Review Sách Kinh Điển: Điệp Viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia

740 lượt xem | thứ tư, 27/07/2022 - 19:04

Cái tên điệp viên 007 có lẽ đã không còn xa lạ với những ai là fan của tiểu thuyết trinh thám. Và lần này, 007 lại có một sự xuất hiện vô cùng ngoạn mục trong cuốn sách của nhà văn Ian Fleming mang tên “Điệp Viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia”.

Cuốn sách Điệp viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia lấy bối cảnh trong những năm đầu sự nghiệp của James Bond khi anh được thăng cấp lên vị trí đặc vụ 007.

Điệp viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia

Lúc này, Chiffre là một tay trùm xã hội đen người Pháp và cũng là ông chủ nắm quyền điều hành tại Sòng bạc Hoàng gia. Với số lợi nhuận kếch sù thu về được từ sòng bạc này, hắn có một thú vui tao nhã là đem đi ủng hộ cho bọn khủng bố. 

Thế nhưng, trong một lần bất cẩn, hắn đã làm thất lạc số tiền mà đáng lẽ ra sẽ đưa cho bọn khủng bố đó. Vì vậy, hắn quyết định gỡ gạc lại bằng cách tham gia một giải poker với mức tiền cược khá lớn. Đây cũng chính là lúc James Bond cũng được giao nhiệm vụ phải làm phá sản âm mưu đó của Chiffre.

Cũng như bao tác phẩm khác nói về Điệp viên 007, cuốn sách “Điệp viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia” lần này đã không khiến độc giả phải thất vọng. Tác giả Ian Fleming đã thành công trong việc khắc họa hình tượng điệp viên 007 với kỹ năng trinh thám tuyệt vời, những pha hành động dứt khoát và khả năng truy đuổi con mồi chuẩn xác. Đọc truyện, ta cảm nhận được tình tiết ngày càng được đẩy lên cao trào như trong một cuộc đua khốc liệt.

Không những thế, Ian Fleming đã sử dụng một giọng văn sắc bén, đanh thép khiến độc giả nhập tâm vào từng câu chữ. Những tình tiết diễn ra hợp lý, liên kết và xâu chuỗi với nhau. Cách tác giả mở và kết câu chuyện rất rõ ràng và thỏa mãn cảm xúc độc giả.

Nếu bạn chưa biết đến series truyện Điệp viên 007 thì tôi thật lòng khuyên bạn hãy nên đọc thử một lần. Đảm bảo rằng không chỉ riêng cuốn sách “Điệp Viên 007 – Sòng Bạc Hoàng Gia” mà bất cứ tác phẩm nào trong series truyện này cũng không khiến bạn phải thất vọng!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Mãi Mãi Là Bao Xa: Tình yêu có xóa tan mọi khoảng cách?

Mãi Mãi Là Bao Xa: Tình yêu có xóa tan mọi khoảng cách?

Tôi đã chứng kiến nhiều câu chuyện tình hạnh phúc có, đắng cay có, thậm chí là cả những mối tình kéo dài suốt vài thâp kỷ. Thế nhưng tôi vẫn luôn băn khoăn, nhiều cặp đôi yêu nhau vẫn luôn hứa hẹn về hai từ “mãi mãi”. Vậy, mãi mãi là bao xa?

Top 7 truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm không thể không đọc

Top 7 truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm không thể không đọc

Top 7 truyện ngôn tình ngược sau đây hứa hẹn sẽ làm con dân điêu đứng bởi những tình tiết ngược tâm đau thương đến rơi nước mắt. Mời bạn đọc cùng theo dõi!