Review Truyện ngôn tình: Anh Có Thích Nước Mỹ Không

511 lượt xem | thứ hai, 05/12/2022 - 13:15

“Anh Có Thích Nước  Mỹ Không” – ngay cả tựa đề của cuốn sách cũng khiến ta phải tò mò. Câu hỏi này có ngụ ý gì mà khiến độc giả mê mẩn tác phẩm của nhà văn Tân Di Ổ đến vậy?

Anh Có Thích Nước  Mỹ Không

Cuốn sách kể về Trịnh Vy, cô gái 18 tuổi xinh xắn, thuần khiết. Cô tự nhận mình là Ngọc diện Tiểu Phi Long – một nhân vật vô tư, không buồn bã vì bất cứ chuyện gì. Thật ra đó chỉ là cô đang muốn tự lừa dối bản thân mình, bởi lẽ cô đã từng trải qua những nỗi đau thấu tận tâm can mà không ai có thể hiểu thấu.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã dõng dạc tuyên bố rằng lớn lên sẽ lấy Lâm Tĩnh. Cô đã dành 17 năm thanh xuân của mình để gắn bó với anh, để rồi bàng hoàng phát hiện cha anh bà mẹ cô đã từng yêu nhau thắm thiết mặc dù cha anh đã có gia đình. Lâm Tịnh vì muốn trốn tránh sự thật đó nên đã chọn cách ra đi, anh sang Mỹ để lại cô với vô vàn day dứt.

Cô thi vào Học viện Kiến trúc vì lời hẹn ước với anh, tại đây, cô gặp Trần Hiếu Chính – một chàng trai hoàn hảo như trong những thước phim thanh xuân vườn trường. Cả hai đã có những ngày tháng sâu đậm bên nhau, trao cho nhau những xúc cảm mà có lẽ cả đời này khó mà tìm lại được. Ấy thế mà, Trần Hiếu Chính còn quá trẻ để toàn tâm toàn ý vào chuyện yêu đương. Anh đã quyết định rời xa Trịnh Vy để bắt đầu lập nghiệp trên đất Mỹ.

Hai mối tình, hai lần tan vỡ, điều này đã khiến trái tim Trịnh Vy tan nát, không còn tin vào thứ gọi là tình yêu. Cô lao đầu vào công việc, từng bước khẳng định bản thân mình. Mỗi khi gặp bất kỳ một chàng trai xa lạ nào, cô cũng không quên một câu hỏi đã trở thành kinh điển: “Anh có thích nước Mỹ không?” 

Cô nàng Trịnh Vy trong mắt độc giả là một điển hình của mẫu phụ nữ hiện đại. Họ có thể cháy hết mình trong tình yêu, có thể đau khổ đến chết đi sống lại, nhưng họ luôn tìm cách bước về phía trước. Tuổi trẻ của Trịnh Vy nhiều hạnh phúc và cũng nhiều thương đau, nhưng cô luôn tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất. Ai cũng có một thời thanh xuân, và cô đã trải qua thời thanh xuân đó không hối tiếc.

Những tổn thương đó đã làm cho trái tim vốn dĩ yếu đuối của Trịnh Vy trở nên mạnh mẽ hơn. Đến cuối cùng, cô xứng đáng có được một cái kết viên mãn, một bờ vai ấm áp để cho mình tựa vào.

“Anh Có Thích Nước Mỹ Không” là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng chan chứa nhiều cảm xúc. Đọc và trải nghiệm, bạn sẽ thấy trân quý thanh xuân của mình biết bao!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Giấc Mộng Đế Vương của Cuồng Thượng Gia Cuồng

Giấc Mộng Đế Vương của Cuồng Thượng Gia Cuồng

Một tiểu thuyết ngôn tình cổ đại khá hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là “Giấc Mộng Đế Vương” của Cuồng Thượng Gia Cuồng. Còn lí do vì sao chúng tôi muốn đề cử cuốn sách này, mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE sẽ khiến bạn “say mê không lối thoát”

Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE sẽ khiến bạn “say mê không lối thoát”

Kho tàng truyện ngôn tình cho đến nay đã vô cùng đồ sộ, tuy vậy thì lại càng khó kiếm những tác phẩm “chất lượng” thật sự. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về Top 7 truyện ngôn tình hiện đại HE (happy ending) đã được tổng hợp vô cùng kĩ càng nhé!

Top 6 truyện ngôn tình đô thị được độc giả yêu thích nhất

Top 6 truyện ngôn tình đô thị được độc giả yêu thích nhất

Là một thể loại được yêu chuộng những năm gần đây, truyện ngôn tình đô thị đã gây dấu ấn với độc giả bởi những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi. Theo đó, Top 6 truyện ngôn tình đô thị dưới đây sẽ dẫn dắt bạn đọc khám phá những khía cạnh sâu sắc về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình,... với sức hấp dẫn không ai có thể cưỡng lại.