Review sách Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn: Học cách làm chủ cuộc đời mình!

704 lượt xem | thứ hai, 14/11/2022 - 03:05

Đã bao giờ các bạn thắc mắc về những điều xung quanh mình như “Mình là ai?” “Mình tồn tại với mục đích gì?” “Mình thích gì?” nhưng chẳng thể trả lời được những câu hỏi đó? Vậy hãy để cuốn sách “Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn” của tác giả Jack Canfield giải đáp và đưa các bạn đến với một thế giới mới của Luật Hấp Dẫn qua bài review của chúng tôi dưới đây nhé!

Review sách Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Review sách Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn: Học cách làm chủ cuộc đời mình!

Cảm nhận về cuốn sách

Tác giả Jack Canfield được biết là một trong những bậc thầy về lĩnh vực vật lý, phát triển và phát huy tối đa tiềm năng của con người. Ngoài ra, ông còn là một nhà diễn thuyết truyền động lực và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nhiều người giúp họ nhận ra được giá trị bản thân và vững bước trên con đường đi đến thành công.

Review sách Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Khi nghe đến Luật hấp dẫn, chắc hẳn ai cũng như tôi khi điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu là những định luật và kiến thức khô khan thuộc lĩnh vực vật lý như lực hút, lực đẩy, v.v. nhưng không, ngay từ những trang đầu của cuốn sách, tôi đã bị bất ngờ bởi nội dung mà tác phẩm mang đến. Cuốn sách chủ yếu nói về quy luật và cách hoạt động của Luật hấp dẫn diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Nó như là chìa khóa giúp ta mở ra những cánh cổng bí mật về sự tồn tại của con người, giúp chúng ta hiểu nhiều hơn về bản thân mình – mình là ai và mục đích để mình tồn tại. Chắc chắn một điều rằng, khi bạn hoàn thành cuốn sách này, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và trở nên tích cực khi nhận ra mình là ai, hiểu được giá trị bản thân và hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc sống mà mình mong ước.

Những bài học hay từ cuốn sách

Bí mật của Luật hấp dẫn

Review sách Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Nếu như định luật vạn vật hấp dẫn của Newton nói rằng: “Mọi hạt đều hút mọi hạt khác trong vũ trụ với một lực tỷ lệ thuận với tích khối lượng của chúng và tỉ lệ nghịch với bình phương khoảng cách giữa các tâm của chúng”. Vậy thì trong cuốn sách này, bản thân ta chính là một viên nam châm, được tạo nên từ nhiều yếu tố như trí tuệ, tinh thần, thể chất và đặc biệt là tâm hồn. Nam châm chính là nguồn chính để tạo ra năng lượng và cũng đồng thời hút các năng lượng khác vào trong cơ thể. Các chuyên gia đã thừa nhận về cách Luật hấp dẫn hoạt động trong cuộc sống rằng: “Suy nghĩ và năng lượng mà bạn gửi vào vũ trụ luôn được gửi ngược lại cho bạn, không dưới dạng này thì dạng khác, có thể là sự vật hoặc trải nghiệm tương ứng với suy nghĩ và năng lượng bạn gửi”. Có thể hiểu rằng, nếu chúng ta hút vào những sự vui vẻ, tình yêu thương thì vũ trụ sẽ gửi lại cho ta những điều tích cực đó và cơ thể chúng ta sẽ luôn được bao quanh bởi những năng lượng tỏa sáng. Ngược lại, nếu chúng ta cứ hút vào những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực, thì mãi mãi xung quanh chúng ta chỉ nhận lại là những rắc rối và sự kém may mắn. Tức là, mỗi suy nghĩ, lời nói, cảm xúc và hành động của chúng ta đều vô cùng quan trọng, nó sẽ là kết quả của chúng ta trong tương lai. Chính vì thế, hãy luôn tỏa ra những năng lượng tích cực để nhận lại những niềm vui vẻ, sự hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Như TS Robert Schuller đã nói: “Bạn sẽ trở thành điều mà bạn nghĩ đến suốt cả ngày”.

Hãy lắng nghe, thấu hiểu và đối xử tử tế với bản thân nhiều hơn

Review sách Người Nam Châm

Theo “Người Nam Châm”, cảm xúc chính là tấm gương phản chiếu con người thật của bạn. Nếu như bạn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng thì bạn sẽ có động lực để làm việc, để hướng tới gần hơn ước mơ của mình. Nhưng nếu bạn cứ ủ rũ và suy nghĩ tiêu cực thì có nghĩa là bạn đang đi lệch hướng, không có mục tiêu để làm việc. Chính vì thế hãy học cách lắng nghe bản thân đang thật sự cần gì, xác định mục tiêu và điều chỉnh hướng đi để có thể hướng tới những khát vọng mà mình hằng mong muốn một cách gần hơn.

Ngoài ra, hãy học cách biết ơn và trân trọng những gì mình đang có. Đôi khi, những khó khăn, thử thách chính là động lực để bạn vượt qua nỗi sợ hãi và tiến gần hơn đến con đường chinh phục ước mơ của mình. Đừng bao giờ trách móc hay than phiền, nó chỉ làm cho con người bạn trở nên bế tắc và dần những suy nghĩ đó sẽ ăn sâu vào tiềm thức của bản thân, và đến một lúc chính mình sẽ trở thành những gì mà mình đã suy nghĩ. Chính vì thế, hãy xem những thách thức là cơ hội để chúng ta trưởng thành và phát triển bản thân.

Thái độ tin vào năng lực bản thân

Hãy tin rằng mỗi chúng ta là một thỏi nam châm, nếu hút vào những năng lượng tích cực thì tương lai chúng ta sẽ nhận lại những niềm vui và sự hạnh phúc. Có một sự thật rằng, chẳng ai thành công mà không tin vào bản thân mình như: “mình không thể làm việc này”, “với năng lực này chắc mình không làm nổi”. Mỗi chúng ta có những quyền năng nhiều hơn so với những gì bạn nghĩ đấy. Tùy vào từng môi trường thích hợp mà tiềm năng của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa. Một khi bạn hiểu được điều này, hãy tự tin vào năng lực bản thân và thử sức ở mọi lĩnh vực mình yêu thích. Đừng từ bỏ! Chính bạn mới có thể tạo ra cuộc sống mà bạn mong ước! Tài năng của bạn là vô hạn và bạn có khả năng thay đổi cuộc đời mình! Bạn làm được và chúng ta sẽ làm được!

Hiểu được Luật hấp dẫn chính là chìa khóa giúp ta làm chủ cuộc sống và thành công tiến tới con đường mà mình chọn một cách nhanh chóng. Cuốn sách “Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn” chắc chắn sẽ giúp bạn mở mang tầm nhìn và có thêm động lực để hướng tới những khát vọng, ước mơ lớn lao.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Giới Thiệu Sách 50 Sắc Thái - E. L. James

Giới Thiệu Sách 50 Sắc Thái - E. L. James

Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách “50 Sắc Thái” của tác giả E. L. James gần như đã chiếm vị thế đầu bảng của nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới. Tại sao cuốn sách lại nhận được một lượng theo dõi “khủng khiếp” đến vậy?

List truyện ngôn tình tổng tài bá đạo làm điên đảo trái tim

List truyện ngôn tình tổng tài bá đạo làm điên đảo trái tim

List truyện ngôn tình tổng tài bá đạo hứa hẹn sẽ khiến độc giả phải phát cuồng với những tình tiết hài hước, bá đạo pha lẫn ngọt ngào của cặp đôi nam nữ chính. Mời quý độc giả cùng đón đọc!

Review sách “Ba Người Thầy Vĩ Đại”: Bạn đã sống thật xứng đáng?

Review sách “Ba Người Thầy Vĩ Đại”: Bạn đã sống thật xứng đáng?

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu mình đã sống hết mình và không hối hận với bất kỳ quyết định nào trong đời chưa? Hãy để cuốn sách “Ba Người Thầy Vĩ Đại” của tác giả Robin Sharma giúp bạn tìm ra phương hướng của cuộc đời và có được nhiều lời khuyên bổ ích trên con đường tìm ra giá trị đích thực của cuộc sống.