Review Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Thử thách chinh phục mỹ nam!

480 lượt xem | thứ bảy, 17/12/2022 - 13:15

Với một lượng tác phẩm truyện ngôn tình đồ sộ như ngày nay, việc tìm kiếm một cuốn sách chất lượng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn một cuốn sách ưng ý, tại sao không thử truyện ngôn tình “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” của tác giả Lam Hồ Nguyệt Nhai mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu dưới đây!

Review Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Thử thách chinh phục mỹ nam!

Truyện ngôn tình đặc sắc

“Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” là một cuốn sách thuộc thể loại cổ đại – huyền huyễn pha lẫn xuyên không. Nữ chính vô tình bị lọt vào một trò chơi vô cùng “biến thái”, nó bắt buộc cô nếu không hoàn thành được những thử thách đặt ra thì sẽ bị giam cầm trong không gian đó vĩnh viễn. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu những thử thách đó càng “biến thái” hơn bao giờ hết!

Đồng hành cùng cô trong trò chơi là bốn “nam nhân” với tính cách quái đản. Nhiệm vụ của cô là phải chinh phục được cả bốn chàng trai thì mới được trở về thế giới nguyên bản của mình. Thật là “dở khóc dở cười”! Cưa đổ được một người e rằng đã khó, đây lại còn là bốn chàng trai băng lãnh, thật là một thử thách quái đản! Nhưng để thoát khỏi được trò chơi ấy, cô không còn cách nào khác là cắn răng nhẫn nhịn mặc cho bọn họ không ngừng sỉ vả cô.

Review Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Thử thách chinh phục mỹ nam!

Ngươi tựa như một cái loại kém kỹ nữ, ai cũng có thể đem ngươi cho ngủ!”

Cô bắt đầu hành trình lên kế hoạch chinh phục trái tim của bốn chàng trai mỹ nam. Kế hoạch cô đặt ra tuyệt đối không thể có sai sót vì có thể dễ dàng bại lộ bất cứ lúc nào. Với mỗi người, cô phải lập ra một chiến thuật riêng và chắc chắn không được để cho họ phát hiện. Tuy nhiên, cô lại quyến rũ được bốn mỹ nam không phải nhờ những kế hoạch kia mà bằng chính nhân cách, sự dịu dàng và đằm thắm của cô.

Họ say mê con người của chính cô – người con gái có nét xinh đẹp, thanh tao của người phụ nữ Trung Hoa cổ đại. Thế nhưng, liệu cách này có khiến cô phải day dứt hay không khi lừa gạt trái tim của nhiều người như vậy? Liệu khi họ phát hiện ra sẽ còn căm hận cô đến nhường nào…

Khi mọi chuyện vỡ lỡ, cô chỉ biết giải thích đầy nghẹn ngào: “Thực xin lỗi, ta không phải cố ý muốn lừa gạt các ngươi cảm tình, ta chỉ muốn về nhà, trở lại cái kia thuộc về ta thế giới của mình.”

Thật sự vốn chỉ là một trò chơi nhưng lại khiến người ta phải đau lòng. Đem chuyện tình cảm ra đánh cược, không những cô mà những mỹ nam kia cũng não nề.

Review Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ: Thử thách chinh phục mỹ nam!

Giong văn gần gũi, hài hước với Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ

“Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” sử dụng một giọng văn gần gũi, đôi lúc dí dỏm. Những tình tiết trong cuốn sách được liên kết mạch lạc, logic với nhau tạo nên một cốt truyện chặt chẽ. Nữ chính trong câu chuyện không hề nhu nhược mà ngược lại còn vô cùng bản lĩnh. Cô đặt ra mục tiêu và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đó. Tuy thuộc thể loại huyền huyễn cổ đại nhưng những chi tiết trong cuốn sách lại vô cùng chân thực, rõ nét và dễ hình dung.

Nhìn chung, “Xuyên Qua Thành Kỹ Nữ” của tác giả Lam Hồ Nguyệt Nhai là một tựa sách đáng để đọc thử một lần. Biết đâu nó sẽ trở thành một cuốn sách ưng ý nhất của bạn!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 truyện ngôn tình 18+ khiến sắc nữ chết mê chết mệt

Top 6 truyện ngôn tình 18+ khiến sắc nữ chết mê chết mệt

Top 6 truyện ngôn tình 18+ dưới đây đảm bảo sẽ khiến sắc nữ phải chết mê chết mệt vì những phân cảnh da thịt không thể bỏng mắt hơn. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!

Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Harry Potter và Bảo bối Tử thần là một cái kết đẹp dành cho bộ truyện Harry Potter nổi tiếng đến từ tác giả J. K. Rowling. “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn”, đây là một quy luật tất yếu của thời gian, vì vậy chúng ta hãy vui vì đã thưởng thức trọn vẹn 7 tác phẩm, 7 đứa con tinh thần đến từ tác giả. Vậy phần cuối cùng này có gì đáng chú ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Top 6 truyện ngôn tình nổi tiếng làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Đối với những fan của truyện ngôn tình, cái tên Đồng Hoa đã trở nên không còn quá xa lạ. Văn phong của cô không hoa mỹ một cách xáo rỗng mà thâm nhập vào tâm hồn độc giả một cách bình dị, xao xuyến lòng người. Sau đây là Top 6 truyện ngôn tình cực hay của Đồng Hoa có thể khiến bạn mê mẩn!