Review Sách Self-help: Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy

1005 lượt xem | thứ bảy, 15/10/2022 - 13:15

Trước những sự lựa chọn, bạn thường đưa ra quyết định như thế nào? Nếu bạn đưa ra một lựa chọn sáng suốt thì ắt hẳn đó là một điều đáng mừng, nhưng nếu bạn cứ tiếp tục sa vào “lối mòn” thì mọi chuyện vẫn rối ren như cũ. Chính vì vậy, để giúp bạn tránh khỏi những sai lầm, Steven Schuster đã cho ra đời cuốn sách “Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy”.

“Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy” – cuốn sách của tác giả Steven Schuster đem lại cho ta cái nhìn về những khía cạnh mới mẻ trong cuộc sống, cụ thể là giải mã chính bản thân mình. Tin tôi đi, có thể bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn sau khi đọc cuốn sách này đấy!

Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy

Bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Tất nhiên chúng ta ai cũng muốn chọn được một hướng đi tốt nhất, nhưng Steven Schuster lại đưa ra một nghịch lý như thế này: Khi chúng ta suy nghĩ quá lâu về một vấn đề gì đó, chúng ta sẽ có xu hướng dễ bị tâm trí dẫn dắt đến những cái bẫy tiêu cực. Cái bẫy này chính là những cảm xúc bất an, lo lắng, những luồng suy nghĩ lộn xộn đan xen. Chúng sẽ điều khiển suy nghĩ của bạn quanh quẩn một hồi rồi lại quay trở về những “lối mòn”, điều khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu cẩn trọng và sáng suốt.

“Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy” sẽ giúp bạn gỡ bỏ tình trạng đó bằng cách trả lời hai câu hỏi. Một là, tại sao bạn thường có xu hướng suy nghĩ ra những điều tiêu cực và bị kiểm soát bởi nó. Hai là, làm thế nào để phá vỡ lối mòn tư duy, từ đó đưa ra những quyết định chính xác và hiệu quả hơn.

Với 9 chương sách, “Phá Vỡ Lối Mòn Tư Duy” lần lượt gỡ bỏ những thắc mắc mà độc giả đang tự vấn trong lòng. Cách dẫn dắt vấn đề của Steven Schuster vô cùng mạch lạc, logic, giọng văn của tác giả cũng có phần thân thuộc và gần gũi khiến người đọc cảm thấy tin cậy hơn. Steven Schuster đề cập đến những sai lầm mà bản thân chúng ta thường mắc phải và nhanh chóng đưa ra những giải pháp để khắc phục chúng.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách “Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không”: Cái nhìn khác về sự chết!

Review sách “Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không”: Cái nhìn khác về sự chết!

Nếu bạn là một người chưa hiểu được hết giá trị và ý nghĩa của cuộc sống thì cuốn sách “Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không” của tác giả Paul Kalanithi sẽ giúp bạn nhận ra cuộc sống này đáng giá bao nhiêu và vì sao chúng ta nên học cách yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những bài học quý giá mà tác phẩm đem lại qua bài review sau đây nhé!

Có nên đọc cuốn sách Dạy Con Làm Giàu?

Có nên đọc cuốn sách Dạy Con Làm Giàu?

Cuốn sách “Dạy Con Làm Giàu” của tác giả Robert T. Kiyosaki đang là một tựa sách khá hot đối với mọi lứa tuổi. Bởi lẽ, dù thuộc hoàn cảnh, địa vị nào thì chúng ta ai ai cũng muốn được tự do về mặt tài chính. Vậy những thông tin trong cuốn sách có thật sự hữu ích để chúng ta đón nhận hay không?

Không thể bỏ lỡ TOP 7 truyện kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại này

Không thể bỏ lỡ TOP 7 truyện kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại này

Top 7 truyện kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại dưới đây sẽ khiến độc giả phải trầm trồ không ngớt bởi độ hấp dẫn của nó. Cùng thưởng thức nhé!