Review sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu”: Hạnh phúc của người phụ nữ hiện đại!

650 lượt xem | chủ nhật, 20/11/2022 - 13:15

Bởi lẽ phụ nữ là món quà quý giá nhất mà Thượng đế đã ban tặng nên họ xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô gái tự ti và cảm thấy e dè với mọi thứ xung quanh, hãy để cuốn sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu” của tác giả Vãn Tình giúp bạn cảm thấy tự tin và trở thành một nữ hoàng của cuộc đời bạn nhé!

Review sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu”

Review sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu”: Hạnh phúc của người phụ nữ hiện đại!

Cảm nhận về cuốn sách

Vãn Tình là một tác giả đã quá nổi tiếng trong lòng các bạn đọc không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở khắp các nước Đông Nam Á. Tuổi thơ của cô trôi qua một cách không êm đẹp như những đứa trẻ khác, đó là lý do vì sao cô càng cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện bản thân và trở nên hạnh phúc. Cũng nhờ thế mà Vãn Tình cô đã có được những kinh nghiệm quý báu và muốn chia sẽ qua tác phẩm này với hy vọng sẽ truyền lửa giúp các bạn – những người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ để có thể thay đổi tư duy và quan điểm về hạnh phúc.

Review sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu”

Hillary Clinton đã từng nói: “Chúng ta nên hiểu rằng, không có bất kỳ công thức nào quy định cách sống của người phụ nữ. Đó là lý do vì sao chúng ta nên tôn trọng những lựa chọn của họ dành cho bản thân và gia đình. Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng nhận ra tiềm năng mà Chúa đã ban tặng cho họ”. Đúng vậy, không một ai có quyền sai khiến và điều khiển cuộc đời của bạn, chỉ có bạn là được quyền làm chủ cuộc sống của mình, tận hưởng trọn vẹn những niềm vui và trở thành một nữ hoàng thật sự trong thế giới của mình. Và cuốn sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu” chính là một tác phẩm đặc biệt dành cho bất kỳ người phụ dù ở độ tuổi nào cũng có mưu cầu về hạnh phúc và khát khao làm chủ cuộc sống. Những điều được viết trong cuốn sách không phải là những bài học mang tính triết lý nặng nề hay áp đặt lên suy nghĩ của bạn, nó là chỉ những lời khuyên, quan điểm từ một người đã trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống với hy vọng sẽ giúp các bạn thay đổi suy nghĩ và có được hạnh phúc theo cách bạn mong muốn.

Những lời khuyên quý giá từ cuốn sách

Phụ nữ không được lười

Như cô gái trong cuốn sách, với mục tiêu kết hôn một anh chàng giàu có vào năm ba mươi tuổi nên chẳng bao giờ tập trung làm việc gì một cách nghiêm túc. Cô luôn suy nghĩ rằng “Giời, dù gì sau này cũng lấy chồng giàu, cần gì phải nỗ lực sống chết để kiếm tiền”. Nhưng cuối cùng, chồng cô ấy ngoại tình, tiền thì đến một lúc cũng cạn kiệt, và rồi từ một cô nàng xinh đẹp luôn khoác trên mình hàng hiệu lại trở thành một nhân viên bán hàng trong một trung tâm thương mại. Từ đó, hãy nhớ rằng đừng bao giờ có ý nghĩ phụ thuộc vào ai cả. Chẳng ai có thể đảm bảo tương lai của mình ngoại trừ chính bản thân mình. “Bạn lãng phí thời gian, bạn bỏ bê cuộc sống, bạn buông thả bản thân, ở một thời điểm nào đó vào một vài năm sau đó, hậu quả sẽ hiển hiện trên người bạn”. Thành công hay thất bại trong tương lai sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào thời điểm hiện tại, nếu chúng ta cố gắng nỗ lực và luôn phấn đấu cho mục tiêu của mình, ắt hẳn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta.

Review sách “Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu”

Kẻ khinh thường bạn không phải là đàn ông, mà chính là bạn

“Trọng nam khinh nữ” có lẽ đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Á Đông, mặc dù thời đại hiện nay đã dần xóa bỏ đi cái hủ tục cũ kĩ đó, nhưng đâu đó nó vẫn tồn tại một cách thầm lặng trong cuộc sống chúng ta. Chẳng hạn, hầu hết trong hôn nhân, người phụ nữ luôn trong vai yếu thế và phải nhịn nhục người chồng của mình để gia đình êm ấm. Thậm chí mâu thuẫn vợ chồng đôi khi bị đẩy lên đỉnh điểm dẫn đến bạo hành gia đình nhưng họ luôn chất vấn, than phiền về người đàn ông chứ chẳng bao giờ dám lên tiếng phản bác lại cả. Phụ nữ à, hãy nhớ rằng “mọi sự khinh bỉ và tổn thương mà anh tà dành cho bạn chỉ có thể tiếp diễn khi có sự cho phép của bạn”! Không một ai có quyền làm tổn thương và khinh dễ bạn cả! Hãy biết yêu quý và trân trọng bản thân mình nhiều hơn, hãy dũng cảm lên tiếng về những tổn thương mà bạn phải chịu đựng và sẵn sàng đấu tranh cho lợi ích của mình.

Đố kỵ là con dao hai lưỡi giết chết bản thân bạn

Mỗi chúng ta được sinh ra là một cá thể riêng biệt, với tính cách, suy nghĩ hay thậm chí là những tài năng thiên bẩm khác nhau. Không một ai có thể giống nhau hoàn toàn, vì thế việc cảm thấy tự ti hoặc đố kị với người khác vì những thứ mình không có là một điều rất vô lý. Đố kỵ không chỉ giúp bản thân trở nên bực tức, khó chịu mà nó còn khiến cho cuộc sống hiện tại ngày càng đi xuống khi luôn cảm thấy chán chường vì những gì mình không có được, trong khi đối phương lại chẳng hề hấn hay mất mát gì cả. Phụ nữ hiện đại và thông minh sẽ không bao giờ để sự đố kỵ tồn tại trong tâm trí họ, mà họ sẽ xem những điểm tốt, tài năng của đối phương là những ưu điểm mà họ cần học hỏi và trao dồi để bản thân trở nên tốt đẹp và thành công hơn. Nhớ nhé!

“Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu” của tác giả Vãn Tình thật sự là một cuốn sách hay và đầy ý nghĩa. Những gì khái quát ở trên chỉ là những bài học mà tôi cảm thấy tâm đắc và phù hợp với hiện nay nhất. Hy vọng các bạn đọc giả sẽ có được những giây phút thư giãn và rút ra được những bài học quý giá phù hợp với bản thân mình sau khi hoàn thành cuốn sách này nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Danh sách 6 truyện xuyên nhanh sắc cực hay không thể bỏ lỡ

Danh sách 6 truyện xuyên nhanh sắc cực hay không thể bỏ lỡ

Danh sách 6 truyện ngôn tình xuyên nhanh Sắc cực hấp dẫn! Truyện xuyên nhanh, hay còn gọi là “khoái xuyên”, là một thể loại truyện chiếm được nhiều cảm tình từ độc giả

Tập bốn Harry Potter ra mắt sách với 115 tranh minh họa

Tập bốn Harry Potter ra mắt sách với 115 tranh minh họa

Harry Potter là một bộ truyện giả tưởng gồm có 7 phần của tác giả J.K. Rowling. Đây có lẽ đã là một bộ truyện không còn xa lạ đối với nhiều độc giả Việt Nam chúng ta. Truyện đã được chuyển thể thành phim và nhận được sự quan tâm, đón nhận tích cực của đông đảo mọi người.

List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ

List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ

List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ