩ hơn ở bài viết dưới đây!

Truyện ngôn tình Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Tóm tắt truyện ngôn tình tổng tài

“Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn” là một câu chuyện ngôn tình hiện đại với nhiều tình tiết mới mẻ, đặc biệt là nam chính của chúng ta không chỉ có một mà là đến…một cặp song sinh! Câu chuyện bắt đầu tại Long gia, nơi cặp vợ chồng là Long Phi Tịch và Phượng Vũ Mặc cùng chung sống. Đôi nét vè Long Phi Tịch là một người đàn ông bá đạo, đại diện cho sự hoàn hảo. Anh ta đối với Phượng Vũ Mặc là một thứ tình cảm sâu sắc đến mức chiếm hữu, anh ta thậm chí còn ghen với hai đứa con trai sinh đôi của mình là Long Tịch Hiên và Long Tịch Bác.

Tuyến nhân vật với nhiều drama

Long Tịch Bảo là đứa em gái út nhưng chỉ riêng cô không hề hay biết mình không cùng máu mủ. Đối với cô, Long Tịch Hiên và Long Tịch Bác chính là ân nhân đã theo sát cô từ nhỏ đến lớn. Thế nhưng, chính bọn họ cũng là người mà cô xem như một cơn ác mộng kinh hoàng khi đoạt đi sự trong sạch của cô, lấy mất đi sư tự do của cô. Đối với cô, bọn họ là anh, là tình nhân hay là ông chủ?

Truyện ngôn tình Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Long Tịch Hiên và Long Tịch Bảo sinh ra đã mang trọng trách là người nối nghiệp, ngay từ khi còn nhỏ đã thừa hưởng một trí thông minh tuyệt đỉnh không ai có thể sánh bằng. Không những thế, họ còn thành thạo bắn súng, cưỡi ngựa, võ thuật. Thế nhưng, họ có thật sự vui vẻ? Chắc chắn là không cho đến khi Long Tịch Bảo xuất hiện trong cuộc sống của họ. Từ đó, cô nhất định phải trở thành người của bọn họ, vợ của bọn họ, người bọn họ yêu duy nhất.

Cốt truyện mới lạ đặc sắc

“Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn” có một cốt truyện khá lạ lẫm, nữ chính phải đối mặt với tình cảm của hai chàng trai: Một người thì hiền lành như nước, một người thì tàn bạo như lửa. Viên Hạo Nhiên đã khéo léo khắc họa tính cách của hai con người đó theo hướng tương phản nhưng đều toát lên sự ấm áp, bao dung đối với nữ chính. Còn nữ chính của chúng ta được vẽ nên bằng những tình tiết đáng yêu khiến bất cứ ai cũng muốn che chở, bởi vậy nên hai chàng trai của chúng ta mới dễ dàng đổ gục!

Truyện ngôn tình Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Bộ truyện có một giọng văn dí dỏm, mạch truyện chậm rãi, nhẹ nhàng. Mới đầu đọc truyện có thể độc giả sẽ không quen với những cách xưng hô đa dạng, tuy nhiên càng đọc càng thấy những tên gọi đó càng tăng thêm phần dễ thương, hài hước. Truyện có nhiều cảnh “sắc” nên độc giả cũng nên lưu ý trước khi thưởng thức. Độ “cẩu huyết” của truyện thì khá ít, dường như đây chỉ là một câu chuyện tình nhẹ nhàng giữa một cô gái và hai chàng trai.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những câu chuyện ngôn tình thông thường thì “Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn” của Viên Hạo Nhiên sẽ là một làn gió mới giải tỏa những bí bách trong bạn!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách: Trâm – Nữ Hoạn Quan

Review sách: Trâm – Nữ Hoạn Quan

“Trâm – Nữ Hoạn Quan” có lẽ là một tựa sách thú vị đối với những ai say mê thể loại trinh thám lẫn lãng mạn. Cuốn sách không chỉ thành công trong việc chinh phục cảm xúc của độc giả mà còn là một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của nhà văn Châu Văn Văn.

Docsachhay.net - Kho Truyện Full Miễn Phí

Docsachhay.net - Kho Truyện Full Miễn Phí

Docsachhay.net là một trang web cung cấp các tác phẩm văn học, đặc biệt là truyện, miễn phí cho người dùng. Trang web này được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng có thể tìm kiếm và đọc các tác phẩm yêu thích của mình một cách dễ dàng.

TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất dành cho độc giả

TOP 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất dành cho độc giả

Truyện ngôn tình ngược tâm luôn là thể loại khá hot đối với nhiều bạn trẻ bên cạnh những cuốn ngôn tình sủng ngọt. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại Top 8 truyện ngôn tình ngược tâm hay nhất đến cho độc giả!