Review truyện ngôn tình Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài

529 lượt xem | thứ hai, 05/12/2022 - 08:10

Nhắc đến truyện ngôn tình thì không thể không nhắc đến thể loại tổng tài đang “đốn tim” những cô gái trẻ. Một trong số đó mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đấy chính là bộ truyện “Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài” của ngòi bút Thượng Quan Nhiêu. Cuốn sách đã làm thỏa mãn sự hiếu kỳ của biết bao mọt ngôn!

Review truyện ngon tình Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài

Tóm tắt truyện ngôn tình

Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài mở đầu bằng một câu chuyện hết sức ngược tâm. Cô nàng Tô Lạc Lạc từ nhỏ đã không may mắn như bao gia đình khác khi bố mẹ cô li dị, cô trở về sống với mẹ và luôn mang trọng trách của một người con có hiếu. Tuy nhiên, mẹ cô bất ngờ lâm trọng bệnh và cần một khoản tiền khá lớn mới có thể chữa trị được.

Làm sao cô có thể xoay sở ra số tiền một triệu yên? Cô buộc lòng phải nhờ đến sự giúp đỡ của cha mình – Tô Vỹ Khâm – nhưng con người bạc tình ấy lại yêu cầu cô phải đáp ứng một yêu cầu mới chấp nhận thỏa thuận. Và yêu cầu ấy không thể tàn nhẫn hơn, cô phải thay thế người chị của mình để hiến cái ngàn vàng cho thiếu gia tập đoàn Long Thị - người mà biết bao cô gái sẵn sàng lên giường cùng anh.

Mặc dù thân tâm không hề muốn nhưng để cứu sống mẹ, Tô Lạc Lạc đành nuốt nước mắt gật đầu. Đó là một đêm ác mộng của cuộc đời cô khi chàng trai cao lớn kia lần lượt lấy đi của cô tất cả. Cho đến khi cô ngậm ngùi cầm trên tay số tiền với hi vọng sẽ cứu sống được mẹ thì nhận được một tin sét đánh: Mẹ cô đã qua đời!

Review truyện ngon tình Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài

Không còn điều gì để có thể níu kéo cô được nữa ra, cô chọn cách bình thản ra đi. Năm năm sau, một cô gái xinh đẹp trở về quê nhà, nhưng không phải một mình mà là đi cùng…một cặp sinh đôi vô cùng đáng yêu!

Đặc sắc thể loại tổng tài

Motip truyện tổng tài không còn quá xa lạ đối với những cô nàng xem ngôn tình như là một món ăn tinh thần hằng ngày. Lần này, “Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài” tiếp tục xoay quanh một cặp đôi Tô Lạc Lạc – Long Dạ Tước. Khi cô mất đi cái ngàn vàng trong tay anh, tưởng rằng đêm định mệnh đó sẽ trở thành dĩ vãng thì cô bất chợt dẫn theo hai đứa con song sinh trở về với muôn vàn “drama” mới. Nhịp truyện lúc nhanh lúc chậm, đánh vào sự hiếu kỳ của độc giả nên những tình tiết luôn gợi ra những cao trào. Ngôn từ của Thương Quan Nhiêu không quá cầu kỳ, mặc dù phần đầu truyện có chút ngược tâm nhưng vẫn phảng phất chút gì đó nhẹ nhàng, dí dỏm.

Review truyện ngon tình Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài

Tuyến nhân vật trong câu chuyện cũng được khắc họa nổi bật với những cá tính riêng, từ dàn nhân vật chính cho đến nhân vật phụ đều phát huy đúng vai trò của mình. Đọc truyện, không chỉ dồn sự chú ý vào cặp đôi nam thanh nữ tú trung tâm mà còn phải phì cười với sự đáng yêu của hai đứa trẻ. Một “đặc sản” không thể thiếu của thể loại này chính là những phát ngôn đậm chất “bá đạo” của tổng tài khiến con dân điêu đứng.

Với những chia sẻ trên, “Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài” xứng đáng là bộ truyện ngôn tình tổng tài đáng đọc vào những ngày cuối tuần. Cùng thưởng thức ngay để kiểm nghiệm lời của chúng tôi nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Quyết Đoán - cơ duyên nào của Hideo Okubo

Quyết Đoán - cơ duyên nào của Hideo Okubo

"Cuộc đời con người là một chuỗi khoảnh khắc ra quyết định. Mỗi quyết định đều ẩn chứa trong nó vạn nghìn cơ duyên. Những cơ duyên đó sẽ là chiếc đòn bẩy đưa chúng ta đến những ngã rẽ khác nhau trong mệnh lộ bí ẩn của đời người”.