Review Truyện: Dị Thế Tà Quân

1005 lượt xem | thứ bảy, 12/11/2022 - 03:05

“Dị Thế Tà Quân” – tiểu thuyết của nhà văn Phong Lăng Thiên Hạ là một tác phẩm dành cho những ai yêu thích thể loại kiếm hiệp. Ngay cả tôi - một độc giả kén chọn cũng không kìm nén được sự hứng thú ngay từ khi lật mở những trang sách đầu tiên.

“Dị Thế Tà Quân” có cốt truyện khá độc đáo và thu hút. Nhân vật chính của cuốn sách là Tà Quân, một sát thủ khét tiếng ở thời hiện đại. Hắn ta nổi danh với tài tinh thông võ nghệ và khả năng bắn súng cao cường. Tuy bề ngoài là một kẻ sát nhân máu lạnh nhưng trong lòng hắn vẫn luôn có một lòng xót thương đối với những người yếu thế. Điều này thể hiện ở việc những người đã bỏ mạng dưới tay hắn đều là những tên cường hào lộng chức lộng hành, ức hiếp người cô thế.

dị thế tà quân

Tuy nhiên, trong một lần tranh đoạt cổ vật với phe hắc đạo, tính mạng của hắn bị rơi vào nguy hiểm. Đứng trước vòng vây phục kích, tưởng rằng đã phải bỏ mạng thì may mắn thay, món bảo vật mà hắn đang tranh đoạt hay còn gọi là Hồng Quân Tháp đã phát tỏa công phép và đưa hắn xuyên không về thời cổ đại. Sống ở một nơi mà pháp luật chỉ mang tính tượng trưng và công và công lý chỉ thuộc về tay kẻ mạnh nhất, liệu hắn có thể vận dụng những kỹ năng của một sát thủ để sống sót?

Nhìn chung, Phong Lăng Thiên Hạ đã thành công trong việc khắc họa cốt truyện theo phong cách đấu trí hài hước. Tuy vậy, truyện không mất đi sự kịch tính và những âm mưu kế hiểm đều được tác giả thêm thắt một cách logic. Bên cạnh đó, tác giả còn thể hiện tư duy sâu rộng của mình khi đưa vào truyện nhiều tình tiết chính trị, quân đội, văn thơ,…

Điều khiến “Dị Thế Tà Quân” khác biệt với những tác phẩm khác là cách xây dựng nhân vật chính. Trong khi những tiểu thuyết kiếm hiệp khác đa phần kể về nhân vật chính với xuất thân nghèo khó thì nhân vật Tà Quân lại gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả khi là một sát thủ khét tiếng. Điều này khiến câu chuyện được kể với một cái nhìn khác độc đáo và kịch tính hơn.

Đoc “Dị Thế Tà Quân”, tôi như lạc vào thế giới tiên hiệp rộng lớn và kì ảo. Những cuộc đấu trí căng thẳng xen lẫn những tình tiết hài hước khiến tác phẩm trở nên vô cùng đặc biệt. Đây quả thuật là một tiểu thuyết kiếm hiệp đáng đọc trong những ngày cách ly mùa dịch Covid-19.

Link đọc sách online: https://DocSachHay.net/e-book/di-the-ta-quan-1540.html

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu Rosie Nguyễn

Review Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu Rosie Nguyễn

Với ngưỡng tuổi 20, chênh vênh ở tuổi 25 và thậm chí ở độ tuổi 30, vẫn còn đó rất nhiều người trẻ chưa tìm được khát khao, sứ mệnh cuộc sống thật sự? Hãy để cuốn sách Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn giúp bạn trả lời cho những câu hỏi trên.

Review cuốn sách Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy

Review cuốn sách Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy

“Harry Potter” của J. K. Rowling có lẽ đã là một bộ truyện quá nổi tiếng trên khắp các diễn đàn văn học thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ vừa nảy sinh ý định chinh phục series truyện lừng danh này thì cũng đừng ngần ngại, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn về tập truyện đầu tiên – “Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy”.

List truyện xuyên không cung đấu hoàn hay khó cưỡng

List truyện xuyên không cung đấu hoàn hay khó cưỡng

List truyện xuyên không cung đấu hoàn đem đến cho độc giả cảm giác gay cấn, hấp dẫn bởi những màn đấu đá tàn khốc chốn hậu cung. Mời quý độc giả cùng theo dõi!