Review sách “Sức Mạnh Tiềm Thức”: Thay đổi tư duy – Thay đổi cuộc sống!

591 lượt xem | thứ bảy, 08/10/2022 - 13:15

Nếu bạn là một người khá nhạy cảm và có xu hướng luôn nhìn nhận mọi thứ xung quanh một cách tiêu cực thì hãy để cuốn sách “Sức Mạnh Tiềm Thức” của tác giả Joseph Murphy giúp bạn có một góc nhìn mới giúp bạn thay đổi tư duy và cảm thấy yêu đời hơn. Cùng chúng tôi khám phá sự thú vị của cuốn sách qua bài review dưới đây nhé!

Review sách “Sức Mạnh Tiềm Thức”

 

Review sách “Sức Mạnh Tiềm Thức”: Thay đổi tư duy – Thay đổi cuộc sống!

Cảm nhận chung về cuốn sách

Joseph Murphy được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng trên thế giới và luôn được các bạn trẻ đón nhận và yêu thích như Peace within Yourself, Your Infinite Power To Be Rich hoặc là Within You is the Power. Có thể thấy, các tác phẩm này đều có một ý nghĩa chung là giúp con người khám phá và nhận biết được giá trị to lớn mà tiềm thức có thể mang lại cho chúng ta.

Review sách “Sức Mạnh Tiềm Thức”

Bạn đang bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc sống và không thể nào thoát ra? Bạn bế tắc và bị áp lực bởi những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống? Đừng lo, đó chỉ là cảm xúc nhất thời mà bất kì một ai cũng đã, đang và sẽ trải qua mà thôi! Chỉ cần bạn có lối suy nghĩ tích cực, luôn làm chủ và phát huy bản thân, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Nhưng làm sao để làm được điều đó? Hãy để cuốn sách “Sức Mạnh Tiềm Thức” giúp bạn nhé! Tác phẩm là kết quả của cả quá trình nghiên cứu về sức mạnh của tiềm thức và sự tác động mạnh mẽ của nó đến đời sống con người to lớn như thế nào của tác giả Joseph Murphy. Cuốn sách như một liều thuốc chữa lành những vết thương tâm lý, thay đổi tư duy và trở nên hạnh phúc với những gì mình đang có.

Những bài học hay trong cuốn sách

Tự tin có tác động to lớn đến cuộc sống con người

Người ta sẽ chẳng bao giờ biết bạn giỏi như thế nào, trình độ năng lực ra làm sao nếu bạn không biết cách thể hiện nó ra bên ngoài. Nhưng làm thế nào? Chính là sự tự tin. Tự tin nó xuất phát từ những điểm mạnh vượt trội của bản thân, khi ta giỏi và có kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó, ta sẽ cảm thấy tự hào và tự tin khoe mới mọi người. Nhưng trong cuốn sách này, sự tự tin còn được xây dựng bằng cách ám thị bản thân. Nghĩa là bạn phải tin vào khả năng và năng lực của mình, luôn tự nhủ với bản thân chắc chắn sẽ làm được công việc đó, tự tin khẳng định chính bản thân mình. Đó là một phương pháp giúp con người trở nên tích cực và nâng cao tinh thần hơn. Tuy nhiên, cần phải hiểu được bản thân đang ở mức độ nào và có một lối suy nghĩ thực tế phù hợp với nhu cầu hiện tại, đừng lừa dối bản thân với những ước mơ viển vông để rồi chính ta sẽ tự làm mình đau và tủi thân đấy!

 

Giàu về cả tâm hồn và vật chất

Như cuốn sách đã nói, thật ra trong sâu thẳm tiềm thức con người đều tồn tại ba sức mạnh “vô lượng Minh triết, vô lượng Quyền năng và vô lượng Trí tuệ”. Đừng bao giờ ghen tị hay trầm trồ với những tỷ phú hay những người có khả năng vượt trội trong xã hội này! Tất cả con người trên thế gian này có thể sẽ không có chung xuất phát điểm, nhưng những người thành đạt sẽ luôn có chung một lối suy nghĩ: niềm tin - tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp hơn hay tin tưởng sẽ trở nên giàu có. Mỗi người đều có một sức mạnh, một sở trường về những lĩnh vực riêng biệt, nhưng họ chưa biết làm sao để khám phá và đánh thức nó dậy mà thôi. Vì thế, điều quan trọng nhất là chúng ta phải có niềm tin, phải tin vào năng lực của bản thân và sẵn sàng tiếp thu những cái mới. Tiềm thức nó mang lại một sức mạnh vô hình vô cùng to lớn, nếu chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào bản thân và có được sự mạnh mẽ trong tâm hồn, tiềm thức sẽ trở thành một nhà hoạch định chiến lược cho cuộc đời bạn.

 

Làm chủ suy nghĩ bản thân

Một câu nói trong cuốn sách mà tôi rất thích đó là: “Tất cả những gì bạn phải làm là hợp nhất tinh thần và cảm xúc với những điều tốt đẹp nhất mà bạn mong muốn, sức mạnh của tiềm thức sẽ đáp ứng phù hợp”. Đúng vậy, suy nghĩ luôn có một sự tác động to lớn đến hành động của mỗi cá nhân, nếu chúng ta nghĩ mình không làm được thì hiển nhiên bản thân chúng ta sẽ tự mặc định về khả năng của mình và không bao giờ làm được điều đó. Nếu chúng ta luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực và tràn đầy năng lượng thì cuộc sống cũng vì thế mà trở nên tươi sáng và nhẹ nhàng hơn, chả có ai thành công và vui vẻ khi tiềm thức của họ luôn gắn liền với những lời than phiền, oán trách. Chính vì thế, hãy học cách gạt bỏ mọi cảm xúc tiêu cực và luôn cố gắng để tâm trí của mình bận rộn với những góc nhìn mới mẻ và suy nghĩ hạnh phúc hơn.

Thật sự “Sức Mạnh Tiềm Thức” của tác giả Joseph Murphy là một cuốn sách hay và mang nhiều triết lý sâu sắc giúp người đọc thay đổi tư duy và có một góc nhìn mới về sức mạnh của tiềm thức. Hy vọng các bạn đọc giả sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ và đem về cho mình nhiều bài học quý giá giúp chúng ta suy nghĩ tích cực làm cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn sau khi hoàn thành cuốn sách này nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 8 tựa sách hay mà người trẻ nên đọc để sống không hoài phí

Top 8 tựa sách hay mà người trẻ nên đọc để sống không hoài phí

8 tựa sách hay dành cho người trẻ dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại những bài học sâu sắc về tình yêu, cơ hội, thành công,... và những kỹ năng mà người trẻ cần có. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Sách hướng dẫn phương pháp đọc nhanh: “Đọc sách cộng hưởng”

Sách hướng dẫn phương pháp đọc nhanh: “Đọc sách cộng hưởng”

Trung bình người đọc thường mất khoảng hai giờ cho 200 trang sách. Trong khi đó, não người chỉ có khả năng tập trung trong 20 phút đầu tiên. Do đó, để giải quyết vấn đề này, tác giả cuốn sách đã đưa ra những hướng dẫn giúp chúng ta đọc 500 trang sách trong vòng 20 phút mà vẫn hiểu và nhớ được nội dung.