Review sách: Nữ Hoàng Tin Đồn

1296 lượt xem | thứ hai, 05/09/2022 - 08:10

Nếu nói về độ lãng mạn của cuốn sách “Nữ Hoàng Tin Đồn” so với những tiểu thuyết ngôn tình khác thì vẫn có thể cân đo đong đếm. Nhưng nói về cốt truyện, đối với tôi, “Nữ Hoàng Tin Đồn” khó có thể đem ra so sánh với bất kỳ một tác phẩm nào.

“Nữ Hoàng Tin Đồn” là một tác phẩm thành công của Thẩm Thương My. Câu chuyện bắt đầu khi nhà họ Đường sắp sửa rước về một cô con dâu cho Đường Ca Nam – con trai chủ tịch tập đoàn Bắc Thần. Điều đáng nói ở đây là một chàng trai khí chất ngời ngời như Đường Ca Nam lại chấp nhận lấy một cô gái lạ mặt, không tên không tuổi. Cô gái này có gì đặc biệt để chinh phục được trái tim của chàng trai đào hoa này?

Nữ Hoàng Tin Đồn

Từ giới truyền thông cho đến thượng lưu, ai nấy cũng sốt sắng truy tìm thông tin của cô gái bí ẩn này, nhưng kết quả họ nhận được chỉ là: cô ấy tên Phong Bình, chưa tốt nghiệp đại học, không có việc làm, đến cả số điện thoại cũng không có. Thế nhưng, cô ấy chỉ cần một câu nói là có thể tống cổ một khách vip ra khỏi khách sạn cao cấp và vĩnh viễn không thể quay lại. Hơn thế, chỉ với sự xuất hiện của cô trong một show diễn thời trang mà một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới đã phải thốt lên: “Sự hiện diện của cô là mốc son chói lọi trong cuộc đời nghệ thuật của bà”. Vậy thân phận thật sự của cô gái ấy là gì? Một chuỗi những tin đồn lan truyền từ đó…

Nếu như trong những tiểu thuyết ngôn tình khác, nam chính sẽ một tay che trời thì trong “Nữ Hoàng Tin Đồn”, nữ chính Phong Bình lại là người đứng sau giật dây cứu cả sản nghiệp Đường Gia. Đúng với phong thái của một Nữ Hoàng, Phong Bình dùng thân phận của mình để bảo vệ người cô yêu, khiến Đường Ca Nam oai phong lẫm liệt của chúng ta cũng có lúc trở nên vô cùng nhỏ bé.

Cuốn sách thích hợp với những ai đam mê thể lọai nữ cường. Phong Bình không hề dựa dẫm vào sự che chở của đàn ông, cô ấy luôn dùng lý trí của mình để nhìn nhận mọi chuyện. Tuy vậy, tình yêu của Phong Bình và Đường Ca Nam vẫn vô cùng lãng mạn. Mặc dù bị Phong Bình lấn át nhưng anh vẫn thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình bằng sự ấm áp, bao dung.

Xuyên suốt câu chuyện, tác giả Thẩm Thương My đem đến một mạch văn nhẹ nhàng, cuốn hút. Không lãng mạn đến mức sến sẩm, cũng không ngược tâm đến mức đau đớn lòng người, “Nữ Hoàng Tin Đồn” cứ thế đi sâu vào lòng bạn đọc, khiến họ phải nở một nụ cười mãn nguyện sau khi khép lại trang sách cuối cùng.

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 5 truyện ngôn tình làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Top 5 truyện ngôn tình làm nên tên tuổi của tác giả Đồng Hoa

Đối với những ai là fan của thể loại ngôn tình Trung Quốc, hẳn cái tên Đồng Hoa đã không còn quá xa lạ. Bởi lẽ, văn phong của nữ tác giả này tuy nhẹ nhàng mà say đắm lòng người, bất cứ ai đọc qua cũng không khỏi vấn vương. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top 5 truyện ngôn tình của tác giả Đồng Hoa có thể khiến bạn đọc đi đọc lại không rời!

Đọc sách “Nghệ Thuật Quyến Rũ”: Bạn có thật sự quyến rũ không?

Đọc sách “Nghệ Thuật Quyến Rũ”: Bạn có thật sự quyến rũ không?

“Nghệ Thuật Quyến Rũ” - cuốn sách của Robert Greene hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những bí kíp để làm tăng sức hấp dẫn của bản thân. Hãy cùng thưởng thức nhé!

Tuyển tập những trích dẫn hay trong cuốn sách Làm Bạn Với Bầu Trời

Tuyển tập những trích dẫn hay trong cuốn sách Làm Bạn Với Bầu Trời

Bên cạnh nội dung mới lạ, cuốn sách Làm Bạn Với Bầu Trời của Nguyễn Nhật Ánh còn chinh phục trái tim độc giả bởi những trích dẫn sâu sắc và đầy cảm xúc. Để minh chứng cho điều này, mời độc giả đến với những trích dẫn đã được chắt lọc hay và ý nghĩa nhất dưới đây!