Review sách: Nghĩ Giàu Và Làm Giàu - Think & Grow Rich

765 lượt xem | thứ năm, 04/08/2022 - 15:24

Làm giàu ắt hẳn là mục tiêu của rất nhiều người. Thế nhưng, để chọn lựa cho mình một phương pháp đúng đắn không phải là điều dễ dàng. Vậy nếu bạn đang chông chênh trên con đường theo đuổi đích đến của mình, đừng bỏ lỡ cuốn sách “Nghĩ Giàu Và Làm Giàu” của tác giả Napoleon Hill.

“Nghĩ Giàu Và Làm Giàu” là những lời chia sẻ của Napoleon Hill về 13 nguyên tắc làm giàumà ông đã đúc kết được từ thực tiễn cuộc sống.

Cuốn sách khiến độc giả cảm nhận rõ nét sự tin cậy cao khi Napoleon Hill là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và cũng là người đã đặt nền tảng cho bộ môn khoa học. Tất nhiên, đây không phải là lý thuyết suông do tác giả tự nghĩ ra. Để hoàn thành tác phẩm này, Napoleon Hill đã dành 30 năm trời để phỏng vấn những doanh nhân thành đạt, thậm chí là cả những người đã từng thất bại. Chính vì vậy, những câu chữ trong cuốn sách đều rất thực tế, những bài học đưa ra cực kỳ sâu sắc và dễ hiểu.

13 nguyên tắc đã được Napoleon Hill đề cập đến trong cuốn sách lần lượt là: Khát vọng, Niềm tin,Tự kỷ ám thị, Kiến thức chuyên môn, Óc tưởng tượng, Lập kế hoạch, Tính quyết đoán, Lòng kiên trì, Sức mạnh của nhó trí tuệ ưu tú, Tình dục, Tiềm thức, Não bộ và Giác quan thứ 6. Những nguyên tắc này đều hướng đến hai mục tiêu đó là “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”. Nếu nắm vững những điều trên, bạn có thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Những nguyên tắc mà tác giả đưa ra được lập luận bằng những lý lẽ rất thuyết phục khiến độc giả không thể rời mắt. Không những thế, Napoleon Hill còn đưa thêm những dẫn chứng về những con người lỗi lạc như Edison, Henry Ford,… Họ đã từng thất bại, nhưng sau mỗi lần thất bại họ đều rút ra được những bài học cho bản thân mình. Và giờ đây, những bài học đó được truyền lại cho chúng ta, những người đang cầm trên tay cuốn sách này.

Nghĩ Giàu Và Làm Giàu” không đơn giản là một cuốn sách giúp bạn trở nên thành công, giàu có mà nó còn làm cho đời sống tinh thần của bạn ngày một phong phú hơn. Bạn đang loay hoay trước những ngã rẽ cuộc đời? Tin tôi đi, cuốn sách sẽ là “phép màu” dành cho bạn!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện cung đấu kịch tính đã đọc là mê không lối về

List truyện cung đấu kịch tính đã đọc là mê không lối về

List truyện cung đấu sau đây sẽ mở ra bối cảnh thời cổ đại, tại đây những màn đấu đá hậu cung diễn ra vô cùng khắc nghiệt với những âm mưu quỷ kế khôn lường. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Top 10 truyện ngôn tình tổng tài bá đạo đảm bảo làm chị em u mê

Top 10 truyện ngôn tình tổng tài bá đạo đảm bảo làm chị em u mê

Top 10 truyện ngôn tình tổng tài bá đạo hứa hẹn sẽ khiến hội chị em phải phát cuồng với những nam chính tổng tài bá đạo, thâm tình bậc nhất. Mời độc giả cùng theo dõi!