Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

325 lượt xem | thứ ba, 27/09/2022 - 03:05

Truyện ngôn tình từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot có lẽ bởi vì sự đa dạng trong thể loại của nó. Có thể kể đến những thể loại đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng như xuyên không, trọng sinh, trinh thám,… và một thể loại đang nổi lên gần đây đó chính là mạt thế. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua tác phẩm “Sinh Con Thời Mạt Thế” của tác giả Bao Bao Tử nhé!

Về cốt truyện Sinh Con Thời Mạt Thế:

Sinh Con Thời Mạt Thế” xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Tô Tô – một cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô lại vô cùng liều mạng, bản lĩnh. Sau lần tình một đêm với chàng trai lạ mặt, cô đã hạ sinh một bé gái và đặt tên là Tiểu Ái. Tô Tô đã dành hết mọi tình yêu thương cho đứa con bé nhỏ, nhưng nữ phụ độc ác Bạch Tuyết Lê nhân lúc cô không để ý đã đem bán Tiểu Ái đi. Mười năm sau là những ngày tháng cô mòn mỏi tìm con trong vô vọng, để rồi cô nhận được tin rằng Tiểu Ái đã bị zombie ăn thịt…

Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ

Quá đau đớn, cô đã quyết định tự sát. Nhưng ông trời lại không bất công như vậy, Tô Tô được trao cơ hội sống lại một lần nữa vào thời điểm mình đang có thai Tiểu Ái. Những ai có ý định làm hại mẹ con cô, cô sẽ trả thù từng chút một. Hơn thế, cô còn biết trước được mạt thế zombie sẽ diễn ra, chính vì vậy cô đã sẵn sàng mọi lương thực, vũ khí cho cuộc chiến đấu khắc nghiệt này. Ngay lúc đó, cô gặp Diệp Dục – một quân nhân khao khát tiêu diệt zombie cứu sống mọi người. Và anh, cũng chính là người đàn ông trong cái đêm định mệnh đó…

Có thể thấy, “mạt thế” ở đây được hiểu là tận thế, thảm họa, cụ thể trong câu chuyện là thảm họa Zombie. Riêng bản thân tôi khi nghe qua thể loại này thì vô cùng hào hứng, bởi lẽ chỉ trong những tình huống nguy cấp như mạt thế thì lòng người càng biểu hiện chân thực nhất.

Về văn phong Sinh Con Thời Mạt Thế:

Sinh Con Thời Mạt Thế” có lối viết đơn giản, dễ hiểu, văn phong gãy gọn. Những tình tiết trong câu chuyện được sắp xếp một cách hợp lý, đẩy lên cao trào đúng thời điểm. Không những thế, Bao Bao Tử còn khéo léo thêm vào những phân cảnh đầy cảm động về tình cảm gia đình, tình yêu, tình người,… khiến tâm hồn độc giả như vỡ òa cảm xúc.

Có lẽ đây là một câu chuyện lấy bối cảnh thời hiện đại nên câu văn có phần gần gũi, quen thuộc. Tuy nhiên, tác giả cũng khai thác một yếu tố thường xuyên xuất hiện trong những truyện ngôn tình cổ đại đó là trọng sinh. Nhân vật Tô Tô được trọng sinh như lật sang một trang mới, tạo thêm những tình tiết cực kỳ lôi cuốn.

Về nhân vật Sinh Con Thời Mạt Thế:

Nhìn chung, những nhân vật trong bộ truyện đều được phác họa theo một cách rất riêng và rõ nét. Nữ chính Tô Tô không hề nhu nhược mà ngược lại rất bản lĩnh, dù trải qua bao nhiêu sóng gió nhưng cô vẫn không làm mất đi phẩm chất quý giá của mình. Trong khi đó, nam chính là người có trái tim thiện lương, ấm áp, sẵn sàng bao bọc và che chở cho mẹ con nữ chính. Không thể không kể đến sự đóng góp của hai nhân vật phụ là Bạch Tuyết Lê và Tạ Thanh Diễn, Bao Bao Tử đã khắc họa họ đúng chuẩn nhân vật phản diện – đê tiện, ti hèn và độc ác.

“Sinh Con Thời Mạt Thế” của tác giả Bao Bao Tử là một cuốn sách mà bất kỳ mọt ngôn nào cũng nên có trong kệ sách của mình. Cùng thưởng thức để kiểm chứng xem những đánh giá của tôi có đúng không nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện ngôn tình hiện đại đã hoàn khiến fan ngôn mê mẩn

List truyện ngôn tình hiện đại đã hoàn khiến fan ngôn mê mẩn

List truyện ngôn tình hiện đại đã hoàn sau tổng hợp những câu chuyện tình đủ các thể loại từ ngược tâm, tổng tài,... cho đến sủng ngọt, thanh mai trúc mã,... Mời độc giả cùng thưởng thức!

Đề cử 7 truyện đam mỹ đã hoàn khiến con dân “gào thét”

Đề cử 7 truyện đam mỹ đã hoàn khiến con dân “gào thét”

7 truyện đam mỹ đã hoàn sau đây hứa hẹn sẽ khiến độc giả, đặc biệt là hủ nữ, đắm chìm trong những dư vị cảm xúc ngọt ngào của couple công - thụ. Mời độc giả cùng đón xem