Review Sách: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

550 lượt xem | thứ năm, 25/08/2022 - 03:05

“Nếu như biết rằng sẽ có ngày anh yêu em nhiều đến thế.

Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.”

Đó là câu nói mà ngay giờ phút này đây, Tiêu Nại muốn nói với người con gái xinh đẹp trong lòng mình – Bối Vy Vy. Họ gặp nhau, có phải là định mệnh? Chỉ vì một ánh mắt lướt qua nữ nhân đang ngồi chơi game trong quán net, Tiêu Nại đã không thể cầm lòng. Thật trùng hợp, Bối Vy Vy là một đóa hoa khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học A, trong khi đó Tiêu Nại lại là vị học trưởng “nam thần” khoa Công nghệ thông tin mà ai cũng phải mến mộ. Trai tài gái sắc, họ gặp nhau liệu còn có thể xứng đôi vừa lứa hơn?

Bước đầu là game, tiếp theo là đến gặp nhau ngoài đời, tình cảm của họ cứ thế mà nảy nở. Mặc cho khảo sát trong trường tỉ lệ hợp nhau của họ là 0%, họ vẫn chứng minh cho cả thế giới thấy mình thuộc về nhau! Chàng trai mà Bối Vy Vy thầm ngưỡng mộ, chàng trai mà cô nghĩ sẽ không bao giờ có thể với tới được, nay đã trở thành bạn trai của cô, thậm chí cô còn ngỡ đó là mơ. Nhưng Tiêu Nại vẫn luôn ở đây, dành cho cô những tình cảm ấm áp và mãnh liệt nhất. Vị học trưởng đó có thể lạnh lùng ít nói nhưng không thể giấu được nụ cười hạnh phúc khi đối mặt với sự đáng yêu của Bối Vy Vy.

Câu nói đầy thâm tình kia được Tiêu Nại nói với Bối Vy Vy trong những chương cuối của bộ truyện Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên . Ắt hẳn trong chúng ta ai cũng từng một lần như Tiêu Nại, gặp được người mà mình nguyện ý yêu thương và tiếc nuối rằng tại sao họ không bước chân vào cuộc đời mình sớm hơn!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma - Tịch Mộng

Review Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma - Tịch Mộng

Truyện Gái Ế Khiêu Chiến Tổng Giám Đốc Ác Ma được đánh giá là một cuốn truyện ngôn tình cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Điều gì đã làm nên sự thành công của tựa sách này? Mời độc giả cùng theo dõi!

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất xứng đáng là “cực phẩm”

Truyện ngôn tình hiện đại hay nhất xứng đáng là “cực phẩm”

Nhắc đến truyện ngôn tình hiện đại là nhắc đến cả một kho tàng đủ các thể loại từ sủng ngọt, ngược tâm, xuyên không, sắc hiệp,… Đó là đối với những con dân “nghiện” truyện ngôn tình hiện đại, vậy thì còn những người vừa “chập chững” bước vào thế giới mới mẻ này thì sao?