Review Sách: Kế Hoạch Hủ Nữ: Bẻ Thẳng Thành Cong

461 lượt xem | thứ bảy, 19/11/2022 - 03:05

“Kế Hoạch Hủ Nữ: Bẻ Thẳng Thành Cong” là một tiểu thuyết ngôn tình đã từng “làm mưa làm gió” trên diễn đàn ngôn tình Trung Quốc. Để lý giải điều gì làm nên sức hút của cuốn sách này, mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

“Kế Hoạch Hủ Nữ: Bẻ Thẳng Thành Cong”

“Kế Hoạch Hủ Nữ: Bẻ Thẳng Thành Cong” là một cuốn sách của tác giả Trừu Phong Đích Mạc Hề. Cuốn sách mang hơi hướng hài hước, lãng mạn, hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những phút giây vui vẻ và sảng khoái.

Cuốn sách kể về Chu Tiểu Bạch, vốn là một hủ nữ chính hiệu. Cô hễ cứ thấy tình yêu nam – nam là mắt cứ sáng rực rỡ. Chính vì vậy, cô có một sở thích quái dị là lấy một người chồng song tính, lúc này cô sẽ vừa lấy được chồng mà vừa thỏa mãn đam mê hủ nữ của mình. Mọi chuyện bắt đầu khi Tiểu Bạch được nhận vào làm trợ lý cho Mặc Duy Chính, tổng Giám đốc công ty KM. Mặc Duy Chính tuy là trai thẳng chính hiệu nhưng khi gặp Tiểu Bạch, anh bắt đầu đối mặt với những rắc rối.

Tiểu Bạch thừa biết Mặc Duy Chính là chuẩn đàn ông đích thực, hoàn hảo trong mắt biết bao nhiêu cô gái. Tuy nhiên anh ta lại chẳng hề phải là gu của cô, thậm chí cô chẳng có bất kỳ hứng thú nào. Chính vì vậy, nếu không thể là chàng trai của cô, anh ta nhất định phải trở thành “cong”! Đó cũng chính là lúc kế hoạch “bẻ cong” Tổng Giám đốc của Tiểu Bạch bắt đầu.

Thế rồi kế hoạch của cô cũng đã thành công. Mặc Duy Chính cũng bất ngờ khi bản thân mình lại bị một cô gái “yêu nghiệt” biến thành ra như thế. Nhưng kết quả lại không khiến Tiểu Bạch hào hứng cho lắm, vì nhiệt huyết hủ nữ của cô đã giảm dần từ lúc nào mà thay vào đó, cô bắt đầu một kế hoạch táo bạo hơn: Bẻ cong thành thẳng!

Qua phần tóm tắt trên, ắt hẳn những ai là fan của đam mỹ sẽ rất hứng thú với tiểu thuyết này. Tiểu thuyết lấy bối cảnh ở thời hiện đại nên những tình tiết diễn ra rất gần gũi, chân thực. Đọc truyện, ta phải bật cười trước sự tinh quái của Tiểu Bạch và cảm thông với số phận tổng tài đáng thương của Mặc Duy Chính. Khác với những tiểu thuyết ngôn tình khác, anh chàng tổng tài oai phong của chúng ta nay phải chịu lép vế trước cô trợ lý lắm chiêu. Đơn giản chỉ vì cô ta là một hủ nữ chính hiệu!

Thế nhưng, không chỉ đơn giản là bẻ thẳng thành cong, tác giả Trừu Phong Đích Mạc Hề còn dẫn dắt độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cụ thể là kế hoạch khiến vị Tổng Giám đốc trở lại với giới tính trước đây. Những tình huống dở khóc dở cười, những màn đối đầu hay kế hoạch tinh quái của Tiểu Bạch đã góp phần làm cho cuốn sách thêm phần hấp dẫn và thú vị.

Ngôn tình kết hợp với hài hước luôn tạo thành những “cực phẩm” mang lại nhiều tiếng cười. Nếu bạn đang căng thẳng trong công việc hay cần tìm một thứ gì đó đọc để giải sầu, “Kế Hoạch Hủ Nữ: Bẻ Cong Thành Thẳng” hứa hẹn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. 

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
“Tiên đoán” về Covid-19 cách đây 40 năm

“Tiên đoán” về Covid-19 cách đây 40 năm

Cho đến khi cuốn sách “The Eyes Of Darkness” vô tình được tìm hiểu lại, một số người đã phát hiện ra rằng, trong cuốn sách xuất bản năm 1981 này có lời tiên tri rất giống với Covid-19.

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Chắc hẳn các mẹ luôn là người đặt mối quan tâm chăm sóc con cái lên hàng đầu, sẽ có hàng ngàn những lo lắng và câu hỏi không biết làm sao để có thể xây dựng một thói quen sinh hoạt hợp lý và giúp trẻ con có thể phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

Điểm danh 6 bộ truyện tranh kiếm hiệp cực hay không thể chối cãi

Điểm danh 6 bộ truyện tranh kiếm hiệp cực hay không thể chối cãi

Truyện tranh kiếm hiệp có thật sự đem đến một "làn gió mới" trên các diễn đàn văn học mạng? Bài viết sau đây sẽ minh chứng cho điều đó.